Cô gái gặp tai nạn, tất cả chỉ chú ý vào bộ đồ hớ hênh và vòng một "ngồn ngộn"

Ngày 23/11/2019 11:04 AM (GMT+7)

Bị ngã sau cú va chạm giao thông với một chiếc xe ô tô, cô gái được một vài người đi đường giúp đỡ nhưng những hình ảnh chụp được lại khiến mọi người vô cùng phân tâm, không biết phải nhìn vào đâu.

Vụ va chạm giao thông xảy ra hôm 20/11 vừa qua trên đường phố Đài Loan. Khi đó, một cô gái trẻ mặc đồ trắng đang điều khiển chiếc xe máy màu xanh da trời đi trên đường thì bất ngờ va chạm với chiếc ô tô BMW màu trắng. Rất may, vụ tai nạn không gây nguy hiểm gì cho tính mạng cô gái cũng như 2 phương tiện giao thông. Cô gái này chỉ bị ngã xuống đường, xây xước một chút ở chân tay.

Ngay sau đó, một vài người đi đường đã tốt bụng dừng lại, đỡ cô gái và dựng chiếc xe của cô lên. Cô gái tỏ vẻ khá đau sau khi ngã và bị chiếc xe máy đè lên người nên được người dân đỡ vào vỉa hè ngồi. Tuy nhiên, người ta không tài nào tập trung vài vụ tai nạn được bởi trang phục cùng thân hình quyến rũ của cô gái đã chiếm trọn hào quang.

Cô gái gặp tai nạn, tất cả chỉ chú ý vào bộ đồ hớ hênh và vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; - 1

Cô gái gặp tai nạn, tất cả chỉ chú ý vào bộ đồ hớ hênh và vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; - 2

Vụ va chạm giữa cô gái với một xe ô tô.

Ra đường trong bộ trang phục khá táo bạo, cô gái này diện trên người một chiếc áo dây xẻ ngực sâu hoắm, để lộ vòng một "ngồn ngộn" đốt mắt dân tình. Bên dưới, cô cũng chỉ mặc một chiếc quần đùi trắng khá mỏng manh. Trong một vài góc ảnh, cô gái thậm chí còn để lộ cả nội y bên trong. Ngoài ra, cô còn khoác thêm một chiếc sơ mi trắng bên ngoài nhưng cũng chẳng che thân được bao nhiêu. Bộ đồ vô cùng quyến rũ và có phần hớ hênh này đã khiến không ít người chú ý.

Không lâu sau đó, những bức ảnh này đã được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng cũng lập tức tìm ra danh tính cô gái này. Hóa ra, đó là một hot girl mạng xã hội có biệt danh là Tanna, với hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram. Không rõ vụ tai nạn trên là vô tình hay cố ý nhưng chắc chắn một điều rằng nó đã giúp cái tên Tanna trở nên nổi tiếng hơn.

Cô gái gặp tai nạn, tất cả chỉ chú ý vào bộ đồ hớ hênh và vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; - 3

Cận cảnh nhan sắc cô hot girl.

Trên mạng xã hội, mọi người thi nhau bàn tán về cô hot girl này. Có người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình sexy của cô nhưng cũng có người chỉ trích, lên án cách ăn mặc quá lộ liễu, dường như cố tình để "lộ hàng". Thậm chí, có người còn nghi ngờ cô hot girl này cố tình tạo chiêu trò, dàn dựng nên vụ tai nạn để được nhiều người biết tới.

"Mặc thế kia ra đường thì dễ gây tai nạn lắm. May mà cô gái ấy không sao", một người mỉa mai.

"Quả thật không thể hiểu nổi cách ăn mặc của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Không thấy thời tiết rất lạnh à? Hay đang cố tình tạo chiêu trò", một người khác bình luận.

Chuyện khó tin của các nữ dâm quan: Nâng mông ngủ với sếp để thăng tiến, gạ tình con rể 
Bên cạnh các quan tham là nam giới thì những nữ quan tham Trung Quốc cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn dùng nhan sắc của mình để thăng tiến.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng