Con gái 2 tuổi qua đời tại nhà trẻ, bố mẹ chết lặng khi nhìn ảnh phản chiếu trên TV

Khánh Hằng - Ngày 09/02/2021 11:00 AM (GMT+7)

Sáng đưa con đi học nhưng chiều nhận về một thi thể, bố mẹ của nạn nhân càng phẫn nộ hơn khi xem được những hình ảnh phản chiếu trên màn hình TV.

Một người giữ trẻ tại thành phố Norfolk, bang Virginia, Mỹ, đã bị buộc tội bạo hành và sát hại bé gái 2 tuổi sau cái chết của bé gái này tại chính nhà trẻ mà cô ta nhận trông.

Sự việc xảy ra vào ngày 18/8/2020, bé gái Kaylee Thomas, 2 tuổi được bố mẹ gửi đến một nhà trẻ tư nhân ở thành phố Norfolk để trông nom trong lúc mình đi làm. Người nhận trông giữ bé Kaylee cùng vài đứa trẻ khác là Jessica Cherry, 37 tuổi.

Không ai ngờ được rằng tới cuối ngày hôm đó, khi bố mẹ của bé Kaylee tới đón con thì nhận được tin con gái mình đã qua đời. Bé Kaylee đã được đưa tới Bệnh viện nhi The King's Daughters để cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân và cách thức qua đời trong cái chết của bé Kaylee không được công bố rõ ràng, tuy nhiên cảnh sát địa phương đã xác nhận đây là một cái chết bất thường và là một vụ giết người. Ngay sau đó, Jessica Cherry cũng bị bắt giữ với cáo buộc sát hại bé gái 2 tuổi.

Con gái 2 tuổi qua đời tại nhà trẻ, bố mẹ chết lặng khi nhìn ảnh phản chiếu trên TV - 1

Bé Kaylee.

Nhà trẻ nơi Jessica làm việc và nhận trông giữ những đứa trẻ là một ngôi nhà có sân trước rộng, với thiết bị sân chơi hiện đại, tuy nhiên theo các nhà điều tra thì nhà trẻ này lại không được cấp giấy phép hoạt động. Được biết, Jessica bắt đầu nhận trông bé Kaylee từ tháng 3/2020, được 5 tháng sau khi sự cố đáng tiếc xảy ra.

Sau đó, các nhà điều tra đã tới hiện trường nhà trẻ để tìm bằng chứng. Tại đây, họ phát hiện bên trong nhà trẻ có lắp một chiếc camera an ninh, tuy nhiên nó lại không ghi hình ảnh toàn bộ ngôi nhà mà lại quay về phía một chiếc TV. Tưởng rằng bằng chứng này sẽ trở nên vô ý nghĩa, nào ngờ những hình ảnh phản chiếu lên màn hình của chiếc TV lại được camera ghi lại và tố cáo sự thật.

Con gái 2 tuổi qua đời tại nhà trẻ, bố mẹ chết lặng khi nhìn ảnh phản chiếu trên TV - 2

Người giữ trẻ Jessica Cherry.

Do màn hình của chiếc TV không bật, ở chế độ tối nên những hoạt động bên ngoài có thể phản chiếu lên nó. Thông qua đó, cảnh sát phát hiện cô giữ trẻ Jessica không chỉ bạo hành bé Kaylee mà còn từng lạm dụng một số đứa trẻ khác nữa.

Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 1/2021, các công tố viên đã cho phát đoạn clip trích xuất từ camera, ghi lại hình ảnh phản chiếu từ màn hình TV, cho thấy cô Jessica đã bịt chặt mũi và miệng của một đứa trẻ sơ sinh bằng khăn vải, sau đó để đứa trẻ một mình trong phòng. Ở một cảnh khác, cô Jessica liên tục tát vào mặt một đứa trẻ khiến em khóc dữ dội.

Jessica Cherry đã bị bắt giữ hồi tháng 9/2020. Người phụ nữ này bị buộc tội cố ý gây thương tích, 2 tội danh lạm dụng và bỏ rơi trẻ em, 2 tội danh gây nguy hiểm cho trẻ em, một tội giết người cấp độ 2. Phán quyết về mức án phạt của người phụ nữ này sẽ được đưa ra trong những phiên tòa tiếp theo.

Khối bê tông trong phòng giặt ủi bốc mùi hôi thối, chủ nhà đập ra phát hiện điều kinh hãi
Trong lúc dọn dẹp thì thấy khối bê tông kỳ lạ, hơn nữa còn phát ra mùi hôi thối khiến người chủ nhà nghi ngờ và lập tức gọi cảnh sát.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự