Cô dâu Thu Sao bất ngờ khoe được tặng quà, ông già Noel hóa ra là người ai cũng biết

KHAI TÂM - Ngày 25/12/2020 12:15 PM (GMT+7)

Nhiều người đã cảm thấy ghen tị với những gì chồng trẻ Hoa Cương dành tặng cho cô dâu 62 tuổi trong Lễ Giáng sinh.

Tối qua (24/12) – đêm Giáng sinh 2020, cô dâu Thu Sao bất ngờ khoe được tặng quà trên trang cá nhân gây xôn xao. Theo đó, cô dâu 62 tuổi mặc chiếc áo màu đỏ, đội mũ Noel đứng cạnh cây thông “nhà làm” rồi nắm tay ông già Noel. Lúc này, mọi người đã tinh ý nhận ra ông già Noel không phải ai khác mà chính là một người vô cùng quen thuộc – Hoa Cương, chồng trẻ của chị.

Hóa ra, Hoa Cương đã hóa thân thành ông già Noel rồi đợi đến tối vào nhà để tặng vợ của mình món quà ý nghĩa nhân dịp Lễ Giáng sinh. Sau đó, chị và chồng đã cùng nhau đến nhà thờ vui chơi.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ khoe được tặng quà, ông già Noel hóa ra là người ai cũng biết - 1

Cô dâu Thu Sao và ông già Noel Hoa Cương.

Lần này, chị Thu Sao xuất hiện trong diện mạo xinh đẹp, không bị “lỗi hay méo mó” như những bức ảnh trước kia. Nhiều người còn thấy chị trẻ hơn so với tuổi rất nhiều lần rồi phán đoán có thể đó là nhan sắc đã qua phần mềm chỉnh sửa.

Trước đêm Giáng sinh, vợ chồng chị Thu Sao đã cùng nhau trang trí nhà cửa và cây thông Noel. Đặc biệt cây thông này rất đặc biệt so với cây thông mà mọi người thường thấy. Nó là một cành phi lao được vợ chồng chị đem từ trên núi về, sau đó trang trí bóng bay và đèn nháy… Dù không thật nhưng cây thông này vẫn toát lên vẻ ấm áp cho ngôi nhà trong dịp Giáng sinh này.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ khoe được tặng quà, ông già Noel hóa ra là người ai cũng biết - 2

Trước đêm Giáng sinh, vợ chồng chị Thu Sao đã cùng nhau trang trí nhà cửa và cây thông Noel.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ khoe được tặng quà, ông già Noel hóa ra là người ai cũng biết - 3

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của cô dâu Thu Sao trong đêm Giáng sinh đã thu hút sự quan tâm từ bạn bè và cộng đồng mạng. Một số người đã gửi lời chúc đến vợ chồng chị, đồng thời hi vọng cả hai sẽ mãi bên nhau như hiện tại.

“Hoa Cương tâm lý với chị Thu Sao quá! Mình thấy ngày lễ nào cậu ấy cũng chuẩn bị quà rồi tặng vợ, khác hẳn ông xã mình, đến sinh nhật vợ hay kỷ niệm ngày cưới cũng không nhớ. Chúc hai vợ chồng chị sức khỏe và mãi hạnh phúc”, bạn Ngọc Thu bày tỏ.

“Cứ bảo lấy chồng trẻ thì phải yêu phải chiều chồng nhưng thôi thấy chị Thu Sao toàn được Hoa Cương yêu chiều thôi. Bất kỳ một ngày lễ nào trong năm, cậu ấy đề chu đáo tặng vợ quà rồi ở bên nữa. Thực sự tôi rất ngưỡng mộ cách hành xử của cặp đôi này dù họ có khá chiều chiêu trò “đánh bóng” bản thân để bán hàng”, nickname Chinh Vũ bình luận.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ khoe được tặng quà, ông già Noel hóa ra là người ai cũng biết - 4

Cộng đồng mạng chúc mừng cặp đôi. (Ảnh chụp màn hình)

“Họ thật tình cảm và hạnh phúc quá! Họ cưới nhau mấy năm rồi mà cứ như vợ chồng son ý nhỉ? Chúc hai vợ chồng luôn hạnh phúc như này nhé”, thành viên Chung Trần nói.

Bên cạnh đó, một số người đã dành tặng lời khen ngợi đến nhan sắc trẻ trung của cô dâu Thu Sao. “Độ này chị Thu Sao mặn mà ghê. Trông chị trẻ như phụ nữ 40-45 vậy á. Mình biết chị có sử dụng phần mềm chỉnh sửa nhưng dù gì chị cũng có nét nên mới được như vậy. Chúc anh chị hạnh phúc”, bạn Thanh Thanh chia sẻ.

>> Xem thêm: 

Clip: Cô dâu Thu Sao vô tư nhún nhảy, nở nụ cười hạnh phúc

Cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với chiếc áo dài thướt tha, CĐM: Lại đẹp rồi, ảo quá
Chị Sao mặc một chiếc áo khoác dài màu nâu, nhẹ nhàng nở nụ cười rồi đứng trong căn nhà khang trang tại thành phố Cao Bằng. Đặc biệt lần này chị đã...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62