Cô dâu Thu Sao được chồng tặng hoa kỷ niệm 5 năm bên nhau, CĐM giật mình: “Nhanh thế á”

K.T - Ngày 10/04/2021 16:17 PM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao không giấu nổi xúc động khi được chồng trẻ tặng một bó hoa sim tím. Bởi vào đúng ngày ấy của 5 năm trước, trên đường đưa chị về ra mắt gia đình, Hoa Cương đã hái bên đường những cành hoa sim rồi quỳ xuống cầu hôn chị.

Chuyện vợ chồng cô dâu 62 tuổi – Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) dường như không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng. Mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều thu hút sự chú ý của nhiều người với lời khen chê lẫn lộn, thậm chí mỉa mai, chửi bới. Nhưng họ không bận tâm, thay vào đó cố gắng kinh doanh – sống tốt để chứng minh rằng cuộc hôn nhân không tuổi tác luôn luôn viên mãn.

Mới đây, cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh tình tứ bên chồng trẻ khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt. Cụ thể, chị đăng tải hình ảnh cùng chồng tham dự một bữa tiệc hoành tráng. Cả hai ăn vận rất đẹp và sang trọng, ngoắc tay nhau ăn chung một miếng thịt trông vô cùng tình cảm. Lúc này bạn bè của chị đã tinh ý nhận ra đây là khoảnh khắc được chụp lại khi hai người còn hẹn hò.

Cô dâu Thu Sao được chồng tặng hoa kỷ niệm 5 năm bên nhau, CĐM giật mình: “Nhanh thế á” - 1

Cô dâu Thu Sao tình tứ bên Hoa Cương.

Sau đó chị Thu Sao liền lên tiếng khẳng định đây chính là một kỷ niệm đẹp của hai vợ chồng, đồng thời nhắc đến sức khỏe và sắc đẹp. Có lẽ chị muốn nhắn nhủ đến mọi người rằng dù bạn bao nhiêu tuổi, chỉ cần có sức khỏe thì luôn trẻ đẹp.

Ngoài ra, cô dâu 62 tuổi liên tục khoe nhan sắc “không tuổi” của mình lên trang cá nhân. Chị nở nụ cười tươi, lộ rõ vẻ hạnh phúc trong căn phòng ngủ của hai vợ chồng. Đặc biệt gương mặt của chị rất cân đối, hài hòa và không bị méo xệch.

Cô dâu Thu Sao được chồng tặng hoa kỷ niệm 5 năm bên nhau, CĐM giật mình: “Nhanh thế á” - 2

Chưa dừng ở đó, ngày 6/4 vừa qua, chị Thu Sao không giấu nổi xúc động khi được chồng trẻ tặng một bó hoa sim tím – loài hoa chị gọi đó là vô giá. Bởi vào đúng ngày ấy của 5 năm trước, trên đường đưa chị về ra mắt gia đình, Hoa Cương đã hái bên đường những cành hoa sim rồi quỳ xuống cầu hôn chị. Chị bảo với chị, đó chính là một ký ức đẹp trong cuộc đời, mãi mãi không bao giờ quên.

Cô dâu Thu Sao được chồng tặng hoa kỷ niệm 5 năm bên nhau, CĐM giật mình: “Nhanh thế á” - 3

Ngày 6/4 vừa qua, chị Thu Sao không giấu nổi xúc động khi được chồng trẻ tặng một bó hoa sim tím – loài hoa chị gọi đó là vô giá.

Cô dâu Thu Sao được chồng tặng hoa kỷ niệm 5 năm bên nhau, CĐM giật mình: “Nhanh thế á” - 4

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình ảnh tình cảm của chị và chồng trẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng ngỡ ngàng với nhan sắc và tình yêu của cặp đôi, đồng thời khen ngợi họ biết chọn cách sống không ồn ào, không đánh bóng bản thân như trước.

“Lâu lắm rồi mình mới thấy vợ chồng chị Thu Sao xuất hiện trên mạng xã hội. Chắc chị đã quá chán với cảnh “gây sự” để đánh bóng bản thân như trước kia rồi. Chúc chị và chồng trẻ làm ăn thuận buồm xuôi gió, sống thật hạnh phúc. Chị hãy chứng minh cho người ta thấy, hai vợ chồng chênh nhau gần 30 tuổi nhưng chẳng là gì cả”, nickname Tuyên Lê bình luận.

Thành viên Ngọc Hương chia sẻ: “Năm đầu chị Sao đám cưới với Cương, tôi và rất nhiều người tin rằng hôn nhân của họ chỉ tồn tại được thời gian ngắn. Cuối cùng, tôi đã sai bởi họ đến với nhau bằng tình yêu, chứ không phải vì tiền như người ta đồn thổi. Giờ tôi ngẫm mới thấy có nhiều cặp đôi trẻ vừa cưới đã chia tay vì thứ này cái kia, còn chị Sao vẫn cứ mãi bền lâu. Mong rằng chị thật khỏe mạnh và mãi xinh đẹp nhé”.

Cô dâu Thu Sao được chồng tặng hoa kỷ niệm 5 năm bên nhau, CĐM giật mình: “Nhanh thế á” - 5

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước tình cảm của cặp đôi. (Ảnh chụp màn hình)

“Ôi! Có ai giống mình không? Mình thấy cặp vợ chồng này càng ngày càng tình cảm và yêu thương nhau ý! Họ đã khác trước rất nhiều, không còn ồn ào, không tìm cách đánh bóng bản thân. Họ bình lặng sống nốt cuộc đời còn lại để tận hưởng hương vị cuộc đời khác lạ. Đó chính là thành công lớn của chị Thu Sao và Cương. Chúc mừng cặp đôi”, bạn Chi Dung bày tỏ.

“Nhanh thế á, cặp đôi này đã ở bên nhau được 5 năm rồi. Mới ngày nào họ còn gây ồn ào khắp nơi khiến bao người hoài nghi về mối quan hệ vợ chồng, thế mà giờ… Thực sự mình thấy ngưỡng mộ quá. Hi vọng các bạn trẻ hãy noi gương chị Thu Sao đã giữ lửa hôn nhân nhé”, nickname Bách Trần nói.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh con gái ngồi cạnh chồng trẻ, không ngờ nhan sắc lại được chú ý
Đây không phải lần đầu tiên cô con gái út xuất hiện trên trang cá nhân của chị Thu Sao nhưng cộng đồng mạng vẫn không khỏi ngỡ ngàng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62