Cô gái 22 tuổi tự sát vì bố dượng trắng án sau khi hãm hiếp cô suốt 7 năm

Ngày 29/10/2016 19:30 PM (GMT+7)

Một cô gái trẻ người Anh đã treo cổ tự tử vì quá uất ức trước phán quyết vô tội của tòa với bố dượng hãm hiếp cô suốt 7 năm.

Dailymail đưa tin, Tormented Juliet Crew, 22 tuổi, được tìm thấy trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà riêng cùng với bức thư tuyệt mệnh bày tỏ sự uất ức trước phán quyết của tòa án nước Anh. 

Cha dượng của Juliet, ông Nigel Parkin, 60 tuổi, bị kết án năm 2012 vì tội cưỡng hiếp cô ít nhất 10 lần trong suốt 7 năm liền, từ khi Juliet lên 9 tuổi. Tuy nhiên, ông Parkin đã được trắng án khi nói rằng Juliet có vấn đề về tâm thần. 

Cô gái 22 tuổi tự sát vì bố dượng trắng án sau khi hãm hiếp cô suốt 7 năm - 1

Tormented Juliet Crew tự tử tại nhà riêng khi tòa xử cha dượng trắng án

Mẹ của Juliet, bà Judith, cho biết con gái mình đã treo cổ trong phòng riêng ở Taunton, Somerset, Anh vào tháng 8 năm ngoái.

Vài tháng trước khi sự việc xảy ra, Juliet bị suy sụp tình thần, sụt cân nghiêm trọng, tự làm tổn hại bản thân bằng việc uống thuốc quá liều. 

Trong lá thư tuyệt mệnh để lại, Juliet bày tỏ sự thất vọng về hệ thống pháp luật của đất nước đã cho cha dượng của cô thoát tội một cách nhẹ nhàng như vậy. "Hệ thống pháp luật tại quốc gia này, đặc biệt là đối với những nạn nhân bị lạm dụng tình dục, thực sự rất ghê sợ. Không hề có công lý. Tôi không muốn sống ở một cái thế giới đầy những bất công như vậy nữa", Juliet viết.

Cô gái 22 tuổi tự sát vì bố dượng trắng án sau khi hãm hiếp cô suốt 7 năm - 2

Cha dượng của Juliet

Bà Judith đau buồn trước sự ra đi của con gái. Bà cho biết Juliet rất ngoan ngoãn, học giỏi, đỗ vào ngành kiến trúc, đại học Nottingham vào năm 2011. Tuy nhiên, sau những gì đã xảy ra, Juliet không còn vui tươi như trước, thường xuyên nhớ lại những vụ cưỡng hiếp do Parkin gây ra.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h