Cô dâu 'ngực một mét' khiến váy cưới như bung ra đến nơi, thợ ảnh không biết nhìn đâu

Ngày 04/05/2019 18:23 PM (GMT+7)

Sẽ chẳng có gì khó hiểu khi cô dâu muốn mình thật đẹp và nổi bật trong đám cưới, nhưng lộ liễu đến thế này thì có lẽ phải xem lại.

Đã có không ít những trường hợp cô dâu hay phù dâu ăn mặc trễ nải, đôi khi là hở hang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và chỉ trích. Thế nhưng dường như cô dâu dưới đây vẫn không nhận thức được điều đó, khiến cho đám cưới của cô bị nhiều người bàn tán, "ném đá".

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại tỉnh Hắc Long Giang, phía đông bắc Trung Quốc. Trong một đoạn clip được bạn bè ghi lại, cô dâu và chú rể đang nắm tay nhau đi trên đường, chuẩn bị tiến vào nơi tổ chức hôn lễ. Phía trước cặp đôi là một vài người thân và nhiếp ảnh gia đang ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Tuy nhiên, mọi sự chú ý không phải hướng về cặp đôi cô dâu, chú rể mà lại đổ dồn về vòng một của cô dâu. Trong khi chú rể mặc một bộ vest rất lịch sự, kín đáo thì cô dâu lại "chơi trội", diện một chiếc váy cưới cúp ngực trễ nải, để lộ vòng một "khủng" của mình. Chiếc váy cưới hết sức sexy đã khiến cô dâu nổi bần bật nhưng theo nghĩa không hề tích cực. Vì quá o ép nên trong mỗi bước đi, có lúc chiếc váy cưới như muốn bung ra khỏi người cô dâu vì vòng một quá lớn. 

Cô dâu amp;#39;ngực một métamp;#39; khiến váy cưới như bung ra đến nơi, thợ ảnh không biết nhìn đâu - 1

Cách ăn mặc của cô dâu khiến nhiều người bức xúc.

Dẫu biết "đẹp khoe xấu che" nhưng cách chọn trang phục của cô dâu này có phần quá lộ liễu, hở hang. Hơn thế nữa, xung quanh cô là rất nhiều ánh nhìn, trong đó có cả người lớn tuổi, nên quả thực chiếc váy cưới trễ nải này là không phù hợp.

Không chỉ gặp rắc rối vì bị người ngoài soi mói, cô dâu này còn khiến nhiếp ảnh gia cảm thấy khó xử vì không biết phải nhìn vào đâu, không biết phải chụp làm sao cho đẹp. Sự bối rối và ngại ngùng cũng hiện rõ trên gương mặt của cô dâu và chú rể.

Sau đó, người quay đoạn clip trên đã đăng tải nó lên mạng xã hội kèm theo nội dung: "Cô ấy nghiêm túc chọn bộ váy này thật sao? Thật không thể tin được. Chẳng ai chịu đựng được khi nhìn vào, ngay cả nhiếp ảnh gia cũng phải khó xử".

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội và nhận về vô số bình luận chê bai, mỉa mai: "Tôi chẳng thấy đẹp ở đâu cả, chỉ thấy phản cảm thôi", "Đám cưới trang trọng mà sao lại chọn kiểu váy này. Không biết những người lớn tuổi nhìn vào thì sẽ nghĩ gì nữa", "Muốn nổi bật trong đám cưới của mình là tốt nhưng không cần ăn mặc hở hang thế kia đâu", "Chắc chú rể lo lắng lắm vì vợ anh ấy nóng bỏng thế kia mà", "Hẳn là thợ ảnh phải bị phân tâm rồi"...

Phù dâu ngực khủng, vòng 3 một mét khiến chú rể không biết nhìn đâu, cô dâu nóng mắt
Chỉ vì nhờ bạn thân làm phù dâu nhưng bạn lại quá nóng bỏng và sexy, cô dâu đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười còn chú rể thì không biết phải nhìn...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội