Cô dâu đột tử trong hôn lễ, chú rể cưới luôn em gái của cô dâu vừa qua đời

Khánh Hằng - Ngày 01/06/2021 07:00 AM (GMT+7)

Ngay khi đám cưới đang được tiến hành, cô dâu trẻ đột ngột ngã xuống và qua đời vì bị ngừng tim.

Vụ việc xảy ra hôm 26/5 vừa qua tại ngôi làng Samaspur, thuộc thành phố Bharthana, quận Etawah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một cô dâu đã bị ngừng tim và đột quỵ ngay trong đám cưới của chính mình. Sau đó, 2 bên gia đình phải nén đau thương vào trong để tiếp tục tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, họ đã tìm một cô gái khác để thay thế cô dâu và người này không ai khác chính là em gái của cô dâu.

Theo đó, vào hôm 26/5, đám cưới giữa chú rể Manjesh Kumar và cô dâu Surabhi đang được diễn ra bình thường theo nghi lễ truyền thống Ấn Độ. Sau khi cô dâu chú rể trao đổi vòng hoa và thực hiện các nghi lễ khác xong xuôi, cặp đôi đang chuẩn bị tiến hành nghi lễ cuối cùng thì sự cố bất ngờ xảy ra.

Cô dâu Surabhi đột nhiên ngã xuống và bất tỉnh bên cạnh chú rể Manjesh Kumar. Ngay sau đó, một bác sĩ đã được gọi đến để cấp cứu cho cô dâu Surabhi nhưng đã muộn. Bác sĩ tuyên bố cô Surabhi đã qua đời do bị ngừng tim.

Cô dâu đột tử trong hôn lễ, chú rể cưới luôn em gái của cô dâu vừa qua đời - 1

Cô dâu Surabhi và em gái Nisha trước khi sự cố xảy ra.

Đám cưới linh đình đột nhiên bao trùm bởi không khí tang tóc. Sau đó, gia đình cô dâu và chú rể đã ngồi lại với nhau để cùng đưa ra một quyết định bất ngờ.

Anh Saurabh, anh trai của cô Surabhi, cho biết: "Chúng tôi không biết phải làm gì trong tình huống này. Cả hai gia đình đã ngồi lại với nhau và có người gợi ý rằng chú rể nên kết hôn với một người em gái khác của tôi, tên Nisha, cũng là em gái của Surabhi. Hai gia đình đã bàn bạc với nhau và tất cả đều đồng ý với phương án này". 

Vì tình huống không thể làm khác, cô Nisha cũng chấp nhận điều này, thay chị gái khoác lên mình bộ váy cô dâu. Cuối cùng, đám cưới long trọng giữa chú rể Manjesh Kumar và cô dâu Nisha đã được diễn ra, trong khi thi thể của người chị gái Surabhi được để ở một căn phòng bên cạnh. 

Sau khi đám cưới giữa anh Manjesh Kumar và cô Nisha kết thúc, gia đình cũng tiến hành đám tang cho cô Surabhi.

Ông Ajab Singh, người chú của cô Surabhi, chia sẻ: "Đó là một quyết định khó khăn đối với cả gia đình chúng tôi. Thi thể của một người con gái nằm lạnh ngắt trong một căn phòng còn đám cưới của một người con gái khác được tổ chức long trọng ở phòng bên cạnh. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua những cảm xúc lẫn lộn như vậy. Cái chết và niềm hạnh phúc trong đám cưới vẫn chưa thấm vào đâu".

Tại Ấn Độ, các ca nhiễm COVID-19 mỗi ngày tuy đã có xu hướng giảm dần nhưng vẫn lên đến con số hàng trăm nghìn mỗi ngày. Bất chấp lệnh cấm và quy định giãn cách, nhiều đám cưới vẫn được tổ chức khiến nguy cơ bùng phát dịch bệnh ngày càng tăng cao.

Chú rể 55 tuổi cưới vợ, cô dâu mặt non choẹt, biết tình trạng cô dâu ai cũng bất ngờ
Hình ảnh cô dâu mặt non nớt bên người chồng già đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Cư dân mạng lại càng thêm tức giận hơn khi biết về tình...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h