Cô giáo mầm non lén ngoại tình, bị tình nhân dùng "video nóng" đe dọa, cuối cùng gây ra bi kịch

DOÃN KỲ - Ngày 13/01/2023 11:00 AM (GMT+7)

Không hài lòng với cuộc hôn nhân của mình, cô giáo mầm non này đã ra ngoài ngoại tình để rồi tự chuốc lấy cái kết đau khổ.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Xiao Li xuất thân trong một gia đình khá giả ở Bắc Kinh, Trung Quốc, là con một nên được bố mẹ hết mực yêu thương. Cô được chiều chuộng từ nhỏ đến lớn, chính vì vậy mà hình thành nên tính cách độc đoán, ích kỷ. Bố mẹ Xiao Li cũng hiểu rõ tính cách của con nên luôn cố gắng rèn giũa, khi lớn thì định hướng cho cô học chuyên ngành giáo viên mầm non. Không lâu sau, cô Xiao Li đã trở thành một giáo viên mầm non với mức lương khá.

Trong khoảng thời gian đi làm, cô Xiao Li đã làm quen được với một người đàn ông họ Lin. Cô Xiao Li sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên rất nhanh chóng chiếm cảm tình của anh Lin. Khi biết cô Xiao Li là giáo viên mầm non, anh Lin càng hài lòng hơn. Cả 2 bên có ấn tượng tốt về nhau nên đã nhanh chóng trở thành người yêu, không lâu sau thì kết hôn với sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nào ngờ, đến khi về sống chung, anh Lin mới bàng hoàng nhận ra con người thật của cô Xiao Li. Không giống như vẻ ngoài xinh đẹp và gọn gàng, cô Xiao Li ở nhà lại là một người vô cùng luộm thuộm, bừa bãi, không bao giờ chủ động làm việc nhà. Anh Lin đã nhiều lần khó chịu với tính cách này của vợ nhưng nghĩ đến thể diện của 2 bên gia đình và tình cảm của mình, anh lại cố gắng cho qua.

Ban đầu, bố mẹ cô Xiao Li muốn cô trở thành giáo viên mầm non để rèn luyện tính khí, giảm bớt sự nóng nảy. Nào ngờ, tính chất công việc càng khiến cô Xiao Li nóng nảy hơn. Khi đi làm, cô phải thường xuyên nhẫn nhịn sự bực bội nên khi về nhà, cô trút hết mọi sự khó chịu trong lòng mình với chồng. Vì điều này, anh Lin và cô Xiao Li liên tục cãi nhau. Chán nản với tính khí của vợ, anh Lin hay làm ở công ty đến tối muộn mới về nhà để tránh cãi vã.

Năm 2020, cô Xiao Li vô tình gặp được một người đàn ông họ Tian thông qua mạng xã hội. Tian tỏ ra là một người đàn ông từng trải, chín chắn, sử dụng những kinh nghiệm và vốn sống của mình để giúp đỡ, hướng dẫn cô Xiao Li vượt qua những khó khăn trong tâm lý và cuộc sống. Không biết từ lúc nào, mối quan hệ giữa 2 người đã vượt quá tầm kiểm soát.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chỉ sau một thời gian ngắn, anh Tian và cô Xiao Li đã hẹn gặp nhau ở khách sạn. Sau lần "ân ái" đầu tiên, cả 2 chính thức trở thành tình nhân của nhau. Cô Xiao Li cảm thấy rất hứng thú với mối quan hệ mập mờ này mà không hề biết rằng anh Tian đã có bạn gái, dù chưa kết hôn nhưng họ vẫn sống chung lâu dài và có với nhau một cậu con trai.

Cho đến khi bạn gái của anh Tian phát hiện ra sự tồn tại của cô Xiao Li và cảnh cáo, cô mới bừng tỉnh. Cô Xiao Li bắt đầu nảy sinh cảm giác nhàm chán với Tian, không muốn trở thành bồ nhí của anh ta, vì vậy đã tìm đủ mọi lý do để cắt đứt mối quan hệ bất chính này.

Cô Xiao Li vốn tưởng rằng mối quan hệ ngoài luồng này sẽ dễ dàng dừng lại, bởi cả cô và anh Tian đều có những sự ràng buộc riêng, nào ngờ mọi chuyện xảy ra trái ngược hoàn toàn so với dự tính của cô. Cô Xiao Li không thể ngờ anh Tian từng bí mật quay lại "cảnh giường chiếu" của cô với anh ta. Giờ đây, Tian lại dùng video này để đe dọa cô Xiao Li, ép cô tiếp tục quan hệ bất chính với anh ta, nếu không sẽ tung đoạn video này lên mạng nhằm bôi nhọ thanh danh của cô.

Trong tình cảnh đó, cô Xiao Li hoàn toàn có thể báo cảnh sát để đòi lại công bằng cho mình, thế nhưng cô lại không lựa chọn như vậy. Cô sợ chuyện ngoại tình bị lộ ra, cũng sợ danh tiếng của một giáo viên mầm non bị hủy hoại, nên chỉ đành nghe theo lời của Tian.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau một thời gian, cô Xiao Li không muốn khuất phục mãi nhưng bản thân cũng không thể tự giải quyết được nên đã quyết định nói chuyện thành thật với chồng. Khi biết vợ phản bội mình, anh Lin vô cùng đau lòng, nhục nhã và phẫn nộ. Tuy nhiên, vì tình nghĩa vợ chồng, anh Lin vẫn chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn để bịt miệng anh Tian.

Những tưởng mọi chuyện đến đây là kết thúc, nhưng anh Lin cảm thấy không còn niềm tin vào cuộc hôn nhân của mình nữa nên đã đề cập đến chuyện ly hôn với cô Xiao Li. Mọi chuyện rối tung lên, cô Xiao Li cảm thấy bất lực với cuộc sống của mình nên đã đổ hết lỗi lên đầu Tian, cho rằng chính anh ta đã khiến cô gặp rắc rối. Hơn thế nữa, cô Xiao Li vẫn tiếp tục bị Tian đeo bám, còn đến tận nơi cô làm việc để quấy rối, khiến cô dần dần nảy sinh ý nghĩa trả thù.

Tháng 4/2021, cô Xiao Li giả vờ hẹn gặp Tian tại bãi đỗ xe. Khi thấy anh ta vừa xuất hiện, cô Xiao Li lập tức lái xe đâm thẳng vào anh ta. Thấy Tian ngã xuống và bất tỉnh, cô Xiao Li vẫn chưa can tâm, tiếp tục lái xe cán qua người anh ta một lần nữa. Cô run run ngồi trên xe, biết mình đã gây ra tội lớn trong lúc mù quáng nên đã gọi điện cầu cứu anh Lin. Cuối cùng, dưới sự khuyên nhủ của anh Lin, cô Xiao Li đã ra đầu thú.

Tian đã không thể qua khỏi do những chấn thương nghiêm trọng, do đó cô Xiao Li bị truy tố tội cố ý giết người theo điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Xét thấy cô Xiao Li đã tự nguyện ra đầu thú, thành thật khai nhận tội danh và tỏ ra hối lỗi, đồng thời cũng xét đến hoàn cảnh éo le mà cô gặp phải, tòa án đã tuyên phạt cô Xiao Li 13 năm tù.

Tỉnh dậy thấy người đàn ông lạ nằm cạnh, cô gái bàng hoàng khi biết việc bạn thân khác giới làm
Tỉnh dậy sau trận say, cô gái thấy người đàn ông khỏa thân nằm bên cạnh mình, sửng sốt phát hiện sự thật kinh hoàng.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự