Bị chê béo, cô giáo ra nước ngoài đổi nghề, kiếm bộn tiền nhờ 3 vòng bốc lửa

Khánh Hằng - Ngày 03/05/2021 12:05 PM (GMT+7)

Từng là một giáo viên nhưng sau khi đổi nghề, người phụ nữ này đã kiếm bộn tiền nhờ thân hình vô cùng sexy và nóng bỏng.

Cô Romi Chase, 28 tuổi, đến từ Ba Lan, trước đây từng là giáo viên dạy tiếng Anh tại quê nhà. Tuy nhiên, mức lương giáo viên của cô không cao. Hơn nữa, tiêu chuẩn cái đẹp tại Ba Lan rất khắt khe. Chính vì vậy, cô Romi không thể tìm được sự tự tin khi ở đây. Cô luôn bị những người xung quanh chê là béo và bị nói nên mặc quần áo kín để che đi cơ thể phì nhiêu của mình.

Sau đó, cô Romi quyết định chuyển tới Mỹ để tìm kiếm cơ hội. Đáng tiếc, cô vẫn không thể tìm được một vị trí giảng dạy ổn định tại đây. Tuy nhiên, Romi lại may mắn tìm được một con đường khác. Sau khi nhận được giấy phép lao động vào năm 2019, cô Romi quyết định trở thành một người mẫu, tận dụng thân hình nóng bỏng của mình để kiếm tiền.

Bị chê béo, cô giáo ra nước ngoài đổi nghề, kiếm bộn tiền nhờ 3 vòng bốc lửa - 1

Cô Romi đã quyết định tham gia OnlyFans - một mạng xã hội nơi người dùng trả tiền để đăng ký theo dõi các thương hiệu, nhân vật nổi tiếng. Những thương hiệu và nhân vật này sẽ thu lợi nhuận từ việc nhận tiền đăng ký hàng tháng của người hâm mộ, cũng như từ cơ chế trả tiền theo lượt xem của hệ thống.

Cô Romi chia sẻ: "Tôi không thể trở về Ba Lan vì tiêu chuẩn cái đẹp ở đó rất khắt khe. Bạn phải có tóc vàng, mắt xanh, chân dài, hông nhỏ, nếu không sẽ bị coi là không hấp dẫn. Một cô gái có thân hình ngoại cỡ ở Ba Lan giống như một tội lỗi vậy, giống như kiểu: "Bạn quá béo, hãy che đậy chúng đi". Thế nhưng ở Mỹ, việc có vòng một to và vòng eo nhỏ là mơ ước của nhiều người nên tôi đã nhận được nhiều sự chú ý. Tôi đón nhận sự chú ý đó và ăn mặc thoải mái hơn, sau đó bắt đầu chia sẻ lên mạng xã hội".

Bị chê béo, cô giáo ra nước ngoài đổi nghề, kiếm bộn tiền nhờ 3 vòng bốc lửa - 2

Bị chê béo, cô giáo ra nước ngoài đổi nghề, kiếm bộn tiền nhờ 3 vòng bốc lửa - 3

Romi cho biết cô cảm thấy như được "tiếp thêm sức mạnh" cho sự nghiệp của mình sau khi nhận được hàng trăm lời đề nghị chụp ảnh và quay video sau khi cô định cư tại bang Florida vào tháng 9/2019. Từ đó, Romi quyết định xây dựng thương hiệu riêng cho mình và đầu tư vào hình ảnh.

"Đó là một công việc toàn thời gian và tôi đã học được cách để trở nên thành công hơn. Trung bình, tôi làm việc 12 tiếng mỗi ngày. Tôi có thể kiểm soát được mọi thứ nên luôn giữ lịch làm việc linh hoạt để điều chỉnh sao cho phù hợp với bất kỳ công việc nào trong ngày hôm đó.

Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng họ hấp dẫn hoặc hài hước, sau đó đăng lên mạng xã hội và sẽ nhận được tiền, nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Tôi khoe thân hình của mình nhưng quảng cáo nó một cách hài hước để thu hút sự chú ý của mọi người. Tính độc quyền là rất quan trọng", cô Romi nói.

Bị chê béo, cô giáo ra nước ngoài đổi nghề, kiếm bộn tiền nhờ 3 vòng bốc lửa - 4

Sau khi ra nước ngoài và đổi nghề, Romi từ một cô giáo nghèo đã trở thành một người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội, kiếm được số tiền không hề nhỏ. Chỉ sau 16 tháng tham gia OnlyFans, cô đã kiếm được khoảng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Cô Romi tiếp tục chia sẻ: "Tôi chịu trách nhiệm về tài chính của mình. Tôi có nhà đẹp, xe sang và mặc quần áo hiệu nhưng không lãng phí tiền bạc. Tôi dùng để tiết kiệm và đầu tư. Tôi đã chi 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) cho thiết bị máy ảnh, từ ống kính đến thiết bị chiếu sáng, biến nhà mình thành một studio để không cần phải đi thuê. 

Đôi khi tôi thức dậy và cảm thấy thật tuyệt khi đang sống trong một ngôi nhà đẹp trên khu phố của Miami, nơi mà mọi người đều muốn ở. Tôi biết mình muốn thành công khi tham gia vào lĩnh vực này nhưng không biết điều gì đang chờ đợi trước mắt".

Nữ phóng viên dẫn tin ở trạm xăng, CĐM chỉ tập trung vào vòng 3 của cô gái phía sau
Nữ phóng viên đang đưa tin nhưng một cô gái lại vô tình đi ngang qua, lọt vào ống kính và cách ăn mặc của cô gái này đã nhanh chóng gây "bão" mạng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h