Có gia đình, Bill Gates vẫn thường đi nghỉ với "bồ cũ" và phản ứng bất ngờ của vợ

Ngày 05/05/2021 22:15 PM (GMT+7)

Sau khi lấy vợ, tỷ phú Bill Gates mỗi năm đều đi nghỉ cùng bạn gái cũ tại một ngôi nhà nhỏ ven biển, thuộc bang North Carolina, Mỹ.

Trang News.com.au hôm 5/5 đưa tin, tỷ phú Bill Gates, người sáng lập tập đoàn Microsoft, đã tiết lộ với tạp chí Time năm 1997 rằng, điều khoản kỳ cục liên quan tới bạn gái cũ Ann Winblad là một phần của thỏa thuận khi kết hôn với bà Melinda Gates. Và thật bất ngờ, bà Melinda vẫn chấp thuận kết hôn với tỷ phú Mỹ dù biết điều khoản kỳ cục đó.

"Chúng tôi có thể vừa chơi trò đánh golf mini, vừa thảo luận về công nghệ sinh học", Bill Gates hé lộ về chuyến đi nghỉ với bạn gái cũ.

Có gia đình, Bill Gates vẫn thường đi nghỉ với amp;#34;bồ cũamp;#34; và phản ứng bất ngờ của vợ - 1

Tỷ phú Bill Gates từng tiết lộ vẫn thường đi nghỉ cùng bạn gái cũ (giữa) dù đã lấy vợ. Ảnh: Fox Business

Theo News.com.au, tỷ phú Mỹ thậm chí còn hỏi ý kiến "bồ cũ" trước khi cầu hôn bà Melinda. 

"Khi đang suy nghĩ về việc kết hôn với Melinda, tôi đã gọi cho Ann và hỏi cô ấy về chuyện đó", Bill Gates chia sẻ và nói thêm rằng bà Ann đã ủng hộ ông kết hôn với bà Melinda. 

"Tôi đã nói bà ấy sẽ là một nửa phù hợp với Bill Gates vì bà ấy rất thông minh và thích làm việc trí óc", bà Ann kể lại với News.com.au. 

Bill Gates, người đã tuyên bố ly hôn với bà Melinda hôm 3/5 sau 27 năm chung sống, từng tiết lộ về chuyện tình cảm giữa mình và bạn gái cũ Ann. 

Theo tỷ phú Mỹ, ông và bà Ann đã hẹn hò nhau vào năm 1984 sau khi gặp nhau trong một hội nghị máy tính. 

Cặp đôi tiếp tục thân thiết và có các chuyến đi cùng nhau ngay cả khi đã chia tay vào năm 1987 khi Ann được cho là đã sẵn sàng ổn định cuộc sống. 

Khi gặp nhau, tỷ phú Mỹ và bạn gái cũ sẽ tham gia nhiều hoạt động chung như cưỡi xe vượt cồn cát, lái dù lượn hay đi dạo trên bãi biển. 

"Chúng tôi chia sẻ suy nghĩ của nhau về thế giới và bản thân", bà Ann chia sẻ với báo chí. 

Theo tạp chí Time, vào thời điểm cuộc phỏng vấn diễn ra năm 1997, Bill Gates vẫn giữ trong văn phòng một bức ảnh chụp cùng Ann trong chuyến đi nghỉ tới Đức. 

Bill Gates và bạn gái cũ bắt đầu mối tình của họ như bất kỳ cặp đôi yêu thích máy tính nào khác. Họ yêu nhau từ những cuộc hẹn hò ảo, theo Time. 

Mỗi người ở một thành phố khác nhau nhưng sẽ đi xem một bộ phim cùng thời điểm rồi sau đó nói về bộ phim đó qua điện thoại. 

"Khi tôi hẹn hò với Bill Gates, ông ấy chưa giàu như bây giờ", Ann chia sẻ với trang San Francisco Chronicle năm 2005. "Đã có lúc, giá trị tài sản ròng của tôi còn nhiều hơn ông ấy và tôi đã phải trả cho mọi thứ khi chúng tôi gặp nhau. Tuy chỉ là một thời gian ngắn nhưng rất đáng nhớ". 

Vụ ly hôn đắt giá của vợ chồng Bill Gates: Những tài sản khổng lồ nào sẽ được phân chia?
HHT - Vợ chồng Bill Gates đã thông báo ly hôn, tuy nhiên, họ không có hợp đồng tiền hôn nhân để nói về vấn đề phân chia tài sản. Hiện tại, chưa ai biết là trong hợp đồng ly thân của họ có nói đến tài sản không. Nếu không thì họ sẽ phải phân chia những tài sản nào?

Đại gia tỷ phú

Theo Nguyễn Thái
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h