Cô nàng "rich kid nhưng bị bố mẹ lừa nhà nghèo" xin mẹ 100 triệu mua túi, mẹ trả lời chuẩn bài còn "tiết lộ" chuyện đang giấu con

THÀNH GIANG - Ngày 03/09/2022 06:00 AM (GMT+7)

Tiếp tục câu chuyện “bố mẹ giấu gia thế kỹ quá, con chẳng biết gì cả” của TikToker Linda, lần này là màn kiểm chứng với mẹ ruột, câu trả lời sẽ như thế nào đây?

Gia thế giàu có của TikToker nổi tiếng Linda Ngô đang nhận về nhiều sự chú ý bởi một câu chuyện khá hài hước. Có cuộc sống sang chảnh, tài chính thoải mái, sở hữu tòa khách sạn hạng sang, nhưng Linda cho biết từ nhỏ không nhận thức được nhà mình giàu vì bố mẹ giấu, đến khi lớn lên mới biết.

Để kiểm chứng lại việc có phải “richkid” thật hay không, Linda Ngô mới đây đã hỏi thẳng luôn mẹ ruột của mình và câu trả lời gần như trước sau như một.

Linda kiểm tra với mẹ xem có phải là richkid thật hay không

Linda kiểm tra với mẹ xem có phải là "richkid" thật hay không

Cụ thể trong video mới đây, Linda gọi điện thử xin tiền mẹ mua túi hiệu Dior có giá lên đến 100 triệu đồng. Ngay lập tức khi con gái bày tỏ ý định, người mẹ đã khuyên con nên bỏ đi vì: “Về đây mẹ đang còn mấy cái túi chưa dùng đây. Phải tiết kiệm chứ. Con không thấy đang dịch bệnh như thế này, làm cái gì ra tiền. Người ta bảo rồi, giàu không hà tiện thì khó liền tay”.

Mẹ của Linda khuyên con gái không nên phung phí tiền trăm triệu mua một chiếc túi, nếu thích có thể mua túi vài ba triệu đủ dùng là được. Đặc biệt nhất là chia sẻ: “Nhà mình đang rất khó khăn”.

Linda tiếp tục trêu mẹ rằng liệu mẹ có đang giấu mình chuyện gì không và nhận được câu trả lời: “Ừ mẹ đang giấu con đấy, giấu là đang vay một đống lãi ngân hàng đây”.

Có vẻ như mẹ của Linda vẫn giữ nguyên quan điểm dạy con không phụ thuộc vào kinh tế gia đình, dù giàu có dư dả đến đâu cũng phải tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí. 

Và đây là câu trả lời của người mẹ khi con gái muốn xác nhận xem nhà có giàu thật không

Và đây là câu trả lời của người mẹ khi con gái muốn xác nhận xem nhà có giàu thật không

Trước đó trong câu chuyện từng luôn nghĩ gia đình khó khăn, phải tiết kiệm tiền, nhưng khi lên cấp 2 mới biết nhà giàu, Linda cũng hé lộ những chia sẻ tương tự từ mẹ. Khi cô nàng còn nhỏ, mẹ vẫn luôn nói rằng gia đình khó khăn, phải tiết kiệm và đến hiện tại vẫn không thay đổi quan điểm dạy con này.

Linda cho biết khi sống cùng mẹ ở Nga, được mẹ dạy cho tính tiết kiệm. Chính vì vậy cô không hề biết gia đình giàu có, mãi đến khi hơn 10 tuổi trở về Việt Nam mới phát hiện ra nhà sở hữu một tòa khách sạn ở trung tâm thành phố biển Nha Trang.

“Tới tầm 10 - 11 tuổi mình không hề biết gia đình có điều kiện. Trước đó khi sống cùng mẹ ở Nga, mẹ lúc nào cũng bảo là phải tiết kiệm, gia đình khó khăn về tiền nong lắm.

Rồi một ngày đẹp trời mình về Việt Nam và nhận ra gia đình có một khách sạn. Đó là cú sốc đầu đời của mình.

Mình nhớ đợt đó con của bạn bè bố mẹ mình có nói là “Ôi nhà mày giàu lắm” mình lập tức phủ nhận chuyện này vì gia đình đang khó khăn, nhưng ai ngờ mình bị lừa” - Linda chia sẻ.

Cô nàng amp;#34;rich kid nhưng bị bố mẹ lừa nhà nghèoamp;#34; xin mẹ 100 triệu mua túi, mẹ trả lời chuẩn bài còn amp;#34;tiết lộamp;#34; chuyện đang giấu con - 3

Cô nàng amp;#34;rich kid nhưng bị bố mẹ lừa nhà nghèoamp;#34; xin mẹ 100 triệu mua túi, mẹ trả lời chuẩn bài còn amp;#34;tiết lộamp;#34; chuyện đang giấu con - 4

Linda có cuộc sống sang chảnh chuẩn một richkid

Linda có cuộc sống sang chảnh chuẩn một "richkid"

Theo Linda, cô dễ hiểu cho việc bố mẹ không tiết lộ điều kiện khá giả của gia đình từ sớm là vì muốn cho con có ý thức tự lập từ nhỏ, có ý chí kiếm tiền từ sớm. Việc gia đình giàu có như hiện tại cũng xuất phát từ những ngày làm việc vất vả của bố mẹ khi đi sang Nga xuất khẩu lao động, gầy dựng lên cơ nghiệp. Chính vì vậy họ hiểu được giá trị của đồng tiền và muốn dạy cho cái rằng việc làm ra tiền không hề dễ, phải biết quý trọng.

Linda Ngô sinh năm 2000, năm nay 22 tuổi, sinh ra tại Moscow (Nga) sau đó chuyển về Việt Nam sinh sống. Linda từng được bố mẹ cho du học ngành Quản trị khách sạn và Tổ chức sự kiện tại Thuỵ Sĩ. Sau khi trở về Việt Nam, cô không theo nghiệp kinh doanh của gia đình mà chuyển hướng sang mà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Youtube, Facebook…Công việc này đem lại cho Linda nguồn thu không hề nhỏ, không cần dựa dẫm vào gia đình mà có thể tự lập hoàn toàn.

Linda và bạn trai Phong Đạt là cặp đôi hot TikToker đình đám hiện nay

Linda và bạn trai Phong Đạt là cặp đôi hot TikToker đình đám hiện nay

Linda hiện đang sở hữu kênh TikTok có hơn 4,6 triệu theo dõi và gần 200 triệu lượt yêu thích. Các video ngắn chủ yếu quay cùng bạn trai Phong Đạt, ghi lại cuộc sống thường ngày của cặp đôi, những màn “troll” nhau hài hước…Theo ước tính, nàng TikToker này có thể thu về hàng trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng