Cô gái nặng 17kg từng bị ví như "xác chết trong phim kinh dị" xôn xao MXH giờ ra sao?

Ngày 09/06/2020 08:53 AM (GMT+7)

Ai cũng mong rằng sau thời gian chuyên tâm chữa bệnh, cô gái có thể vượt qua được chứng biếng ăn và tăng cân trở lại.

Cách đây 2 năm, cô gái tên Kristina Karyagina đến từ thành phố Barnaul (Nga) đã gây hoảng hốt trên cộng đồng mạng với thân hình "da bọc xương" và cân nặng chỉ còn có 17kg. Nhiều người thậm chí không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy thân hình không khác gì một bộ xương di động của Kristina xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí, người ta còn gợi ý cho cô nàng phù hợp với vai xác chết trong phim kinh dị.

Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 1

Kristina phải chiến đấu với chứng biếng ăn khiến cân nặng của cô "lao dốc không phanh".

Được biết, Kristina mắc phải chứng biếng ăn bắt đầu từ thời học trung học. Cụ thể, khi Kristina học lớp 11, cân nặng của cô bắt đầu tụt giảm nghiêm trọng. Suốt cả một ngày dài, cô chỉ ăn một quả táo hoặc một quả chuối mà không hề thấy đói. Mặc dù bố mẹ của Kristina đã cảnh báo con gái nhưng cô phớt lờ lời nói của phụ huynh mà cứ "cắm đầu cắm cổ" vào học hành để thi đậu đại học.

Khi vào đại học, Kristina vẫn không thoát khỏi những căng thẳng không đáng có. Cô lao vào học mà quên luôn cả ăn. Giai đoạn này, có lúc cô chỉ nặng 17kg, bằng cân nặng của một đứa trẻ 6 tuổi. Kết quả là Kristina ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại ưu nhưng chẳng có nơi nào dám nhận cô vào làm vì sức khỏe của cô gái.

Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 2

Có thời điểm Kristina chỉ nặng vỏn vẹn 17kg.

Năm 2016, Kristina mạnh dạn tham gia vào một chương trình truyền hình có tên "Hãy để họ nói" để bộc bạch về tình trạng của mình.

Cũng nhờ chương trình này, một ngôi sao truyền hình thực tế của Nga tên Maria Kokhno, người từng phải chiến đấu với chứng biếng ăn, đã biết đến Kristina và quyết định quyên góp tiền để Kristina điều trị căn bệnh đáng sợ này.

"Tôi hiểu rõ cảm giác thức ăn ngập trên bàn nhưng không thể nuốt nổi. Ngay cả khi bạn nhận thức được mình sắp chết, bạn vẫn không thể ăn", Kokhno chia sẻ.

Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 3 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 4

Maria Kokhno, người từng phải chiến đấu với chứng biếng ăn, là người đã giúp đỡ Kristina.

Maria Kokhno sử dụng tài khoản Instagram, với 520.000 người theo dõi, để mở một chiến dịch vận động, ủng hộ cho cô gái Kristina. Ngôi sao này cũng giới thiệu chuyên gia từng chữa trị cho cô là bác sĩ Yan Goland giúp đỡ cô gái. Bác sĩ Yan Goland đồng ý điều trị miễn phí cho Kristina.

Theo bác sĩ Yan Goland, chứng biếng ăn nhiều năm là một chứng bệnh tâm thần nghiêm trọng, xuất phát từ sự ám ảnh về ngoại hình và cân nặng của bản thân. Nếu không chữa trị kịp thời, người bệnh sẽ mất dần cơ bắp, xương, làm suy giảm ham muốn, gây trầm cảm, thậm chí là tử vong.

Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 5

Khi còn nhỏ Kristina cũng bụ bẫm như bao đứa trẻ khác.

Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 6 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 7 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 8 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 9 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 10 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 11 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 12 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 13 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 14 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 15 Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 16

Những bức ảnh của Kristina thời niên thiếu.

Khi nhận ra mình có thể sắp chết nếu kéo dài tình trạng biếng ăn, Kristina đã cùng với mẹ cô đến thành phố Nizhny Novgorod để điều trị khẩn cấp với bác sĩ Yan Goland.

Ai cũng mong rằng sau thời gian chuyên tâm chữa bệnh, Kristina có thể vượt qua được chứng biếng ăn và tăng cân trở lại bình thường. Tuy nhiên, sau 2 năm, có vẻ như tình hình của Kristina không hề được cải thiện.

Theo kênh truyền hình MK.RU (Nga), đầu năm 2020, Kristina đã quyết định đóng tài khoản Instagram của mình. Chỉ bạn bè mới có thể xem bài viết của cô. Rõ ràng cô gái này đã quá mệt mỏi với sự chú ý của mọi người sau khi tham gia chương trình truyền hình.

Cô gái nặng 17kg từng bị ví như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; xôn xao MXH giờ ra sao? - 17

Đầu năm 2020, Kristina đã đăng một bức ảnh chụp với bà ngoại. Bức ảnh cho thấy cô gái vẫn rất gầy.

Cô gái này cũng không đăng tải thêm bất kỳ bức ảnh nào chụp cơ thể mình. Gần đây, Kristina đã gửi một tin nhắn cho người hâm mộ và yêu cầu không hỏi về cân nặng của cô. Đầu năm 2020, cô đã đăng một bức ảnh chụp với bà ngoại. Bức ảnh cho thấy cô gái vẫn rất gầy. Nhiều người đã bình luận chúc cho cô gái sớm tăng cân và trở lại cuộc sống bình thường.

Hoảng hồn cô gái 26 tuổi nặng vỏn vẹn 17kg, gầy như xác chết trong phim kinh dị
Sau nhiều năm mắc chứng biếng ăn nghiêm trọng, cô gái 26 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn 17kg, không khác gì bộ xương khô trong phim kinh dị.
Theo L.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h