Côn đồ vào tận nhà truy sát, một người đàn ông tử vong

Ngày 29/11/2015 10:13 AM (GMT+7)

Một tháng trước, căn nhà nơi hai cha con sinh sống bỗng nhiên bùng cháy dữ dội khi không có người ở nhà. Tháng sau, người đàn ông này lại bị nhóm côn đồ dùng kiếm Nhật đâm liên tiếp vào người khiến ông tử vong tại chỗ.

Ngày 28/11, công an quận Bình Tân cho biết, cơ quan này đang điều tra về cái chết của  ông Nguyễn Hoàng Phu (43 tuổi, ngụ hẻm 904 đường Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP HCM), để làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Côn đồ vào tận nhà truy sát, một người đàn ông tử vong - 1

Người thân ông Phú đang buồn bã đợi kết quả dám định pháp y từ cơ quan chức năng.

Trao đổi với chúng tôi, anh N. (anh của nạn nhân) cho biết: “Vào khoảng 16h chiều ngày 27/11, khi em trai tôi vừa đi làm về, thì ra quán nước gần nhà uống cà phê. Tại đây, em trai tôi gặp một nhóm khoảng 2,3 người đang ngồi nói chuyện tại quán cà phê trước đó. Một lúc sau, không biết hai bên xảy ra chuyện gì mà nhóm côn đồ lời qua tiếng lại với nhau rất căng thẳng. Biết mình không thể nói lại với nhóm người kia nên em trai tôi đành im lặng và lặng lẽ ra về ”.

Đến khoảng 17h cùng ngày, khi ông Phú đang chuẩn bị đi tắm thì nhóm côn đồ bất ngờ xông thẳng vào nhà hành hung, nhóm côn đồ dùng kiếm Nhật chém liên tiếp vào người ông Phú khiến ông tử vong tại chỗ.

Cảm thấy có chuyện bất thường, mọi người đến giúp đỡ và nhanh chóng đưa ông  Phú đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do mất quá nhiều ông Phú đã tử vong,… Một số người dân, lập tức báo cho chính quyền địa phương và công an phường Bình Trị Đông A đến giải quyết.

Côn đồ vào tận nhà truy sát, một người đàn ông tử vong - 2

Hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát làm ông Phú tử vong

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an phường Bình Trị Đông A nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an Quận Bình Tân phong tỏa và bảo vệ hiện trường. Nhận thấy vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, phòng nghiệp vụ cơ quan điều tra TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng trên.

Được biết, cách đây hơn một tháng, căn nhà nhỏ nơi hai bố con ông Phú sinh sống, bỗng nhiên cháy rụi. Rất may hôm ấy, 2 bố con ông Phú đều không có ở nhà,… cơ quan chức năng, đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy thì giờ ông Phú bị côn đồ chém tử vong.

“Thằng Phú nó chịu khó làm ăn lắm,… Từ ngày vợ nó bỏ đi, một mình nó vất vả nuôi con không lớn. Một tháng trước, căn nhà đột nhiên bị cháy tất cả vốn liếng của hai cha con cũng không cánh mà bay, đứa con gái phải sống nhờ bên nhà bác, còn thằng Phú phải nằm bên ngoài hiên nhà. Giờ lại gặp cảnh này nữa không biết một mình con bé sẽ sống như thế nào nữa”. anh N. buồn rầu nói.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hồng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự