Cặp đôi "ông-cháu" chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 07/03/2022 13:45 PM (GMT+7)

Cặp đôi từng gây bao sóng gió trên mạng xã hội giờ đây đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Ông Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) là một cặp đôi đình đám trên mạng xã hội Đài Loan suốt nhiều năm trời nhưng không phải vì họ là người trong showbiz hay có hoạt động gì nổi bật, mà bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa họ. Ông Lý Khôn Thành hơn Lâm Tĩnh Ân tới 39 tuổi nhưng cả hai vẫn quyết tâm ở bên nhau bất chấp mọi sự phản đối và chỉ trích từ gia đình, xã hội.

Thời điểm mối quan hệ "ông - cháu" này được công khai, ông Lý Khôn Thành 56 tuổi còn Lâm Tĩnh Ân chỉ mới 17 tuổi. Vì thế, nhiều người cho rằng đây chỉ là suy nghĩ bồng bột nhất thời của cô gái trẻ. Tuy nhiên qua nhiều năm, cặp đôi này vẫn ở bên nhau.

Cặp đôi amp;#34;ông-cháuamp;#34; chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao? - 1

Cặp đôi amp;#34;ông-cháuamp;#34; chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao? - 2

Điều bất ngờ là ông Lý Khôn Thành vốn là bạn thân của bố Lâm Tĩnh Ân. Ông Lý Khôn Thành vốn là một nhạc sĩ còn Lâm Tĩnh Ân cũng có niềm đam mê với nghệ thuật, vì vậy cả 2 vô cùng hợp nhau khi nói chuyện. Trong khi nhạc sĩ U60 yêu mến tài năng hội họa, văn chương và vẻ hồn nhiên, trong sáng của Lâm Tĩnh Ân thì thiếu nữ 17 tuổi lại bị thu hút bởi sự tâm lý, chững chạc, chu đáo và ân cần của Lý Khôn Thành.

Khi biết chuyện này, bố của Lâm Tĩnh Ân vô cùng tức giận và một mực phản đối. Ông không thể chấp nhận được việc con gái mình qua lại với một người đàn ông hơn 39 tuổi, lại từng có một đời vợ. Hơn nữa ở thời điểm đó, Lâm Tĩnh Ân còn chưa đến tuổi trưởng thành. Người bố đã ra sức cấm cản nhưng không được, thậm chí còn dùng biện pháp mạnh là kiện ông Lý Khôn Thành ra tòa vì tội bắt cóc, dụ dỗ thiếu nữ mới lớn và đe dọa từ mặt con gái. Nhưng cuối cùng, những nỗ lực này cũng không thể khiến Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân rời xa nhau được.

Cặp đôi amp;#34;ông-cháuamp;#34; chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao? - 3

Cặp đôi amp;#34;ông-cháuamp;#34; chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao? - 4

Tới năm 2014, Lâm Tĩnh Ân quyết định bỏ học để về sống cùng Lý Khôn Thành. Cô gái trẻ cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình tứ, ngọt ngào với người yêu lên mạng xã hội. Chuyện tình của cặp đôi này đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông trong và ngoài nước.

Giữa năm 2015, Lý Khôn Thành tuyên bố sẽ kết hôn với Lâm Tĩnh Ân vào cuối năm 2016. Ông cho biết dự định hưởng tuần trăng mật tại Nhật Bản do bạn gái rất yêu thích đất nước này. Tuy nhiên tới năm 2016, cặp đôi lại thông báo sẽ hoãn đám cưới vì đó chỉ là hình thức, không cần quá vội vàng.

Cặp đôi amp;#34;ông-cháuamp;#34; chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao? - 5

Cuối năm 2020 và cuối năm 2021, Lâm Tĩnh Ân đều bị đồn đang mang thai đứa con đầu lòng cho ông Lý Khôn Thành. Tuy nhiên sau đó, cả 2 đều lên mạng phủ nhận tin đồn này. Ông Lý Khôn Thành vẫn tập trung vào sự nghiệp của mình để kiếm tiền, con Lâm Tĩnh Ân ở nhà nội trợ, giúp đỡ người yêu.

Tính đến nay, ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đã ở bên nhau 9 năm nhưng chuyện tình của họ vẫn rất ngọt ngào, lãng mạn như ngày đầu. Ông Lý Khôn Thành hiện đã 65 tuổi, chia sẻ rằng mình đã cùng bạn gái chuyển về quê nhà ở thành phố Đài Trung, Đài Loan để nghỉ ngơi.

Cặp đôi amp;#34;ông-cháuamp;#34; chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao? - 6

Thời gian vừa qua, khi dịch COVID-19 hoành hành, ông Lý Khôn Thành cũng không may bị nhiễm bệnh nhưng hiện đã hồi phục, sức khỏe ổn định. Ông cho biết cả mình và bạn gái Lâm Tĩnh Ân đều đã tiêm đủ 3 mũi vaccine phòng COVID-19 nên không quá lo lắng về vấn đề sức khỏe, không phải ốm yếu, bệnh nặng như dân mạng đồn đoán. "Tôi phải giữ gìn sức khỏe để được ở bên Tĩnh Ân nhiều hơn", ông Lý Khôn Thành nói.

Dịch bệnh cũng đã làm ảnh hưởng lớn đến công việc của Lý Khôn Thành, các triển lãm và bài phát biểu của ông bị hủy bỏ, khiến thu nhập giảm đi không ít. Hiện tại, ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đang gặp một chút khó khăn về tài chính nhưng đã tìm được cách khắc phục bằng việc bán các bộ sưu tập về di tích văn hóa Đài Loan, nhạc cụ cổ, đĩa CD hay băng cassette.

Cặp đôi amp;#34;ông-cháuamp;#34; chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao? - 7

Cặp đôi amp;#34;ông-cháuamp;#34; chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao? - 8

Nhạc sĩ họ Lý cho biết trong 9 năm qua, cuộc sống của ông đã thay đổi rất nhiều so với tưởng tượng ban đầu nhưng ông vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi có Lâm Tĩnh Ân ở bên, cùng chia sẻ những vui buồn và thăng trầm của cuộc sống, bất chấp hiện tại vẫn có rất nhiều chỉ trích và mỉa mai về mối quan hệ này.

Khi được hỏi liệu có kế hoạch kết hôn và sinh con hay không, ông Lý Khôn Thành cho biết: "Chúng tôi đang cân nhắc việc đăng ký kết hôn nhưng không có kế hoạch sinh con vì sẽ có rất nhiều áp lực, không chỉ với chúng tôi mà còn với cả tương lai của đứa trẻ".

Nhận nữ giúp việc làm con nuôi, người vợ sốc nặng khi thấy cảnh tượng trong phòng ngủ
Người vợ không ngờ rằng mình đã "nuôi ong tay áo" và còn bị chính chồng mình "cắm sừng".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật