Cô dâu qua đời chỉ một tiếng sau đám cưới, váy cưới vẫn mặc trên người

Khánh Hằng - Ngày 05/08/2021 16:30 PM (GMT+7)

Cô dâu trẻ đã lên cơn đau tim và gục ngã ngay tại nhà mình, sau đó qua đời tại bệnh viện chỉ một giờ sau khi vừa hoàn thành hôn lễ.

Một cô dâu trẻ người Ai Cập đã qua đời ngay trong ngày cưới, khi đám cưới vừa diễn ra trước đó một tiếng, trên người vẫn mặc nguyên bộ váy cô dâu. Sự ra đi đột ngột của cô gái này đã khiến người thân và bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau đớn.

Sự việc xảy ra tại ngôi làng Medoum, thuộc thành phố Beni Suef, Ai Cập. Sau khi tiến hành xong các nghi lễ đám cưới, cô dâu Isra Shaaban, 21 tuổi, đã di chuyển tới ngôi nhà mới của mình và bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Một lúc sau, một số người dân địa phương nói rằng họ đã nghe thấy những tiếng kêu gào thảm thiết từ ngôi nhà của cô dâu Isra Shaaban.

Cô dâu qua đời chỉ một tiếng sau đám cưới, váy cưới vẫn mặc trên người - 1

Sau khi nói với các thành viên trong gia đình rằng mình bị đau nhói ở ngực, cô dâu Isra Shaaban bất ngờ ngất lịm đi khi trên người vẫn đang mặc bộ váy cưới màu trắng. Mọi người nhanh chóng gọi xe cấp cứu để đưa cô Isra Shaaban vào bệnh viện chữa trị nhưng đáng tiếc mọi thứ đã quá muộn, những nỗ lực hồi sinh cô gái không thành công. Các bác sĩ tuyên bố rằng một cơn đau tim bất ngờ đã lấy đi sinh mạng của cô Isra Shaaban.

Theo hãng tin địa phương Gulf News, cái chết đột ngột của cô dâu trẻ Isra Shaaban đã khiến gia đình, bạn bè và những người dân xung quanh sốc nặng.

Cô dâu qua đời chỉ một tiếng sau đám cưới, váy cưới vẫn mặc trên người - 2

Một người dân chia sẻ với phóng viên: "Cô dâu cảm thấy kiệt sức, đau nhói ở bụng và ngực sau khi kết thúc tiệc cưới. Cô ấy đã yêu cầu gia đình đừng bỏ cô ấy lại một mình. Cô ấy được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng đã trút hơi thở cuối cùng tại đó".

Anh họ của cô dâu Isra Shaaban, anh Mohammad Hamed đau đớn nói: "Hôm qua, chúng tôi vừa mới tham dự đám cưới của Isra, tất cả mọi người đều chung vui. Hôm nay, chúng tôi lại đang chôn cất cô ấy".

Trên mạng xã hội, một số người thân khác của cô Isra cũng bày tỏ sự thương tiếc và lòng kính trọng với cô dâu khi ra đi lúc còn quá trẻ. "Cô ấy đã là một cô dâu trong thế giới này và một cô dâu trên thiên đường ngày hôm nay", một bình luận viết. Hiện nay, không rõ cảnh sát địa phương có vào cuộc điều tra cái chết của cô Isra Shaaban hay không.

Cô dâu qua đời chỉ một tiếng sau đám cưới, váy cưới vẫn mặc trên người - 3

Hồi tháng 5/2021 vừa qua, một cô dâu người Ấn Độ cũng bất ngờ lên cơn đau tim và đột tử ngay trong đám cưới của chính mình. Thật bất ngờ sau đó, chú rể và những người khác trong gia đình đã quyết định đưa em gái của cô dâu đã khuất làm người thay thế trong đám cưới.

Sự việc diễn ra tại thành phố Bharthana, thuộc quận Etawah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Đám cưới giữa chú rể Manjesh Kumar và cô dâu Surabhi đang diễn ra bình thường thì bất ngờ sự cố xảy ra. Cô Surabhi đột nhiên ngã quỵ xuống bên cạnh chú rể. Sau đó, một bác sĩ được gọi đến nhưng ông tuyên bố cô Surabhi đã qua đời, đám cưới bỗng chốc trở thành đám tang.

Sau đó, 2 bên gia đình đã bàn bạc với nhau và quyết định để em gái cô Surabhi là cô Nisha thay chị gái khoác lên mình bộ váy cưới để kết hôn với anh Manjesh. Vì tình huống bất đắc dĩ, cô Nisha đành phải đồng ý. Sau khi đám cưới hoàn thành, 2 bên gia đình cũng đã tiến hành tổ chức đám tang cho cô Surabhi.

Cô dâu đột tử trong hôn lễ, chú rể cưới luôn em gái của cô dâu vừa qua đời
Ngay khi đám cưới đang được tiến hành, cô dâu trẻ đột ngột ngã xuống và qua đời vì bị ngừng tim.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h