Con gái 11 tuổi rủ bạn nam về nhà học bài, người bố "lạnh sống lưng" khi kiểm tra camera

DOÃN KỲ - Ngày 06/01/2023 18:26 PM (GMT+7)

Kiểm tra camera để xem con gái đang làm gì, người bố vô cùng sốc khi thấy cảnh tượng ở phòng khách.

Hiện nay, khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhiều gia đình đã lắp camera giám sát an ninh trong nhà, chỉ cần kết nối với điện thoại thông minh là có thể quan sát mọi lúc mọi nơi. Mới đây, một người đàn ông họ Zhou đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã phát hiện ra một sự thật động trời nhờ chiếc camera lắp trong phòng khách nhà mình.

Được biết, anh Zhou có một cô con gái năm nay 11 tuổi, đang là học sinh trung học, có thành tích học tấp khá tốt. Vợ chồng anh Zhou đều bận rộn với công việc, hiếm khi có thời gian ở nhà cùng con gái, vì lo lắng cho sự an toàn của con trong những lúc ở nhà một mình nên 2 vợ chồng đã quyết định lắp một chiếc camera ở phòng khách, vừa để giám sát chuyện học hành và sinh hoạt của con, vừa để đảm bảo sự an toàn cho con.

Khi biết bố mẹ lắp camera giám sát, ban đầu con gái anh Zhou tỏ vẻ không thích bởi không muốn chịu sự giám sát 24/24 của bố mẹ. Cô bé đang ở độ tuổi "ẩm ương", muốn có quyền riêng tư. Mãi sau, khi nghe bố mẹ giải thích về lợi ích của camera, bé gái mới chấp nhận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngày hôm đó, vợ chồng anh Zhou vẫn đi làm như thường lệ. Trong lúc rảnh rỗi, anh Zhou cầm điện thoại lên, mở camera để xem con gái đang làm gì. Nào ngờ, hình ảnh mà camera ghi lại được khiến anh Zhou "lạnh sống lưng", không thể tin vào mắt mình.

Qua camera, anh Zhou phát hiện con gái đang không làm bài tập mà đang nằm trên ghế sofa nghịch điện thoại. Điều khiến anh Zhou sốc nhất là bên cạnh con gái có sự xuất hiện của một bạn nam trạc tuổi. Cậu bé này đã vòng tay ôm người con gái anh Zhou từ phía sau một cách rất tự nhiên. Mặc dù vậy, cả 2 chỉ nằm trên sofa và cùng xem điện thoại, không có hành động nào đi quá giới hạn nữa.

Nhìn thấy cảnh này, anh Zhou nhất thời không biết phải phản ứng thế nào, suy nghĩ một lúc mới gọi điện cho vợ để kể lại câu chuyện. Người vợ nói với anh Zhou rằng buổi tối về hãy cùng nói chuyện với con gái. Cả ngày hôm đó, anh Zhou không thể tập trung làm việc được, trong lòng cứ bồn chồn và lo lắng.

Sau khi nghỉ làm, anh Zhou vội vã về nhà, thấy cậu bé kia đã rời đi từ lâu. Anh Zhou liền gọi con gái ra nói chuyện, hỏi xem cậu bé kia là ai. Cô bé thản nhiên trả lời rằng đó là bạn nam cùng lớp mà mình rủ về nhà cùng học bài. Cô bé tiếp tục kể rằng cả 2 đã làm bài cả sáng, vì mệt nên mới cùng ngồi trên sofa chơi game. Bé gái không hề đề cập đến những hành động thân mật với bạn nam, chứng tỏ không hề coi trọng chuyện này.

Trước phản ứng của con gái, anh Zhou rất ngỡ ngàng. Anh muốn nghiêm khắc chấn chỉnh con nhưng cũng sợ mình nói sai sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của con. Suy đi nghĩ lại, anh Zhou đã nghiêm túc trò chuyện với con gái rằng anh và vợ không cấm con gái kết bạn với bạn khác giới, tuy nhiên cần giữ chừng mực và tự bảo vệ bản thân mình, giữ tình cảm trong sáng đúng với độ tuổi, không được đi quá giới hạn, kẻo hối hận về sau.

Nghe thấy bố nói vậy, con gái anh Zhou mới nhận ra mình đã có hành động gây hiểu lầm. Cô bé lập tức xin lỗi anh Zhou, tự hứa rằng sẽ chú ý lớn trong tương lai.

Cặp đôi vừa yêu cạnh cửa sổ vừa ngắm pháo hoa đêm giao thừa, hàng trăm người bức xúc khi chứng kiến
Hành động của cặp đôi tưởng chừng là riêng tư nhưng lại khiến hàng trăm người nhìn thấy và vô cùng nóng mắt.

Quan hệ tình dục

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dạy con tuổi dậy thì