Vượt gần 5.000 km để ăn cưới bạn, cô gái ngỡ ngàng khi thấy mặt cô dâu chú rể

Ngày 22/08/2023 11:18 AM (GMT+7)

Ngay khi thấy mặt cô dâu chú rể, cô gái này đã lập tức định rời đi.

Mới đây, một cô gái người Mỹ đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi đi ăn cưới một người bạn. Sau khi vượt quãng đường vô cùng dài từ đất nước này sang đất nước khác để tham dự đám cưới, cô gái mới sốc nặng khi nhận ra rằng mình đã tới nhầm địa điểm.

Câu chuyện trên được chia sẻ trên kênh TikTok @firstseedfoods vào ngày 14/8/2023 vừa qua. Cô Arti Mala sống tại thủ đô Washington DC của Mỹ đã nhận được lời mời tham dự đám cưới của một người bạn thân. Cô Arti Mala chia sẻ video trên ứng dụng TikTok với dòng trạng thái: "Bạn đã đi hơn 3.000 dặm (hơn 4.800 km) và phát hiện ra rằng mình đến nhầm đám cưới".

Hôm đó, cô Arti Mala đã lên chuyến bay từ Washington DC tới Scotland. Sau khi xuống máy bay, cô tiếp tục bắt taxi thêm một quãng đường khá dài tới thành phố Glasgow, nơi người bạn của cô tổ chức đám cưới. Quãng đường dài khiến cô Arti không khỏi mệt mỏi nhưng cô còn ngỡ ngàng hơn khi thấy mặt cô dâu chú rể. Đó là những người hoàn toàn xa lạ với cô. Hóa ra, cô Arti đã tới nhầm địa điểm tổ chức đám cưới và tham dự nhầm đám cưới của người lạ.

Cô Arti Mala

Cô Arti Mala

Cô Arti đã lấy điện thoại ra để ghi lại tình huống xấu hổ của mình. Cầm ly sâm panh trên tay, cô Arti vẫn cố gượng cười nói: "Bạn đi từ Mỹ tới Scotland để tham dự nhầm đám cưới. Vâng, đó là sự thật". Cô cũng quay tấm biển chào mừng đám cưới có ghi tên 2 người xa lạ: "Caitlin và Stephen, 12/8/2023. Cảm ơn mọi người đã cùng chia sẻ ngày đặc biệt với chúng tôi".

Cô Arti giải thích rằng địa điểm tổ chức đám cưới của bạn mình vốn là hội trường Pollokshields Burgh Hall, thế nhưng cô lại bắt xe đến nhầm hội trường Pollokshaws Burgh Hall vì 2 cái tên này khá giống nhau. Cuối cùng, cô Arti phải bắt một chuyến taxi khác để tới đúng nơi bạn mình đang làm đám cưới, cách đó khoảng 1,6 km. Tuy vẫn kịp ăn cưới bạn thân nhưng cô Arti cảm thấy rất tiếc vì đã lỡ bài phát biểu của bạn.

"Thật bất lịch sự khi không có mặt ở đó từ lúc buổi lễ bắt đầu", cô Arti chia sẻ. May thay, mọi người trong đám cưới vẫn chào đón cô một cách nồng nhiệt dù đến trễ.

Câu chuyện của cô Arti đã thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều người cũng công nhận rằng 2 địa danh trên có tên khá giống nhau nên rất dễ bị nhầm lẫn, nhất là đối với người nước ngoài. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng cảm thấy may mắn cho cô Arti khi 2 địa điểm không cách nhau quá xa nên cô vẫn kịp tham dự tiệc cưới của bạn mình.

Tìm thấy chiếc quần lót ở đầu giường, chủ nhà lắp camera, tá hỏa chứng kiến hành động của cô giúp việc
Tìm thấy một chiếc quần lót ở đầu giường, người vợ tưởng chồng mình ngoại tình, thế nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng