Cô gái nhờ cư dân mạng tìm “diễn viên” thử son trộm ví

Ngày 23/08/2016 12:28 PM (GMT+7)

Thấy túi xách của cô gái có ví tiền, người phụ nữ diễn cảnh thử son nhưng mục đích quan sát, chờ thời trộm cắp.

Ngày 23.8, Công an phường Bùi Thị Xuân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang điều tra vụ trộm cắp tài sản tại một shop bán mỹ phẩm trên phố 82 Mai Hắc Đế.

Trước đó, người người dùng Facebook có nickname Lan Anh chia sẻ trên mạng một đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ khoảng 30 tuổi mặc áo phông màu cam, quần bó đen, đeo túi chéo vào shop bán mỹ phẩm trên phố 82 Mai Hắc Đế chọn mua son.

Thấy túi xách của cô gái trẻ có ví tiền, người phụ nữ giả vờ diễn cảnh soi gương thử đánh son. Tuy nhiên, vừa thử son, người phụ nữ vừa đánh mắt quan sát chiếc túi và người xung quanh, thừa lúc mọi người không để ý, người phụ nữ mở túi xách của cô gái lấy chiếc ví bên trong.

Cô gái nhờ cư dân mạng tìm “diễn viên” thử son trộm ví - 1

Người phụ nữ lục túi xách của chị Lan Anh lấy ví bên trong. (Ảnh chụp từ clip)

Trao đổi với PV, chị Đoàn Thị Lan Anh (chủ nhân của nickname Lan Anh) cho biết, ngày 21.8, chị Lan Anh cùng một số người bạn tới shop bán mỹ phẩm trên phố 82 Mai Hắc Đế của người quen để bán quần áo.

Trong lúc đang cùng bạn chụp ảnh bán hàng, chị Lan Anh để chiếc túi xách trên tủ kính của shop mỹ phẩm. Lợi dụng lúc chị Lan Anh sơ hở, người phụ nữ mặc áo màu cam đã trộm chiếc ví tiền bên trong có 19 triệu đồng cùng 3 thẻ ngân hàng và nhiều giấy tờ tùy thân.

Cô gái nhờ cư dân mạng tìm “diễn viên” thử son trộm ví - 2

Shop mỹ phẩm có camera giám sát (vòng tròn màu đỏ) nhưng người phụ nữ vẫn cố tình thực hiện hành vi trộm cắp.

“Số tiền lớn đối với em thực sự rất lớn vì đi làm vất vả mới kiếm được, các giấy tờ đều quan trọng và làm lại mất nhiều thời gian”, chị Lan Anh chia sẻ.

Sau khi đăng tải đoạn clip, chị Lan Anh kêu gọi cộng đồng người sử dụng Facebook tiếp tục chia sẻ đoạn clip trên để tìm người phụ nữ lấy ví tiền của mình.

Đoạn clip của chị Lan Anh sau đó được được hàng chục nghìn người xem và chia sẻ trên Facebook.

Theo chị Lan Anh, sau khi chị chia sẻ đoạn clip trên, một số người dùng Facebook đã nhắn tin cho chị thông tin liên quan đến người phụ nữ trong đoạn clip và chị đã tới Công an phường Bùi Thị Xuân để cung cấp thêm thông tin.

Hiện Công an phường Bùi Thị Xuân đang truy tìm nghi phạm.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự