Hoảng hồn cô gái 26 tuổi nặng vỏn vẹn 17kg, gầy như "xác chết trong phim kinh dị"

Ngày 23/09/2018 12:28 PM (GMT+7)

Sau nhiều năm mắc chứng biếng ăn nghiêm trọng, cô gái 26 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn 17kg, không khác gì bộ xương khô trong phim kinh dị.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng hoảng hốt trước thân hình "da bọc xương" và cân nặng ở mức thấp tới báo động của cô gái Kristina Karyagina (26 tuổi, đến từ TP. Barnaul, Nga).

Hoảng hồn cô gái 26 tuổi nặng vỏn vẹn 17kg, gầy như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; - 1

Cô gái người Nga đã sống với căn bệnh biếng ăn từ khi còn học trung học

Các bác sỹ cảnh báo rằng Kristina có thể đóng một vai "xác chết" trong bộ phim kinh dị vì cô mắc chứng biếng ăn trong suốt nhiều năm liền, bắt đầu từ ngày cô học trung học. Nhiều năm qua, Kristina luôn từ chối việc ăn uống như bình thường, cô luôn trong trạng thái không muốn ăn và không thể ăn bất cứ thứ gì. Giờ đây, cân nặng của cô chỉ tương đương một đứa bé 4 tuổi.

Hoảng hồn cô gái 26 tuổi nặng vỏn vẹn 17kg, gầy như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; - 2

Các bác sỹ nói đùa rằng cô có thể đóng vai "xác chết trong phim kinh dị"

Khi biết đến tình trạng của Kristina, Maria Kokhno - một ngôi sao truyền hình thực tế của Nga, người từng phải chiến đấu với chứng biếng ăn, quyết định quyên góp tiền để Kristina điều trị để thoát khỏi căn bệnh đáng sợ này.

"Tôi hiểu rõ cảm giác thức ăn ngập trước mặt bàn nhưng không thể nuốt nổi. Ngay cả khi bạn nhận thức được mình sắp chết, bạn vẫn không thể ăn", Kokhno chia sẻ.

Hoảng hồn cô gái 26 tuổi nặng vỏn vẹn 17kg, gầy như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; - 3

Thân hình gầy trơ xương của Kristina

Maria Kokhno sử dụng tài khoản Instagram, với 520.000 người theo dõi, để mở một chiến dịch vận động, ủng hộ cho cô gái Kristina. Ngôi sao này cũng giới thiệu chuyên gia từng chữa trị cho cô là bác sỹ Yan Goland giúp đỡ cô gái đáng thương này. Rất may cho Kristina, bác sỹ Yan Goland đồng ý điều trị miễn phí cho Kristina.

Hoảng hồn cô gái 26 tuổi nặng vỏn vẹn 17kg, gầy như amp;#34;xác chết trong phim kinh dịamp;#34; - 4

Maria Kokhno - một ngôi sao chương trình thực tế và cũng là người đã vượt qua căn bệnh biếng ăn.

Bác sỹ Goland cho biết điều quan trọng là Kristina phải có thái độ tích cực. May mắn là sau vài ngày điều trị, Kristina đã có thể ăn thêm thứ khác ngoài vài miếng hoa quả trong suốt nhiều tháng qua.

Bị mẹ nhốt trong phòng kín chỉ ăn phân và nước tiểu, 7 năm sau cậu bé thay đổi chóng mặt
Vào 7 năm trước, câu chuyện về một cậu bé ở Malaysia bị chính mẹ ruột của mình hành hạ như thời trung cổ khiến dư luận đất nước này vô cùng phẫn nộ....
Trà Giang (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h