Cô gái kinh hãi khi phát hiện "vật thể lạ" ngọ nguậy trong suất cơm đùi gà

Ngày 24/01/2021 10:45 AM (GMT+7)

Cô gái hoảng hốt khi thấy nhiều con giòi đang bò ngọ nguậy bên trong suất cơm đùi gà. Đây không phải lần đầu tiên dân mạng được chứng kiến những hình ảnh kinh hoàng này.

Mới đây, một cô gái có tên là H.N đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ video "Nhắc nhẹ mấy bạn hay ăn cơm tiệm (quán cơm, nhà hàng)". Theo như video H.N chia sẻ, chiếc đùi gà trong hộp cơm cô mua không phải là miếng thịt thơm ngon, bổ dưỡng mà bên trong nó vô số con giòi.

Cụ thể sau khi mua hộp cơm gà về và đang ngồi thưởng thức thì cô gái bất ngờ phát hiện những vật trắng li ti bên trong, soi kỹ thì mới tá hỏa biết rằng đây đều là xác của những con giòi. Chia sẻ về việc này, cô gái viết: “Đùi gà này để lâu quá nên có giòi hay sao á. Chụp hình nhìn không thấy đâu, phải quay phim lại mới thấy được!”.

Cô gái kinh hãi khi phát hiện amp;#34;vật thể lạamp;#34; ngọ nguậy trong suất cơm đùi gà - 1

Vật thể lạ bên trong đùi gà khiến nhiều người sởn da gà. Ảnh: Tài khoản @hien_nguyen_99.

H.N cho biết: "Đây là suất cơm chị đồng nghiệp của mình mua. Chúng mình làm ở khu vực cầu Ông Bố, Bình Dương nên có lẽ chị ấy cũng mua ở quán cơm gần đó. Đây là quán cơm lần đầu bọn mình ăn và có lẽ sẽ không bao giờ ăn lại nữa. Thật ám ảnh.

Chị đồng nghiệp của mình cũng nói rằng, lúc mua cơm, có nhiều khách hàng ngồi tại quán ăn lắm, nhưng không biết họ có gặp "sự cố" như bọn mình không? Đây có lẽ là do chủ quán cơm mua thực phẩm nhưng để lâu mới chế biến, dẫn đến có giòi như vậy. Khi chúng mình xé miếng thịt ra đều kinh hãi, thậm chí là buồn nôn. Những con giòi đó chết rồi, chứ còn sống chắc còn ghê rợn hơn nữa...".Cô gái kinh hãi khi phát hiện amp;#34;vật thể lạamp;#34; ngọ nguậy trong suất cơm đùi gà - 2

Hình ảnh miếng đùi gà bên trong có đầy giòi chết trắng. Ảnh: Tài khoản @hien_nguyen_99.

Những hình ảnh được cô gái này ghi lại sẽ khiến nhiều người phải rùng mình khiếp sợ khi cơm hay xôi gà đều là những món ăn khoái khẩu của nhiều bạn người, từ đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau. Tuy nhiên chính việc bảo quản thức ăn quá lâu đã khiến giòi xuất hiện, nhưng chủ quán đã không hề bỏ hoặc không phát hiện ra mà vẫn đem đi bán cho thực khách.

Nhiều người sau khi xem xong hình ảnh chia sẻ thì sợ hãi, hết hồn, chắc sẽ cạch mặt món cơm đùi gà trên mạng thôi. Theo dự đoán của nhiều người, có lẽ chủ quán mua những chiếc đùi gà được bảo quản quá lâu nên mới sinh ra có giòi và hầu như là giòi chết.

Anh shipper nghe thấy âm thanh lạ trong thùng rác, mở ra hốt hoảng khi thấy thứ này
Đang đỗ xe máy để nghỉ trưa thì nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ phát ra từ thùng rác gần đó, anh shipper quyết định lại gần kiểm tra mới phát hiện sự thật...
Theo Bích Thảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h