Cô giáo bị bắt quả tang "chơi" ma túy tập thể "là người hiền lành, giáo viên giỏi"

Ngày 23/12/2018 10:36 AM (GMT+7)

"Cô Hằng là một người hiền lành, trước giờ chưa có tai tiếng gì. Đặc biệt, học kỳ 1 năm nay cô Hằng còn là giáo viên giỏi của trường đang được đề cử đi thi giáo viên giỏi cấp huyện...", Hiệu trưởng trường tiểu học H.T thông tin.

Liên quan đến vụ 13 đối tượng bị bắt quả tang đang sử dụng ma túy tập thể ở quán karaoke, trong số đó có một giáo viên là cô T.T.T.H (giáo viên dạy trường Tiểu học H.T), trao đổi với PV, Hiệu trưởng trường tiểu học này cho biết đã nhận được thông tin về việc cán bộ của mình bị bắt quả tang chơi ma túy.

Đại diện nhà trường cho biết, hiện vẫn chưa có kết luận chính thức từ cơ quan công an. Đợi sau khi có được kết luận chính thức về trường hợp này, nhà trường sẽ phối hợp với Phòng GD&ĐT đưa ra hình thức ký luật đích đáng đối với cô H".

"Trước giờ, cô H là người hiền lành, không có tai tiếng gì. Học kỳ 1 năm nay cô còn được công nhận là giáo viên giỏi của trường, không ngờ lại xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy" - vị hiệu trưởng thông tin thêm.

Được biết, cô H về giảng dạy tại trường Tiểu học H.T được 3 năm nay, trước đó cô này dạy ở L.Y. Hiện cô đang là giáo viên dạy lớp 1.

Hơn một ngày trôi qua, sự việc này gây nhiều bức xúc với dư luận địa phương. Hành vi xuống cấp của một giáo viên không chỉ về chuyên môn mà còn là phẩm chất, tư cách đạo đức và lối sống.

Cô giáo bị bắt quả tang amp;#34;chơiamp;#34; ma túy tập thể amp;#34;là người hiền lành, giáo viên giỏiamp;#34; - 1

Quán Karaoke nơi 13 đối tượng bị bắt quả tang.

Bà P.T.H (phụ huynh học sinh tại xã H.T) cho biết: "Làm nghề giáo viên đứng trên bục giảng dạy các em học sinh đáng lẽ ra cô H phải là người tuyên truyền học sinh không nên sử dụng ma túy, đằng này... Chúng tôi hi vọng ngành chức năng có biện pháp xử lý thật nghiêm, có tính răn đe để không xảy ra trường hợp như vậy trong nghành giáo dục nữa".

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã huy động hàng chục chiến sỹ bất ngờ kiểm tra phòng VIP8 karaoke Dubai, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang ổ nhóm 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Nhóm này bao gồm 7 nữ, 6 nam, có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP Hà Tĩnh, TP Vinh (Nghệ An). Theo nguồn tin riêng, trong nhóm này có một số đối tượng là cán bộ ngân hàng, giáo viên đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê.

Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

Bắt quả tang cô giáo tiểu học cùng lãnh đạo ngân hàng sử dụng ma túy trong quán Karaoke
Qua kiểm tra, cơ quan phát hiện 13 đối tượng đang sử dụng ma túy, trong đó có cả lãnh đạo ngân hàng, cán bộ kiểm lâm và cô giáo tiểu học.
Theo Sơn Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h