Phát hiện vợ quan hệ bất chính với bạn thân, chồng gây ra bi kịch kinh hoàng

DOÃN KỲ - Ngày 07/01/2023 18:33 PM (GMT+7)

Người chồng nói rằng anh ta vô cũng phẫn nộ và uất ức khi phát hiện vợ qua lại với người bạn thân từ thuở nhỏ của mình.

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông 22 tuổi với cáo buộc giết người. Nạn nhân là vợ và bạn thân của người đàn ông này. Nguyên nhân gây ra thảm kịch được cho là mâu thuẫn tình cảm.

Theo tờ India Today đưa tin, vụ án xảy ra tại khu vực Safdarjung, thuộc thành phố Delhi, Ấn Độ. Bị cáo được xác định là Gandharv, hay còn gọi là Sunny. Hai nạn nhân là một người phụ nữ giấu tên 30 tuổi và một người đàn ông tên Sagar.

Vào ngày 30/12/2022 vừa qua, cảnh sát khu vực Safdarjung đã nhận được tin báo từ người dân địa phương rằng có một người đàn ông và một người phụ nữ đang bị thương nặng, nằm bên đường Aurobindo Marg, gần cổng vào số 2 của Bệnh viện Safdarjung. Cảnh sát nhanh chóng đến nơi thì thấy đôi nam nữ nằm giữa vũng máu, không còn tỉnh táo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cảnh sát nhanh chóng đưa 2 người này vào Bệnh viện Safdarjung để cấp cứu. Người phụ nữ bị thương nặng ở vùng mặt, còn người đàn ông bị đa chấn thương khắp cơ thể. Dù đã được các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu, điều trị nhưng cuối cùng, cả 2 người họ đều không thể qua khỏi.

Cảnh sát tin chắc rằng đây là một vụ ám sát nên đã lập một đội điều tra. "Năm đội cảnh sát đã được thành lập để bắt giữ bị cáo", cảnh sát Safdarjung nói với truyền thông.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng nguyên nhân khiến đôi nam nữ trên bị sát hại có thể là do mâu thuẫn tình cảm. Thực tế, 2 người họ không phải vợ chồng mà chỉ là một cặp tình nhân.

Người phụ nữ 30 tuổi đã kết hôn với anh Sunny cách đây 1 năm rưỡi. Hai vợ chồng sống cùng nhau tại thị trấn Noida, thuộc bang Uttar Pradesh, cùng làm việc trong một bệnh viện. Trong quá trình làm việc tại đây, người vợ đã quen biết với một người bạn thân từ thời thơ ấu của chồng, chính là anh Sagar.

Khi anh Sunny thấy vợ thân thiết với người bạn Sagar, ban đầu anh không nghĩ quá nhiều, còn cho rằng vợ mình biết cách giữ mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Tuy nhiên sau đó, khi thấy vợ có những sự thay đổi bất thường, Sunny đã đi tìm hiểu và phát hiện ra rằng vợ mình có mối quan hệ bất chính với anh Sagar.

Sau khi xác định được động cơ này, cảnh sát đã chia làm nhiều đội để truy tìm Sunny. Họ lùng sục khắp các khu vực như Noida, Gokulpuri, Kusumpur Pahari, Karkardooma và các khu vực lân cận khác, cuối cùng đã bắt giữ thành công bị cáo.

Trong quá trình thẩm vấn, bị cáo Sunny nói với cảnh sát rằng người phụ nữ 30 tuổi quả thực là vợ của anh ta. Anh Sagar là bạn thân từ thời thơ ấu của anh ta, sống cùng địa phương. Sunny không thể ngờ vợ mình lại nảy sinh tình cảm với bạn thân, thậm chí họ còn sống chung với nhau. Sunny đã cảnh báo anh Sagar nhiều lần rằng hãy tránh xa vợ mình ra, tuy nhiên lời đe dọa này dường như không có tác dụng. Trong cơn tức giận và ghen tuông, Sunny đã đi theo 2 người họ, sau đó dùng dao tấn công, dẫn đến 2 cái chết thương tâm.

Bị cáo Sunny hiện đang bị tạm giam tại Sở cảnh sát Safdarjung Enclave. Anh ta sẽ bị truy tố hình sự theo Mục 307 và 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) về tội cố ý giết người.

Nửa đêm nghe thấy tiếng động nhạy cảm trong phòng con gái 14 tuổi, người mẹ sững sờ khi mở cửa
Nửa đêm bị đánh thức bởi tiếng động lạ trong phòng con gái, người mẹ sang kiểm tra thì sốc nặng trước sự thật.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự