Cô gái thả tim, tươi cười trước cáo phó nghệ sĩ Anh Vũ gây phẫn nộ

Ngày 10/04/2019 11:45 AM (GMT+7)

Hình ảnh đám đông hỗn loạn, đua nhau livestream, chụp ảnh tự sướng, thậm chí còn tươi cười, vô tư thả tim trước cáo phó … tại đám tang nghệ sĩ Anh Vũ khiến nhiều người xót xa, phẫn nộ.

Trưa 9/4, thi hài nghệ sỹ Anh Vũ đã được đưa về chùa Ấn Quang (quận 10, TPHCM). Hàng trăm người hâm mộ đã đứng chờ trước cửa chùa để được vào tiễn biệt nghệ sĩ lần cuối. Tuy nhiên, trong đám đông xuất hiện tại đám tang, có rất nhiều người thản nhiên đùa giỡn, livestream, chụp ảnh tự sướng... khiến nhiều người phẫn nộ. Trong đó, người ta không khỏi bức xúc trước hành xử của cô gái có tên N.T khi có mặt ở lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ. 

Cô gái thả tim, tươi cười trước cáo phó nghệ sĩ Anh Vũ gây phẫn nộ - 1

Bài viết của N.T vấp phải phản ứng gay gắt từ phía cư dân mạng.

Sau khi rời đám tang nam nghệ sĩ, trên trang facebook cá nhân của cô gái xuất hiện loạt hình ảnh cô thoải mái cùng nhiều người khác check-in, vui vẻ chụp ảnh. Thậm chí cô gái này còn còn hành động giơ tay "bắn tim" ngay trước tờ cáo phó của nghệ sĩ Anh Vũ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Những hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải lập tức vấp phải sự chỉ trích lớn từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng cô gái trẻ N.T và nhiều bạn trẻ kia hết sức vô duyên, thiếu tôn trọng với người đã khuất. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến gay gắt đã gửi tới cô gái. Mặc dù bài viết đã được xóa ngay sau đó nhưng nhiều người vẫn kịp chụp lại hình ảnh và đăng vào các hội nhóm để phê phán hành động này.

Cô gái thả tim, tươi cười trước cáo phó nghệ sĩ Anh Vũ gây phẫn nộ - 2

"Có người vì yêu thương anh ấy thật...Nhưng có người thì lợi dụng sự ra đi mất mát của người khác mà vụ lợi cá nhân", Facebooker N.U bình luận.

Cô gái thả tim, tươi cười trước cáo phó nghệ sĩ Anh Vũ gây phẫn nộ - 3

Hình ảnh đám đông chen lấn, xô đẩy, nhiều người giơ điện thoại lên quay phim, chụp ảnh, thậm chí có người còn thản nhiên cười nói, livestream tại đám tang nghệ sĩ Anh Vũ.

"Thật không hiểu tại sao có những người thiếu ý thức như thế. Người nhà, đồng nghiệp đã đau lòng lắm rồi, họ còn thản nhiên cười nói, chỉ vì những cái like trên facebook mà lại bán rẻ danh dự của mình như thế sao", tài khoản facebook có tên Nguyễn Hạnh bình luận.

Cô gái thả tim, tươi cười trước cáo phó nghệ sĩ Anh Vũ gây phẫn nộ - 4

Từ lâu, đám tang nghệ sĩ là "miếng mồi câu like" cho rất nhiều người.

Cô gái thả tim, tươi cười trước cáo phó nghệ sĩ Anh Vũ gây phẫn nộ - 5

Những chiếc điện thoại được chực chờ sẵn, chỉ cần đợi có nghệ sĩ nổi tiếng là họ sẽ lao ngay vào.

Đám tang cố nghệ sĩ Anh Vũ: Mẹ già nhập viện, đám đông hiếu kỳ chụp ảnh gây bức xúc
Trưa 9/4, sau một hành trình dài trên đất khách, cuối cùng linh cữu cố nghệ sĩ Anh Vũ đã về tới Việt Nam trong niềm thương tiếc vô bờ của gia đình,...
HUY VÂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nghệ sĩ hài Anh Vũ