Cô gái 'bắt cá 20 tay', kiếm 20 chiếc iPhone 7 rồi bán đi mua nhà

Ngày 29/10/2016 20:40 PM (GMT+7)

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao câu chuyện hy hữu về cô gái cùng lúc hẹn hò với 20 bạn trai, yêu cầu họ tặng iPhone 7, sau đó bán đi mua nhà.

Tuần trước, một người dùng mạng xã hội Trung Quốc có tên là Proud Qiaoba đã kể lại câu chuyện của một đồng nghiệp tên là Xiaoli (không phải tên thật) khiến nhiều người tròn mắt.

Theo lời kể của Qiaoba, Xiaoli đến từ thành phố Trùng Khánh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã quen biết và hẹn hò với 20 chàng trai cùng lúc. Hồi cuối tháng 9 vừa qua, Apple chính thức bày bán iPhone 7 trên thị trường. Để thử lòng bạn trai, Xiaoli yêu cầu họ tặng điện thoại iPhone 7 và bất ngờ khi cả 20 người đều đồng ý. 

Cô đã bán toàn bộ 20 chiếc điện thoại với giá 115.010 NDT (khoảng 380 triệu đồng). Và với khoản tiền này, Xiaoli đã đặt cọc để mua một ngôi nhà ở vùng nông thôn. 

Qiaoba cho biết, cô khoe với đồng nghiệp trong công ty về việc mua nhà mới và tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi cô tiết lộ về khoản tiền mua nhà. 

Cô gái bắt cá 20 tay, kiếm 20 chiếc iPhone 7 rồi bán đi mua nhà - 1

Xiaoli đã bán 20 chiếc điện thoại iPhone 7 để mua nhà (Ảnh minh họa)

"Mọi người trong công ty đang bàn tán rất nhiều về chuyện này. Không biết 20 bạn trai của cô ấy sẽ nghĩ thế nào khi thông tin này lộ ra", Qiaoba viết. 

Qiaoba chia sẻ thêm rằng: "Xiaoli không xuất thân từ một gia đình giàu có. Mẹ ở nhà làm nội trợ, bố là công nhân ngoại tỉnh, còn cô ấy là con gái lớn trong gia đình. Bố mẹ cô ấy đã nhiều tuổi và có thể cô ấy chịu áp lực lớn về chuyện giúp họ mua nhà. Nhưng tôi vẫn không thể tin là cô ấy sử dụng cách này".

Câu chuyện này được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự quan tâm của người dùng mạng tại Trung Quốc. Tính đến nay đã có 13 triệu tài khoản chia sẻ câu chuyện của Xiaoli kèm theo hashtag "#20 iPhone một cái nhà".

"Tôi thậm chí còn không kiếm nổi một bạn trai nhưng cô ấy có hẳn 20 anh cùng một lúc và đều chịu mua iPhone 7. Tôi rất muốn cô ấy dạy tôi", một người dùng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Xiaoli.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người chê trách và nói rằng Xiaoli đúng là không biết xấu hổ. 

PV BBC đã liên lạc với cửa hàng nơi Xiaoli bán điện thoại. Đại diện cửa hàng xác nhận họ đã mua 20 chiếc iPhone 7 từ một nữ khách hàng vào đầu tháng 10 với giá 850 USD/iPhone (khoảng 19 triệu đồng/chiếc).

Nhiều phóng viên báo đài đã liên hệ với Xiaoli để phóng vấn nhưng đều bị từ chối. Được biết, những ngày qua cuộc sống của Xiaoli đã bị đảo lộn rất nhiều, và cô không muốn đời tư của mình bị bới móc thêm nữa. 

Hà Anh (Dịch từ BBC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới