Cô gái bị xe Lexus đâm trực diện ở Hồ Tây: “Như phim hành động, không nghĩ mình còn sống”

Ngày 19/12/2018 15:49 PM (GMT+7)

Chị H. cho biết mọi thứ diễn ra quá nhanh như một bộ phim hành động và bản thân chị cũng không nghĩ mình còn sống.

Clip anh Nhàn kể lại giây phút bị chiếc xe đâm vào.

"Còn sống là điều may mắn nhất"

Liên quan đến vụ nữ tài xế điều khiển xe Lexus gây tai nạn tại phố Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội), tính đến thời điểm hiện tại, các nạn nhân vụ tai nạn đang được theo dõi tại bệnh viện.

Theo thông tin mới nhất từ BV Hữu nghị Việt Đức, hiện có 5 bệnh nhân đang được điều trị tại đây, trong đó 2 bệnh nhân điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình, 3 bệnh nhân khác điều trị tại khoa ổ bụng. Hiện các nạn nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với phóng viên, chị T.T.T.H. (ở Hà Nội) người bị chiếc xe Lexus đâm trực diện vào người vẫn chưa hết bàng hoàng. Theo lời kể của chị H., chiều tối ngày 18/12 khi đang đi từ phía đường Thanh Niên rẽ về phía phố Trích Sài, chị bất ngờ bị một chiếc ô tô đen đi chiều ngược lại đâm trực diện.

Cô gái bị xe Lexus đâm trực diện ở Hồ Tây: “Như phim hành động, không nghĩ mình còn sống” - 1

Chị H. bàng hoàng kể lại với phóng viên.

“Khi đó tôi thấy chiếc ô tô lao như một mũi tên, trong đầu nghĩ phải nhảy ra ngoài nhưng phần vì do đường đông, phần vì cuống quá nên chẳng biết phải làm sao. Chỉ trong tích tắc, chiếc xe đã đâm rầm vào tôi. Mọi thứ diễn ra nhanh như trong phim hành động vậy.

Khi đó tôi la hét trong tuyệt vọng, muốn thoát thật nhanh khỏi đống đổ nát đó nhưng khi cố chống chân đứng dậy thì thấy chân mình đã gãy không thể bước đi. Tôi không nghĩ là mình còn có thể sống để gặp lại người thân nữa”, chị H. chia sẻ.

Thời điểm chị H. bị tai nạn là khi chị vừa rời cơ quan về đón con. Rất may mắn lúc đó không có trẻ em trên xe, nếu không hậu quả thật khó lường trước được.

Cô gái bị xe Lexus đâm trực diện ở Hồ Tây: “Như phim hành động, không nghĩ mình còn sống” - 2

Chân chị H. bị gãy đang chờ để phẫu thuật.

Hiện tại, chị H. đang phải theo dõi các chấn thương phần mềm, chấn thương nặng nhất là gãy chân phải. Dự kiến 1 ngày nữa chị H. sẽ được phẫu thuật tổn thương ở chân.

Vừa ngóc đầu lên lại bị bánh sau chèn tiếp

Chiều ngày 18/12, sau khi nữ tài xế lái xe Lexus gây tai nạn, trên khắp các trang mạng xã hội xuất hiện một clip được trích xuất từ camera nhà dân ghi lại hình ảnh vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Theo hình ảnh camera ghi lại, chiếc xe gây tai nạn đâm phải một nam giới đi trên vỉa hè, cuốn thanh niên này vào gầm xe. Nạn nhân này còn bị liên tiếp hai bánh xe chèn lên người. Được biết nạn nhân không may mắn trên là anh Chảnh Dào Nhàn (29 tuổi, dân tộc Dao, quê Cao Bằng).

Cô gái bị xe Lexus đâm trực diện ở Hồ Tây: “Như phim hành động, không nghĩ mình còn sống” - 3

Hiện các vết thương của anh Nhàn đang được theo dõi.

Trao đổi với chúng tôi tại khoa ổ bụng (BV Việt Đức), anh Nhàn cho biết hiện anh vẫn còn rất đau, việc vận động cũng như giao tiếp gặp rất nhiều khó khăn.

Chia sẻ về giây phút bị chiếc xe đâm từ phía sau, anh Nhàn bàng hoàng kể lại: “Khi đó tôi cùng 1 người bạn đang đi dạo trên vỉa hè thì bất ngờ 1 chiếc ô tô đâm từ phía sau lưng khiến tôi không kịp tránh.

Tôi bị cuốn vào gầm, còn bạn tôi cũng bị ngã xuống đường và rách quần áo. Dù bị cuốn vào gầm và bánh trước chèn lên, nhưng tôi vẫn còn tỉnh và lóp ngóp bò dậy. Không ngờ tôi vừa ngóc đầu lên thì lại bị bánh xe sau chèn thêm một lần nữa.

Thấy tôi đau đớn mọi người ra bế sốc tôi dậy đưa vào trong vỉa hè. Sau đó tôi bất tỉnh, khi dậy đã thấy mình ở trong bệnh viện”.

Cô gái bị xe Lexus đâm trực diện ở Hồ Tây: “Như phim hành động, không nghĩ mình còn sống” - 4

Anh Nhàn là 1 trong số những người bị thương nặng nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ chẩn đoán anh Nhàn bị dập gan độ II, chấn thương hàm mặt phức tạp và gãy xương bả vai bên trái. Dưới tác động va chạm mạnh, anh Nhàn còn phải theo dõi thêm chấn thương sọ não.

Liên quan đến sự việc này, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ tài xế lái xe Lexus mang BKS 29A 742.. là Nguyễn Thu Tr. (SN 1989, trú Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Qua quá trình kiểm tra nồng độ cồn, nữ lái xe Nguyễn Thu Tr. vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 mi li gam/1 lít khí thở.

Hành động thản nhiên nóng mắt của nữ tài xế Lexus khi gây tai nạn liên hoàn ở hồ Tây
Sau khi gây tai nạn liên hoàn, người phụ nữ lái xe Lexus có thái độ bình tĩnh, bước ra xe đi uống nước và hút thuốc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội