Cô gái bị ép sờ chỗ "nhạy cảm" của nhân viên nam để hành nghề ở động quỷ

Ngày 26/11/2018 10:56 AM (GMT+7)

Ngọc kể bài học nhập môn mà bà chủ dạy cho cô chính là dùng tay chạm vào vùng kín của nhân viên nam ở quán. Ngọc không chịu thì lãnh những cú đánh liên tục vào người.

Bị đánh nhừ tử vì bỏ trốn

Trong quá trình tìm thông tin về Ngọc, chúng tôi đã nghe được tâm sự từ Trần Kiều Trang (18 tuổi, quê Trà Vinh) về những tháng ngày sống tủi nhục trong "động quỷ". Cô từng bị đánh nhừ tử vì dám tìm cách bỏ trốn.

Cha mẹ ly hôn, Trang buồn nên quyết rời quê lên TP HCM đi làm. Tìm thông tin việc làm trên mạng xã hội, Trang được 1 công ty môi giới nhận. Thế nhưng, khi vừa đến Bến xe Miền Tây, Trang được một người tên Khang (tầm 40 tuổi) nói là đến đón để chở về nơi làm việc ở Đồng Nai. Trên đường đi, Khang cho biết việc của Trang là phụ giúp tại một cửa hàng kinh doanh. Thế nhưng, ông Khang lại chở Trang vào quán cà phê "chòi" bán. Sau đó, Trang đã bị ép kích dục cho khách, rồi tống vào những phòng ngủ ở các nhà nghỉ để bán dâm.

Mô tả về cuộc sống lúc đó, Trang tâm sự: "Chẳng khác địa ngục tình dục. Mỗi ngày tiếp khách từ 7 giờ hôm trước đến 3-4 giờ sáng hôm sau. Hôm nào mệt quá dậy không nổi thì bị tạt nước, bị đe dọa, đánh đập".

Đầu tháng 10-2018, Trang tìm cách trốn nhưng vừa chạy chừng 500 m, cô đã bị tóm lại. Sau đó là những cú đạp, thúc vào bụng khiến cô ngất xỉu. Nghe tiếng kêu la, những người dân khu vực đã lao vào can thiệp và gọi báo lực lượng chức năng. Lo sợ bại lộ, bọn "đầu gấu" phải rút đi và Trang được giải cứu.

Trang cho hay rất nhiều bé gái ngây thơ chưa biết gì sau khi bị lừa cứ nghĩ cuộc đời đã kết thúc, từ đó chấp nhận số phận làm nô lệ tình dục. "Không hiểu sao các quán này hoạt động ngày càng nhiều nhưng chính quyền không có cách nào ngăn chặn, cảnh báo" - Trang thắc mắc.

Hotgirl xinh đẹp dùng thân xác đổi tiền, xe và các nữ quái đa mưu
Thích ăn diện nhưng lười lao động, để có tiền thỏa mãn thú chơi ngổ ngáo của mình, cô gái 21 tuổi nghĩ ra cách đưa đám đàn ông hám của lạ vào tròng.
Theo Lê Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h