Cô gái “chị hiểu hôn” “nhặt giùm” túi Gucci tiếp tục cướp giật tài sản của người đi đường

Ngày 08/08/2019 18:23 PM (GMT+7)

Chiều 8/8, Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ T.M.H (15 tuổi, ngụ quận 4) cùng một số đối tượng khác để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, tối qua (7/8), H. cùng đồng bọn đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản của người đi đường tại phường Tân Phong, quận 7.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã truy bắt và giao nhóm đối tượng cho Công an phường Tân Phong. Sau đó, đơn vị đã bàn giao hồ sơ vụ việc và H. cùng đồng bọn cho Đội điều tra tổng hợp Công an quận 7 thụ lý theo quy định của pháp luật.

Cô gái “chị hiểu hôn” “nhặt giùm” túi Gucci tiếp tục cướp giật tài sản của người đi đường - 1

H. cùng đồng bọn đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản của người đi đường tại phường Tân Phong, quận 7.

H. chính là nhân vật nổi tiếng mạng xã hội với câu nói “chị hiểu hôn” khi “nhặt giúp” túi xách của khách tại một trung tâm thương mại ở phường An Phú, quận 2 vào tối 30/5 vừa qua.

Cô gái “chị hiểu hôn” “nhặt giùm” túi Gucci tiếp tục cướp giật tài sản của người đi đường - 2

H. chính là nhân vật nổi tiếng mạng xã hội với câu nói “chị hiểu hôn” khi “nhặt giúp” túi xách.

Sau đó, H. bị bảo vệ giữ lại giao cho công an phường An Phú xử lý. Tại đây H. thừa nhận hành vi trộm cắp của mình cũng như khai rõ giới tính là nam, 15 tuổi. Do chưa đủ tuổi vị thành niên, H. chỉ bị lập biên bản xử phạt hành chính rồi chuyển giao hồ sơ cho địa phương để quản lý, giáo dục.

Cô gái chị hiểu hông nhặt giùm túi Gucci ở siêu thị: Sự thật sốc
Liên quan đến vụ cô gái trộm túi xách tại Trung tâm thương mại Estella gây xôn xao dư luận những ngày qua, T.M.H (15 tuổi, ngụ quận 4, TP. HCM) đã...
V.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h