Anh shipper nghe thấy âm thanh lạ trong thùng rác, mở ra hốt hoảng khi thấy "thứ" này

Khánh Hằng - Ngày 18/08/2020 14:44 PM (GMT+7)

Đang đỗ xe máy để nghỉ trưa thì nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ phát ra từ thùng rác gần đó, anh shipper quyết định lại gần kiểm tra mới phát hiện sự thật không ngờ.

Clip: Anh shipper đã cứu sống một bé sơ sinh trong thùng rác.

Truyền thông địa phương đưa tin, một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đã bị bỏ rơi trong thùng rác. Em bé này may mắn được một người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu, nhờ đó giữ được tính mạng.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/8 vừa qua tại khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc. Trưa hôm đó, anh shipper có tên Hai Yafeng đang trên đường về nhà để nghỉ trưa sau khi giao hàng xong. Khi vừa dừng xe, anh Hai Yafeng đã nghe thấy âm thanh kỳ lạ phát ra từ thùng rác gần đó. Phần vì tò mò, phần vì lo lắng nên anh shipper này đã quyết định lại gần thùng rác để kiểm tra.

Anh shipper nghe thấy âm thanh lạ trong thùng rác, mở ra hốt hoảng khi thấy amp;#34;thứamp;#34; này - 1

Chia sẻ trên trang Pear Video, anh Hai Yafeng nói: "Tôi nghe thấy những tiếng ồn phát ra từ thùng rác. Đó là tiếng khóc của một đứa trẻ".

Đoạn video do anh Hai Yafeng quay lại bằng điện thoại và đăng tải lên mạng xã hội cho thấy một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đã bị vứt bỏ trong thùng rác. Do những túi rác và túi nilon chất đầy lên trên nên nếu chỉ đi ngang qua, hầu như không ai phát hiện dưới đó là một đứa trẻ. Anh Hai Yafeng đã phải bới đống rác lên mới có thể giải cứu em bé.

Anh Hai Yafeng đã phát hiện một em bé sơ sinh bọc trong túi nilon màu đen, trên người không một mảnh vải, cũng không có bất cứ thông tin gì. Không rõ em bé này đã bị bỏ rơi trong bao lâu nhưng rất may cơ thể khỏe mạnh, không gặp tổn thương gì. Ngay sau đó, anh Hai Yafeng đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Anh shipper nghe thấy âm thanh lạ trong thùng rác, mở ra hốt hoảng khi thấy amp;#34;thứamp;#34; này - 2

Anh shipper tốt bụng này nói thêm: "Nhìn em bé này giống như mới được sinh ra 1-2h trước".

Em bé này được đưa đến bệnh viện địa phương để chăm sóc sức khỏe và hiện đang trong tình trạng ổn định, sức khỏe tốt, cơ thể lành lặn. Cảnh sát Ninh Hạ hiện đang nỗ lực tìm kiếm danh tính người bỏ rơi cũng như bố mẹ của đứa trẻ.

Trung Quốc là một trong số những quốc gia có tỷ lệ trẻ em bị bỏ rơi cao nhất thế giới. Những trường hợp trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác, trong nhà vệ sinh công cộng hoặc trong bệnh viện liên tiếp xảy ra, gây xôn xao dư luận và làm dấy lên sự phẫn nộ của công chúng trên mạng xã hội.

Nhặt túi rác trong nhà vệ sinh trường đại học, nữ lao công chết lặng khi mở ra
Trong lúc đang dọn dẹp, nữ lao công đã phát hiện một chiếc túi nilon trong nhà vệ sinh nữ. Tò mò mở ra, cô hốt hoảng khi nhận ra sự thật bên trong.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi