Mẹ tái hôn với bạn trai cũ của con gái, bất ngờ thái độ của 3 người trong đám cưới

DOÃN KỲ - Ngày 04/01/2023 18:15 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra rằng bố dượng chính là bạn trai cũ của mình.

Hậu chia tay, nhiều người đồng ý trở thành bạn bè của nhau, tuy nhiên cũng có những người vì khó xử mà cắt đứt liên lạc với nhau. Ấy vậy mà mới đây, một cặp đôi người Indonesia lại tái ngộ theo một cách không ai ngờ. Từng là người yêu của nhau rồi chia tay, cặp đôi giờ lại lại trở thành bố dượng - con gái riêng của vợ.

Câu chuyện được nhân vật chính là cô Nanda Berliana, sống tại tỉnh Trung Java, Indonesia, kể lại. Cô Nanda Berliana đã đăng tải câu chuyện của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok từ ngày 1/10/2022 nhưng cho đến thời gian gần đây mới trở nên rầm rộ trên mạng xã hội.

Cô Nanda Berliana đăng tải đoạn video này kèm theo chú thích: "Tôi chân thành hy vọng rằng tất cả những người bố mẹ ở khắp nơi trên thế giới đều sẽ hạnh phúc hơn. Làm cho bố mẹ hạnh phúc là điều tuyệt vời nhất".

Mẹ tái hôn với bạn trai cũ của con gái, bất ngờ thái độ của 3 người trong đám cưới - 1

Trong video, cô Nanda Berliana đang tự quay lại cảnh tượng ngày cưới của mẹ mình. Thì ra, mẹ ruột của cô Nanda Berliana đang cưới lần 2, tái hôn với một người đàn ông trẻ tuổi. Hai người họ đang mặc trang phục cô dâu chú rể truyền thống, vui vẻ và hạnh phúc tiến hành hôn lễ, nhận nhiều lời chúc phúc từ người thân, họ hàng và bạn bè. Trong ánh mắt của người mẹ ánh lên niềm rạng rỡ, dường như đã tìm được chân ái thực sự của đời mình.

Thế nhưng trái ngược với tâm trạng của người mẹ, cô Nanda Berliana dường như có cảm xúc rất hỗn loạn, rối bời. Cô vẫn tỏ ra vui vẻ, thoải mái trong đám cưới thứ hai của mẹ ruột, mong cho mẹ mình tìm được hạnh phúc. Thế nhưng ẩn sau trong đôi mắt, cô Nanda Berliana dường như đang buồn bã và khó xử. 

Mẹ tái hôn với bạn trai cũ của con gái, bất ngờ thái độ của 3 người trong đám cưới - 2

Nhiều người tưởng rằng cô Nanda Berliana đang có cảm xúc hỗn độn khi chứng kiến mẹ kết hôn lần hai. Tuy nhiên, sự thực lại nằm ở người bố dượng. Hóa ra, anh ta là bạn trai cũ của cô Nanda Berliana. Cả 2 từng có một quãng thời gian khá dài ở bên nhau, yêu nhau sâu đậm, thế nhưng vì nhiều lý do mà quyết định chia tay. Cô Nanda Berliana vẫn chưa thể quên đi mối tình ngọt ngào này, vì vậy cô không khỏi choáng váng khi biết bố dượng của mình chính là người yêu cũ.

Trong một đoạn video khác, cô Nanda Berliana vừa khóc nức nở vừa chia sẻ trong sự ngậm ngùi, đau khổ: "Liệu còn ai để tôi tin tưởng lấy làm chồng nữa đây?". Điều này cho thấy cô Nanda Berliana đã phải chịu tổn thương sâu sắc vì quyết định của mẹ ruột và bạn trai cũ. Tuy nhiên, cô vẫn thành thật chúc phúc cho 2 người họ, mong mẹ mình được hạnh phúc dài lâu. Hành động và thái độ của cô Nanda Berliana đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi không phải ai cũng làm được như vậy.

Mẹ tái hôn với bạn trai cũ của con gái, bất ngờ thái độ của 3 người trong đám cưới - 3

Đoạn video ban đầu của cô Nanda Berliana đã thu hút gần 17 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại những lời an ủi, động viên, mong cô sớm vượt qua cú sốc này và tìm được một người đàn ông phù hợp với mình.

Bên cạnh đó, một số người lại đồn đoán rằng liệu có phải chính người mẹ của cô Nanda Berliana đã cướp đi bạn trai của con gái, và người đàn ông kia đã "bắt cá 2 tay". Cuối cùng, anh ta đã chọn người mẹ, khiến cô Nanda Berliana bơ vơ và đau khổ hay không?

Tuy nhiên, cô Nanda Berliana đã đăng tải một video khác để đính chính rằng đó là những tin đồn hoàn toàn vô căn cứ. Người mẹ không hề cướp đi bạn trai của cô. Nanda Berliana và bạn trai đã chia tay nhau một thời gian, sau đó anh ấy mới đến với mẹ của cô. Duyên phận này tuy trái ngang nhưng cô Nanda Berliana đã cố gắng học cách chấp nhận và luôn hy vọng mình cũng tìm được một "bến đỗ" bình yên giống như mẹ mình.

Nữ giáo viên lén lút vào khách sạn với trưởng thôn đêm giao thừa, bẽ bàng khi bị chồng bắt quả tang
Người chồng đã phát hiện nhiều biểu hiện bất thường của vợ từ lâu, cuối cùng vẫn sốc và đau đớn khi biết cô đang qua lại với người đàn ông khác.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng