Chú rể đột tử đúng khoảnh khắc cô dâu bước vào lễ đường, đám cưới hóa đám tang

Khánh Hằng - Ngày 05/07/2021 16:20 PM (GMT+7)

Cố tình tổ chức đám cưới sớm nhưng cuối cùng, cặp vợ chồng này vẫn không thể thoát khỏi sự chia ly của số phận.

Chú rể Paul Wynn, 57 tuổi, sống tại khu North Ayrshire, Scotland, đã qua đời ngay trong đám cưới của chính mình với cô dâu Alison Wynn, 36 tuổi. Sự ra đi đột ngột và trớ trêu này đã khiến tất cả mọi người vô cùng sốc, đau đớn và khó chấp nhận được sự thật.

Theo đó, vào tháng 5/2021, anh Paul đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy. Tế bào ung thư đã di căn sang gan và phổi nên các bác sĩ dự đoán anh Paul chỉ còn thời gian sống từ 6 tuần đến 2 tháng. 

Anh Paul và cô Alison đã ở bên nhau 21 năm và có với nhau 5 đứa con chung nhưng chưa bao giờ tổ chức đám cưới chính thức. Chính vì thế, cặp vợ chồng quyết định tổ chức đám cưới sớm hơn dự định để thực hiện ước nguyện của anh Paul trước khi qua đời. Nào ngờ, chỉ 8 ngày trước khi đám cưới diễn ra, anh Paul đã nhận được thông tin căn bệnh ung thư của mình chuyển sang giai đoạn cuối.

Anh Paul và cô Alison.

Anh Paul và cô Alison.

Ngày 25/6/2021 vừa qua, đám cưới của anh Paul và cô Alison đã diễn ra trước sự chứng kiến của người thân, gia đình. Nào ngờ, ngày vui nhất lại biến thành ngày buồn nhất. Khi cô dâu Alison đang từ từ bước vào lễ đường, chú rể Paul đã đột quỵ và gục ngã ngay trên sân khấu. Mọi người lập tức chạy đến sơ cứu cho anh Paul nhưng đã quá muộn. Chú rể Paul đã qua đời ngay trong đám cưới của chính mình.

Hồi tưởng lại thảm kịch đau buồn, cô Alison kể lại rằng đám cưới được diẽn ra hết sức nhanh chóng. Cô đã đợi 10 phút bên ngoài tòa thị chính để một người bạn mang hoa cưới đến sau khi cô để quên ở nhà. Sau đó, cô Alison đi lên lầu và nhìn thấy chú rể Paul trong bộ dạng không thoải mái lắm, dường như không còn chút sức lực nào.

Khi các vị khách đã yên vị trên ghế, cô dâu Alison được con gái cả Sandy, 20 tuổi, từ từ dắt vào lễ đường để tiến hành đám cưới. Nào ngờ, khi cô dâu Alison đang bước từng bước một tiến đến chú rể Paul, anh đột nhiên gục ngã xuống đất. Mọi người nhanh chóng hô hấp nhân tạo và dùng máy khử rung tim cho anh Paul nhưng không thể hồi sinh anh được nữa.

Cô Alison trong ngày cưới của mình.

Cô Alison trong ngày cưới của mình.

"Chuyện đó thật khó khăn. Chúng tôi đã mất một thời gian để có được ngày nay. Cảm giác như mọi chuyện mới xảy ra ngày hôm qua. Tôi vẫn phải thức dậy mỗi ngày vì các con nhưng chẳng thể nuốt nổi. Paul và tôi đã mất một đứa con vào năm 2004 khi tôi bị sảy thai nhưng tôi vẫn cảm thấy an ủi một chút khi anh ấy và những đứa con khác còn ở đó. Mẹ anh ấy đã qua đời vào năm 2020 nên ít nhất bây giờ anh ấy sẽ được ở bên bà ấy", cô Alison chia sẻ trong nước mắt.

Trước đó, anh Paul và cô Alison quen biết nhau từ năm 1999, sau đó chính thức yêu nhau và có với nhau 5 đứa con chung, lớn nhất 20 tuổi và nhỏ nhất mới 4 tuổi, ngoài ra anh Paul còn có 6 người con riêng khác. Anh Paul là một nhiếp ảnh gia tự do, được những người xung quanh nhận xét là có tính cách vô cùng dễ chịu, đáng yêu và tốt bụng.

"Paul thích ra ngoài và chụp ảnh. Chúng tôi là cuộc sống của anh ấy, anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì vì các con mình. Anh ấy sẽ đưa cho bạn đồng tiền cuối cùng anh ấy có. Anh ấy thực sự là một người bố tuyệt vời, luôn sống vì các con. Paul là người đàn ông không bao giờ đi tới quán rượu hay những nơi tương tự vì muốn được ở bên các con", cô Alison chia sẻ.

Anh Paul và 3 con trai trước khi qua đời.

Anh Paul và 3 con trai trước khi qua đời.

Tháng 5/2021, anh Paul có dấu hiệu xuất huyết và giảm cân, dần dần sau đó không thể ăn được nữa. Anh đã tới gặp bác sĩ và kết quả kiểm tra cho thấy anh bị ung thư tuyến tụy. 

Ban đầu, đám cưới của anh Paul và cô Alison dự định được tổ chức vào ngày 16/7, nhưng vì căn bệnh ập đến quá bất ngờ, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ sớm hơn. Nào ngờ, đám cưới của họ vẫn không tránh được số phận nghiệt ngã.

Cô Alison cũng cho biết thêm rằng anh Paul chưa từng nhận được sự điều trị y tế nào trước khi qua đời, điều này khiến cô vô cùng hối hận. Cô Alison nói: "Nếu tôi biết chúng tôi không có nhiều thời gian, tôi đã cố gắng sắp xếp đám cưới vào đầu tuần. Anh ấy chưa hề nhận được sự điều trị y tế".

Cô dâu chết trong tình trạng bán khỏa thân 3 ngày trước đám cưới, bàng hoàng danh tính thủ phạm
Chỉ 3 ngày trước đám cưới, cô gái đã bị sát hại trong chính nhà mình và thủ phạm không ai khác chính là người cô yêu thương nhất.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h