Cô gái Quảng Bình được mẹ đặt cho tên "độc nhất vô nhị", nhiều người tưởng người dân tộc, cuộc sống hiện tại sang chảnh

NGỌC HÀ - Ngày 10/09/2023 16:16 PM (GMT+7)

Võ Ê Vo cho biết bản thân từng gặp nhiều rắc rối với cái tên cực lạ! Hồi đi học, cô thường được thầy cô gọi lên trả bài đầu tiên ở lớp vì có tên đặc biệt.

Tên vô cùng quan trọng đối với một con người, không chỉ dùng để gọi - phân biệt giữa người này với người kia mà còn mang ý nghĩa, gửi gắm ước vọng tương lai. Vì thế các bậc phụ huynh thường "vắt óc" suy nghĩ xem nên đặt tên con như thế nào để vừa đảm bảo độ đẹp vừa có ý nghĩa nhất định. Song có cha mẹ đặt tên con rất độc lạ khiến chính chủ phải thừa nhận tên của mình "độc nhất vô nhị", không trùng với bất cứ ai.

Võ Ê Vo (SN 1995, Quảng Bình) sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn "siêu mẫu" làm bao người say mê ngay lần gặp gỡ đầu tiên. Và khi cô nàng giới thiệu họ tên, người ta tiếp tục được phen ngỡ ngàng, thậm chí thốt lên "thật độc lạ".

Võ Ê Vo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng làm nhiều người không khỏi suýt xoa khen ngợi.

Võ Ê Vo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng làm nhiều người không khỏi suýt xoa khen ngợi.

Về nguồn gốc của cái tên, Võ Ê Vo cho biết trước khi sinh cô nàng, mẹ của cô từng sinh sống và làm việc tại Hungary. Ở đó, mẹ cô có một người bạn tên Evo (có nghĩa Eva) nên khi sinh con đã nghĩ ngay sẽ đặt cái tên này cho cô. Thế rồi cô có tên Võ Ê Vo, trong đó Võ là họ của cha cô.

Võ Ê Vo cho biết bản thân từng gặp nhiều rắc rối với cái tên cực lạ! Hồi đi học, cô thường được thầy cô gọi lên trả bài đầu tiên ở lớp vì có tên đặc biệt.

Khi đi ra ngoài, Võ Ê Vo hay nhận được câu hỏi có phải người dân tộc hay không? Thi thoảng cô cũng bị người đời trêu chọc. Song lâu dần thành quen, cô cảm thấy vui khi được người xung quanh quan tâm đến mình nói chung và cái tên nói riêng.

"Mình khá thích thú với tên của mình. Bạn bè rất hay nhầm lẫn và cho rằng đây không phải tên thật của mình. Không chỉ mình mà các anh chị của mình cũng đều sở hữu cái tên vô cùng độc đáo như anh trai là Võ Ghi Ta, còn chị là Vivien Võ”, cô gái xinh đẹp chia sẻ.

Khi đi ra ngoài, Võ Ê Vo hay nhận được câu hỏi có phải người dân tộc hay không?

Khi đi ra ngoài, Võ Ê Vo hay nhận được câu hỏi có phải người dân tộc hay không?

Sở hữu cái tên độc lạ khiến cô gái gốc Quảng Bình luôn cố gắng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Hiện tại cô là một ca sĩ trẻ và  một hot girl, một Tiktoker nổi tiếng với gần 200 nghìn lượt theo dõi; hơn 800.000 lượt thích...

Võ Ê Vo được giới trẻ quan tâm khi xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cách đây vài năm. Ngoài ra cô nàng từng là gương mặt khá nổi bật của trường THPT Hai Bà Trưng (Huế) nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng nhiều thành tích văn nghệ, thể thao như từng giành giải nhất bóng chuyền tỉnh Quảng Bình năm 2009, giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Quảng Bình năm 2008, top 12 chung kết Hot V-teen khu vực Đà Nẵng…

Trên trang Facebook cá nhân, Võ Ê Vo thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ. Bên cạnh đó cô nàng còn chia sẻ cuộc sống sang chảnh với chuyến đi nghỉ dưỡng - du lịch. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa về độ giàu có của cô nàng hotgirl gốc Quảng Bình.

Hai người đàn ông Việt bất ngờ trúng độc đắc tiền tỷ, hàng xóm nể phục cách tiêu tiền sau khi trúng số
Sau khi trúng số, hai người đàn ông này rất biết cách tiết kiệm và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Xổ số

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những họ tên độc lạ