Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu, danh tính 2 người phụ nữ càng gây choáng váng

Khánh Hằng - Ngày 30/07/2021 19:00 PM (GMT+7)

Đám cưới giữa 1 chú rể với 2 cô dâu này hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thông thường, đám cưới là ngày vui của 2 vợ chồng nhưng mới đây, tại Indonesia, đám cưới giữa 1 chú rể với 2 cô dâu đã diễn ra trong sự ngỡ ngàng và khó hiểu của những người xung quanh. Khi biết được thân thế của 2 cô dâu, mọi người lại càng thêm sốc.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại vùng Lombok Tengah, thuộc tỉnh Tây Nusa Tenggara, Indonesia. Chú rể là anh Korik Akbar, 20 tuổi, còn 2 cô dâu là cô Nur Khusnul Kotimah, 20 tuổi và cô Yuanita Ruri, 21 tuổi.

Trong những bức ảnh cưới được lan truyền trên mạng, chú rể Korik đang mặc bộ đồ đám cưới truyền thống, ngồi giữa 2 cô dâu Khusnul và Yuanita. Cả 2 cô dâu đều diện bộ váy trắng tương tự nhau, chuẩn bị tiến hành những nghi lễ đám cưới theo phong tục địa phương.

Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu, danh tính 2 người phụ nữ càng gây choáng váng - 1

Anh Korik và cô Yuanita từng bắt đầu yêu nhau vào năm 2016 nhưng sau đó vì nhiều lý do mà chia tay. Mới đây, anh Korik đã quen được cô Khusnul thông qua mạng xã hội và cả 2 nhanh chóng yêu nhau. Sau một thời gian, anh Korik đã đến nhà cô Khusnul xin hỏi cưới và nhận được sự đồng ý. Trước khi hôn lễ của 2 người được bắt đầu, anh Korik cũng đã đến nhà cô Khusnul để tiến hành nghi lễ Merariq.

Merariq là một phong tục đám cưới truyền thống tại Indonesia, nơi các cô gái bị "bắt cóc" bởi vị hôn phu mà cô ấy đã lựa chọn và được sự đồng ý của bố mẹ mình. Sau đó, cô gái sẽ được đưa về nhà chồng để chuẩn bị tiến hành đám cưới.

Nào ngờ, chỉ một lúc sau khi cô Khusnul được đưa tới nhà anh Korik, cô Yuanita cũng xuất hiện và yêu cầu được... tổ chức đám cưới với người yêu cũ. Thật bất ngờ, anh Korik và gia đình đồng ý chuyện này và cô Khusnul cũng quyết định nhượng bộ để chồng cưới người yêu cũ cùng lúc với mình.

Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu, danh tính 2 người phụ nữ càng gây choáng váng - 2

Cô Khusnul chia sẻ với các phóng viên: "Bạn gái cũ của chồng tôi đã biết về kế hoạch đám cưới của chúng tôi thông qua mạng xã hội, vì nhiều bạn bè đã chúc mừng chúng tôi. Vì vậy, cô ấy cũng xin được làm vợ của anh ấy. Chỉ vài phút sau khi tôi đến nhà chồng, cô ấy cũng xuất hiện rồi yêu cầu được cưới anh ấy".

Trong khi đó, anh Korik cũng thừa nhận chuyện anh bị sốc khi gặp lại bạn gái cũ lâu ngày. Anh Korik nói: "Tôi không mong đợi chuyện đó và bị sốc. Nhưng sau khi bàn bạc lại với gia đình, tôi đã quyết định cưới cả 2 cô gái làm vợ".

Được biết, quà cưới mà gia đình chú rể Korik tặng cho 2 cô dâu Khusnul và Yuanita đều giống nhau, là 1,75 triệu rupiah Indonesia (gần 2,8 triệu đồng).

Tuy nhiên sau đám cưới, anh Korik tâm sự rằng anh đang gặp gánh nặng về tài chính sau quyết định cưới cả 2 người vợ, bởi anh hiện đang thất nghiệp nhưng phải chăm lo cho 2 người vợ cùng lúc.

Chú rể 75 tuổi chi 2,2 tỷ cưới cô dâu 25 tuổi, nhận cái kết đắng chỉ sau 9 tháng
Bỏ số tiền lớn để kết hôn với cô sinh viên kém mình tới 50 tuổi, người đàn ông này đã nhận cái kết đắng ngắt chỉ sau 9 tháng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h