Tắm trong khách sạn nhưng không thấy máy sấy, người phụ nữ hoảng hốt khi mở tủ đầu giường

DOÃN KỲ - Ngày 04/01/2023 11:20 AM (GMT+7)

Sau khi tắm gội xong xuôi, người phụ nữ không tìm thấy máy sấy nên đã đi lục khắp phòng, cuối cùng mở tủ đầu giường ra rồi ngỡ ngàng với thứ bên trong.

Không ít người khi đi thuê khách sạn, nhà nghỉ đã gặp phải những tình huống bi hài. Mới đây, một người phụ nữ đến từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cũng đã kể lại câu chuyện đáng sợ mà cô gặp phải.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 3/1/2023 vừa qua, cô Fa Xiao đã cùng một người bạn thân đến thuê phòng tại một khách sạn hạng sang để nghỉ ngơi nhân dịp đầu năm mới. Sau khi nhận phòng, người bạn có việc ra ngoài nên chỉ còn một mình cô Fa Xiao ở lại. Cô quyết định đi tắm gội sớm rồi lên giường nghỉ ngơi cho đỡ mệt.

Tắm trong khách sạn nhưng không thấy máy sấy, người phụ nữ hoảng hốt khi mở tủ đầu giường - 1

Sau khi tắm gội xong, cô Fa Xiao tóc ướt sũng nên muốn sấy tóc nhưng lại không tìm thấy máy sây đâu. Việc một khách sạn hạng sang lại không có máy sấy trong phòng tắm khiến cô Fa Xiao có chút bực bội. Sau đó, cô chợt nghĩ ra rằng một số khách sạn sẽ để máy sấy tóc trong các ngăn kéo trong phòng nên bắt đầu lục tìm.

Cô Fa Xiao đã lần lượt mở ngăn kéo tủ ở đầu giường ra. Kết quả, cô chẳng những không tìm được máy sấy tóc, mà còn phát hiện một thứ khiến cô vô cùng sốc.

Tắm trong khách sạn nhưng không thấy máy sấy, người phụ nữ hoảng hốt khi mở tủ đầu giường - 2

Khi mở ngăn kéo ở đầu giường ra, cô Fa Xiao phát hiện trong đó là một xấp tiền mặt, toàn là những tờ tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ (hơn 340 nghìn đồng) màu đỏ, bên cạnh còn có một hộp giấy vốn dùng để đựng điện thoại. Cô Fa Xiao tò mò tiếp tục mở hộp giấy này ra thì thấy bên trong lại là một xấp tiền nữa giống hệt như thế. 

Cô Fa Xiao chia sẻ rằng khi gặp phải tình cảnh này, không ít người sẽ nổi lòng tham mà lấy đi số tiền lớn đó. Tuy nhiên, bản thân cô Fa Xiao lại không làm vậy. Cô không rõ số tiền này có phải do khách hàng trước để quên hay không, liệu nó có bất chính hay không nên không dám đụng vào, càng không dám bỏ ra đếm mà ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát. Lúc ấy, cô Fa Xiao thậm chí còn nghĩ đến trường hợp đây là số tiền phi pháp, nếu cô lấy đi thì rất có thể sẽ dính bẫy của những tên tội phạm nào đó.

Tắm trong khách sạn nhưng không thấy máy sấy, người phụ nữ hoảng hốt khi mở tủ đầu giường - 3

Một lúc sau, cảnh sát Chiết Giang đã có mặt để kiểm tra. Sau khi đếm 2 xấp tiền, họ xác nhận có tổng cộng 10.000 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng). Khi đó, cảnh sát đã hết lời khen ngợi và biểu dương hành động tốt đẹp của cô Fa Xiao.

Cảnh sát cho biết, họ sẽ nhanh chóng tìm ra chủ nhân của số tiền này và sớm trả lại cho họ, bởi có thể người làm mất tiền đang rất lo lắng, sợ hãi, không nhớ mình để quên ở đâu nên mới không đến khách sạn này tìm lại.

Mẹ giục cưới con trai bằng sổ tiết kiệm 3,4 tỷ, dân mạng rần rần hỏi phương thức liên lạc
Người mẹ nói rằng chỉ cần con trai cưới vợ, bà sẽ lập tức đưa cho anh cuốn sổ tiết kiệm 3,4 tỷ của mình.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h