Con dê sinh ra với 3 mắt và 4 lỗ mũi, người dân thi nhau cúng vì tin là thần

Khánh Hằng - Ngày 18/01/2022 11:30 AM (GMT+7)

Nhiều người dân tin rằng con dê này là hóa thân của Thần Shiva trong đạo Hindu, vì vậy đã thi nhau đến cúng lễ.

Theo hãng thông tấn ANI đưa tin, mới đây tại Ấn Độ, một con bê kỳ lạ đã chào đời với 3 mắt và 4 lỗ mũi, khiến nhiều người dân không khỏi sốc và kinh ngạc. Nhiều người còn tin rằng con bê này là hóa thân của Thần Shiva trong đạo Hindu. Tuy nhiên, các bác sĩ thú y tại địa phương nói rằng đây chỉ là kết quả của một phôi thai phát triển bất thường.

Con bê này được sinh ra vào ngày 14/1/2022 vừa qua tại nhà của một người nông dân ở làng Chhattisgarh, thuộc thành phố Rajnandgaon, bang Chhattisgarh, Ấn Độ. Người nông dân này đã vô cùng kinh ngạc và sợ hãi khi thấy con bò mẹ đẻ ra một con bê với vẻ ngoài khác thường. Con bê này có tới 3 mắt, 2 mắt ở vị trí bình thường và một con mắt khác ở trên trán, ngoài ra còn có 4 lỗ mũi thay vì 2 lỗ mũi như bình thường.

Con dê sinh ra với 3 mắt và 4 lỗ mũi, người dân thi nhau cúng vì tin là thần - 1

Tin tức này nhanh chóng lan ra khắp làng và các vùng lân cận. Nhiều người dân bắt đầu đổ xô đến nhà của người nông dân trên để tận mắt nhìn thấy con bê với hình dáng hy hữu. 

Sau đó, nhiều người dân bắt đầu tin rằng con bê này là tái sinh của Thần Shiva trong đạo Hindu - một vị thần quan trọng trong văn hóa của người Ấn Độ, được biết đến với một con mắt trên trán.

Người dân từ các làng xung quanh đã đổ xô đến nhà của người nông dân trên để cúng bái, dâng hương, thậm chí còn đem rất nhiều lễ vật như quả dừa và tiền để lễ theo phong tục địa phương.

Con dê sinh ra với 3 mắt và 4 lỗ mũi, người dân thi nhau cúng vì tin là thần - 2

Một số người cho biết con bê này được sinh ra vào đúng thời điểm bắt đầu diễn ra lễ hội Makar Sankranti - lễ hội thu hoạch của người Hindu, vì vậy đây không thể là điều ngẫu nhiên. Những người dân địa phương tin rằng sự xuất hiện của con bê này mang ý nghĩa tôn giáo.

Một người dân tên Neelkumar Verma chia sẻ với hãng thông tấn ANI: "Tôi chưa từng nhìn thấy một sinh vật có 3 mắt nào. Chỉ có Thần Shiva mới có điều đó. Đó là một phép màu thần thánh, hóa thân của thần".

Con dê sinh ra với 3 mắt và 4 lỗ mũi, người dân thi nhau cúng vì tin là thần - 3

Anh Neeraj Chandel, chủ nhân của con bê này vô cùng ngạc nhiên khi thấy nó được sinh ra. Sau đó, anh Neeraj Chandel đã quyết định gọi bác sĩ thú y tới kiểm tra sức khỏe của con bê và được biết sức khỏe của nó vẫn ổn định.

Bác sĩ Kamlesh Chaudhary lại có nhận định trái ngược với suy nghĩ của hầu hết người dân địa phương. Anh cho rằng những trường hợp thế này không nên coi là một điều kỳ diệu mà chỉ đơn giản là do sự phát triển bất thường của phôi thai mà thôi.

Kỳ lạ dê con sinh ra với khuôn mặt giống hệt người, chỉ sống được vài tiếng
Con vật kỳ lạ được sinh ra với 2 chi, có mắt, mũi và miệng rất giống con người.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới