Cô gái bị bác ruột lạm dụng tình dục khi mới 7 tuổi

Ngày 22/03/2014 20:33 PM (GMT+7)

Một người đàn ông 45 tuổi tại Anh đã phải nhận án 12 năm tù vì hành vi lạm dụng tình dục chính cháu gái ruột 7 tuổi của mình trong nhiều năm.

Một người đàn ông 45 tuổi tại Anh đã phải nhận án 12 năm tù vì hành vi lạm dụng tình dục chính cháu gái ruột 7 tuổi của mình trong nhiều năm.

Cô gái bị bác ruột lạm dụng tình dục khi mới 7 tuổi - 1

Cowan bị lạm dụng tình dục lần đầu tiên năm 7 tuổi

Helen Cowan, 26 tuổi đã có một tuổi thơ tuyệt vời với những kì nghỉ thú vị tại nhà bà ngoại mình ở Kilmacolm, Renfrewshire. Tuy nhiên, những ngày tháng đó lại trở thành một cơn ác mộng tồi tệ nhất trong cuộc đời cô. Cowan chia sẻ: “Chúng tôi là một gia đình, tôi tôn trọng bác mình vì ông là một người lớn hơn tôi 20 tuổi. Tôi cảm thấy tin tưởng hoàn toàn vì ông ta nói tôi là đứa cháu gái mà ông ta yêu quý nhất và nhiều lần cho tôi ngủ ở phòng ông. Một ngày, khi chỉ có hai chúng tôi ở nhà, ông ta đã hôn tôi rồi bế tôi vào phòng. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, khi ấy tôi mới lên 7 tuổi”.

Suốt 7 năm sau đó, Cowad thường xuyên bị bác mình là John Robertson lạm dụng tình dục. Cô trở nên sống khép mình hơn và có những hành vi bất thường.

Năm 14 tuổi, cô gái tội nghiệp quyết định viết thư đến tạp chí More yêu cầu sự giúp đỡ. Trong thư có đoạn: “Trong 7 năm qua, John Robertson đã lạm dụng tình dục tôi. Tôi rất xấu hổ và bối rối. Cạc bạn có thể giúp tôi không?”. Nhưng vì không có tem nên cô đã giấu bức thư đi.

Trước cách cư xử bất thường của con gái, bố mẹ cô đã rất lo lắng. Và khi tìm thấy bức thư trong phòng, ngay lập tức họ đã báo với cảnh sát.

Tại tòa, Robertson một mực chối tội. Cowad đã từ bỏ quyền giấu tên mà trực tiếp đưa ra những bằng chứng kết tội ông ta. Robertson sau đó thú nhận đã lạm dụng tình dục cháu gái mình và cưỡng hiếp 2 cô gái khác.

Theo Thu Hà (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan