Cô giáo mắng chửi, nhổ nước bọt vào người học sinh trong ngày tốt nghiệp và lý do khó tin

Ngày 20/07/2020 22:14 PM (GMT+7)

Nhóm học sinh lớp 6 bị đứng phạt, mắng chửi, thậm chí còn nhiều lần nhổ nước bọt vì không tặng hoa cô giáo dạy thay vào ngày lễ tốt nghiệp.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 17/7, tại một trường tiểu học ở thị trấn Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Cô giáo mắng chửi, nhổ nước bọt vào người học sinh trong ngày tốt nghiệp và lý do khó tin - 1

Cô giáo mắng học sinh vì không được tặng hoa trong ngày lễ tốt nghiệp. Ảnh: 3gchina 

Cụ thể, một cô giáo dạy thay có tên Vương, đã phạt, mắng chửi học sinh lớp 6 trong ngày lễ tốt nghiệp. Nguyên nhân ban đầu được xác định là các em tặng hoa cho giáo viên chủ nhiệm, nhưng không tặng hoa cho cô Vương, khiến nữ giáo viên tức giận.

Trong clip được đăng tải trên mạng xã hội, cô Vương bắt các em đứng phạt, chỉ trích và nhiều lần nhổ nước bọt vào học trò. Thậm chí, trong cơn tức giận, cô phá hỏng bó hoa của giáo viên khác.

Cô giáo mắng chửi, nhổ nước bọt vào người học sinh trong ngày tốt nghiệp và lý do khó tin - 2
Cô giáo mắng chửi, nhổ nước bọt vào người học sinh trong ngày tốt nghiệp và lý do khó tin - 3

Cô Vương đã hét lên trong cơn giận dữ: "Mẹ các em có còn coi tôi là giáo viên không? Tôi có phân biệt đối xử với các em không? Tôi đã bao giờ đối xử lạnh nhạt với các em hay chưa?"

"Nếu hôm nay tôi không nhận được hoa, thì đừng ai mơ được về nhà", cô Vương quát.

Một học sinh khi chứng kiến những chuỗi hành động của giáo viên đã gọi điện kêu mẹ mang hoa tới để tặng cho cô giáo. Tuy nhiên, ngay lúc đó, cô Vương bèn giật điện thoại lại rồi quát: "Con chị thì học được cái gì?" cùng nhiều lời lẽ cay nghiệt khác.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng tạo ra một làn sóng phẫn nộ, đa số mọi người đều có ý kiến chỉ trích hành động của nữ giáo viên trên.

Phản hồi trước vụ việc gây tranh cãi của cô Vương, phòng giáo dục địa phương cho biết họ đã thành lập nhóm điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào ngày 19/7, tài khoản Wechat chính thức của phòng giáo dục Sóc Châu thông báo cô Vương đã bị giáng chức, tước giấy phép dạy học cùng với các giấy khen, thành tích khác.

Bài văn tả con chó của bé tiểu học nhận 5.000 like: Có lúc chó bỏ nhà theo trai
Bài văn miêu tả với ngôn từ ngây ngô, chân thực của bé tiểu học khi tả chú chó cưng khiến ai đọc cũng ôm bụng cười. 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h