Có gì trong điện thoại kẻ hiếp bé 10 tuổi đến mang thai ở Vĩnh Long?

Ngày 05/04/2017 09:59 AM (GMT+7)

Sau khi công an mời lên làm việc, nghi phạm đã uống thuốc trừ sâu tự tử và được cứu sống. Hiện người này đã bị bắt giam bốn tháng để điều tra và bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Chiều 4-4, tại cuộc họp báo thông tin về tình hình tội phạm xâm hại trẻ em trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, Thượng tá Trần Văn Vụ, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết như trên.

"Vụ việc ở huyện Bình Tân, lúc đầu khi mời đối tượng Huỳnh Thanh Trung về làm việc thì người này uống thuốc trừ sâu tự tử nên phải đưa đi cấp cứu. Khi Trung xuất viện đã bắt giữ, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam bốn tháng" - Thượng tá Vụ nói và cho biết bước đầu bị can này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Có gì trong điện thoại kẻ hiếp bé 10 tuổi đến mang thai ở Vĩnh Long? - 1

Công an họp báo thông tin về hai vụ hiếp dâm trẻ em trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long chiều 4-4-2017. 

Thượng tá Vụ cũng cho biết sau khi nắm thông tin bị hại có thai 4,5 tuần, gia đình có nguyện vọng ngưng thai kỳ cho cháu bé, ngày 3-4, công an đã lấy mẫu gửi C54 Bộ Công an để trưng cầu giám định phục vụ công tác điều tra vụ án.

Phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Long thông tin thêm: Khi khám xét và kiểm tra điện thoại của Huỳnh Thanh Trung, công an phát hiện trong máy lưu trữ rất nhiều hình ảnh và phim ảnh đồi trụy...

Như đã thông tin, gia đình bé H. (10 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, Vĩnh Long) đã tố cáo đến công an việc bé bị người hàng xóm là Huỳnh Thanh Trung (40 tuổi, có vợ và một con gái học lớp 9) xâm hại nhiều lần. Gia đình đưa bé đi khám thì phát hiện bé có thai 4,5 tuần. Theo lời bé H., người này đã lợi dụng những lúc ông ngoại bé H. vắng nhà để thực hiện hành vi đồi bại, sau đó dọa giết cháu bé nên cháu không dám nói với ai. 

Ngày 31-3, công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng để điều tra đối với Huỳnh Thanh Trung.

Ngày 3-4, gia đình đã đưa bé H. đến BV Từ Dũ (TP.HCM) để làm thủ thuật ngưng thai kỳ đối với bé, có công an đi cùng để thực hiện việc lấy mẫu đem đi giám định.

Theo dòng sự kiện:

Vụ bé 10 tuổi bị xâm hại ở Vĩnh Long: Bào thai là chứng cứ quan trọng nhất

Người thân bé 10 tuổi ở Vĩnh Long bị xâm hại, có thai hơn 4 tuần nói gì?

Vĩnh Long: Bé gái 10 tuổi bị xâm hại, có thai 4-5 tuần

Theo GT-TH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự