Cô gái “chị hiểu hôn” cùng đồng bọn bị bắt vì cướp giật ở TP.HCM

Ngày 02/10/2019 11:00 AM (GMT+7)

Ngày 2/10, Công an TP.HCM đã thi hành lệnh bắt giữ Trần Minh Hoàng (15 tuổi, ngụ quận 4) và Cao Nguyễn Hoài Phi Long (19 tuổi, cả 2 mang giới tính nam nhưng giả gái) cùng về tội “Cướp giật tài sản”.

Theo điều tra, tối 7/8, nữ quái “chị hiểu hông” cùng Long rảo xe máy quanh khu vực quận 7, TP.HCM để tìm tài sản trộm cắp. Khi đi tới trước chung cư Mỹ Phát, phường Tân Phong thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, cả 2 thấy bà Cho Hyo Jin (42 tuổi, mang quốc tịch Hàn Quốc) đứng dưới lòng đường đang sử dụng ĐTDĐ.

Lúc này, Long áp sát để giật chiếc ĐTDĐ của người này. Khi người phụ nữ ngoại quốc hô hoán thì cả 2 tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc này, bảo vệ ở gần đó phát hiện nên truy đuổi. Nữ quái "chị hiểu hông" ném ĐTDĐ vừa cướp vào bụi cây ven đường. Riêng Long tăng ga bỏ chạy thêm 1 đoạn thì bị người dân khống chế bắt giữ. Cả 2 đối tượng cùng tang vật được giao cho công an.

Cô gái “chị hiểu hôn” cùng đồng bọn bị bắt vì cướp giật ở TP.HCM - 1

Nữ quái có biệt danh "chị hiểu hông" lại bị bắt vì phạm tội.

Tại cơ quan công an, cả 2 khai nhận hành vi phạm tội. Do thiếu tiền nên nữ quái “chị hiểu hông” rủ đồng bọn đi trộm cắp, cướp tài sản. Được biết, cả 2 đều mang giới tính nam nhưng ăn mặc như nữ nên nhiều người nhầm tưởng là nữ giới.

Sở dĩ Long có biệt danh "chị hiểu hông" là do nổi tiếng bị bắt trộm, mà còn cãi hỏi lại nạn nhân rằng: "Chị hiểu hông?". 

Trước đó, tối 30/5, nữ quái ngồi tại quán cafe trong trung tâm thương mại Estella, phường An Phú, quận 2, TP.HCM thì thấy túi xách của chị Đinh Thị Hương (27 tuổi, khách của quán) để sau lưng nên nảy sinh ý định trộm.

Sau đó, nữ quái “chị hiểu hông” giả vờ đi qua chỗ chị Hương để vào trong rồi một lát sau quay lại lấy trộm túi xách của chị Hương rồi bỏ chạy nhưng bị nhân viên quán cafe phát hiện chặn lại.

Tuy nhiên, nữ quái này đứng lại và cãi tay đôi với chị Hương cho rằng mình chỉ "nhặt túi bị rơi". Mặc dù vậy, bảo vệ trung tâm thương mại đã có mặt để xử lý và đưa người và tang vật trình báo công an.

Tại công an, nữ quái thừa nhận hành vi và khai nhận đã thực hiện hành vi trộm cắp chiếc điện thoại iPhone 6 của một khách khác tại một cafe trong siêu thị Big C, TP.Biên Hoà, Đồng Nai) vào chiều cùng ngày, đến tối lên TP.HCM lại tiếp tục trộm túi xách của chị Hương.

Tuy nhiên, do Hoàng đang là người vị thành niên nên chỉ bị phạt hành chính. Sau khi được cho về nhà giáo dục tại địa phương thì nữ quái “chị hiểu hông” lại tiếp tục cùng đồng bọn đi gây án.

Cô gái chị hiểu hôn nhặt giùm túi Gucci tiếp tục cướp giật tài sản của người đi đường
Chiều 8/8, Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ T.M.H (15 tuổi, ngụ quận 4) cùng một số đối tượng khác để điều tra về hành vi Cướp giật tài...
Theo Chí Tâm - Công Quý
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h