Cô dâu nổi trận lôi đình ngay trong ngày cưới, dân mạng biết chuyện cũng tức giận thay

Ngày 16/07/2021 12:30 PM (GMT+7)

Nhiều người khó hiểu khi thấy cô dâu tức giận chửi mắng ngay ngày cưới, đến khi biết nguyên nhân thì không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, vụ náo hôn ở một đám cưới tại Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì họ hàng nhà trai bày trò đùa quá mức phản cảm. Hành động của họ hàng nhà trai khiến cô dâu không khỏi uất ức, chống trả quyết liệt.

Từ những hình ảnh được đăng tải trên Weibo, có thể thấy cô dâu mặt đầy tức giận, trừng mắt, miệng không ngừng phản đối và chửi mắng khi bị một số người trong họ hàng nhà trai lôi kéo và cố gắng sàm sỡ. Cô dâu thậm chí còn giơ chân lên cố gắng đá vào những kẻ đang có hành động phản cảm và trêu đùa ác ý với mình.

Đáng tiếc, cô dâu sức yếu, lại chỉ có một mình, không được ai giúp đỡ nên tiếp tục bị những người kia giữ lại, đè xuống đất, dáng vẻ vô cùng chật vật. Điều đáng nói là chú rể không hề xuất hiện, để mặc cô dâu tự mình vật lộn với trò đùa quá trớn của họ hàng.

Cô dâu một mình chiến đấu với trò đùa quái ác và phản cảm của một số người bên họ hàng nhà trai.

Cô dâu một mình "chiến đấu" với trò đùa quái ác và phản cảm của một số người bên họ hàng nhà trai.

Những hình ảnh ghi lại sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”, phần lớn mọi người đều cho rằng hành động của họ hàng nhà trai quá phản cảm và lố bịch.

"Thật đáng xấu hổ, những người đàn ông này có còn là con người nữa không? Cơ hội đến mức biến thái. Ai không biết còn tưởng đây là hiện trường cướp hôn", một cư dân mạng bức xúc để lại bình luận.

Trước đó, một đám cưới ở vùng nông thôn ngoại thành thành phố Hạc Bích, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã trở nên náo loạn vì chú rể mất bình tĩnh, lao vào hỗn chiến với nhiều khách mời. Nguyên nhân xuất phát từ trò đùa dai của một số người bên nhà gái.

Cụ thể, những người này đã dùng sơn và bột ném lên người chú rể. Chú rể bị ném đến mức không thể mở mắt ra nổi nhưng vẫn cố gắng nhẫn nhịn vì nghĩ đang là ngày vui, lại không muốn ảnh hưởng đến hòa khí hai bên gia đình.

Tuy nhiên, chú rể càng cố nhịn thì họ hàng hai bên, đặc biệt là nhà gái lại càng đùa dai và đùa ác hơn. Không còn giữ nổi bình tĩnh, chú rể đã lao vào hỗn chiến với những khách mời đùa ác khiến cả đám cưới náo loạn. Mãi đến khi có người vào can ngăn, vụ việc mới dừng lại.

Sự việc nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích, cho rằng màn nháo tân hôn đó quá phản cảm, bạo lực, tốt nhất nên loại bỏ những trò đùa dai như vậy.

Câu chuyện đau lòng phía sau bức ảnh cô dâu nhảy lầu được hàng xóm kịp thời giải cứu
Một nhân viên cộng đồng đã kịp thời tóm lấy người của cô dâu này khi cô đang cố gắng nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của tòa nhà.

Tin tức 24h

Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h