Vô tình kiểm tra camera lớp mẫu giáo của con trai, người mẹ phát hiện điều đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 02/09/2020 13:00 PM (GMT+7)

Mở camera lên để kiểm tra xem con trai mình đang làm gì ở trường mẫu giáo, người mẹ vô tình phát hiện hành vi kinh hoàng của cô giáo.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại một trường mẫu giáo ở khu Phượng Sơn, thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Cô Li là một phụ huynh có cậu con trai hơn 3 tuổi theo học trường mẫu giáo này. Vì tin rằng ngôi trường này có cơ sở vật chất đầy đủ, môi trường tốt nên cô Li vô cùng yên tâm khi gửi con ở đây. Không thể ngờ sau đó, cô lại phát hiện ra một sự việc khủng khiếp.

Theo đó, vào khoảng 11h trưa ngày 21/8 vừa qua, cô Li đã mở camera trên điện thoại của mình vì muốn kiểm tra xem cậu con trai đang làm gì trong lớp. Khi đó, cô Li nhận thấy con trai đang ngồi khóc một mình. Có 3 giáo viên trong lớp học thời điểm đó nhưng tất cả đều phớt lờ, không một ai tới dỗ dành cậu bé.

Khoảng 15 phút sau, một nữ giáo viên đã đưa cậu bé đi ăn. Cô Li cho rằng chuyện này có thể chấp nhận được bởi một giáo viên không thể cùng lúc quản được nhiều học sinh, ngoài ra trẻ em khóc lóc, ăn vạ là chuyện bình thường. Tuy nhiên sau khi theo dõi thêm, người mẹ này đã sốc nặng với hành động của một nữ giáo viên.

Vô tình kiểm tra camera lớp mẫu giáo của con trai, người mẹ phát hiện điều đáng sợ - 1

Vào giờ nghỉ trưa, cô Li tận mắt chứng kiến một giáo viên túm cổ áo con trai mình, kéo vào một góc phòng, sau đó túm tóc, véo vào miệng, đánh liên tục vào người cậu bé. Cuối cùng, cô giáo này đẩy cậu bé sang một bên, khiến bé trai vô cùng sợ hãi và đau đớn, ôm mặt khóc. 

Quá sốc trước cảnh tượng này, cô Li lập tức cùng chồng tới trường mầm non. Khi cặp vợ chồng đến nơi, cậu con trai vẫn đang ngồi khóc một mình, 2 má ửng đỏ, khóe miệng rớm máu. Khi được hỏi, nữ giáo viên bao biện rằng cậu bé đã bị ngã khi chơi cầu trượt.

Cô Li cho biết cách đây vài ngày, con trai đi học về và nói bị cô giáo đánh rất đau. Tuy nhiên khi đó, cô Li chỉ nghĩ con trai nói dối vì không thích đi nhà trẻ. Không ngờ hôm nay, khi tận mắt nhìn thấy sự việc, cô Li đã run lên vì phẫn nộ.

Sau đó, đại diện trường mẫu giáo đã lên tiếng rằng họ không hề biết hành vi đánh đập, bạo hành của nữ giáo viên. Nhà trường đã hẹn sẽ giải trình với vợ chồng cô Li vào ngày 24/8.

Chiều ngày 21/8, Phòng Giáo dục Phượng Sơn đã nhận được đơn phản ánh của cô Li về vấn đề học sinh bị bạo hành. Cơ quan này đã nhanh chóng đề nghị trường mẫu giáo lưu và cung cấp video giám sát, đồng thời báo cáo vụ việc lên Phòng xã hội theo quy định của bộ luật quyền trẻ em. Hiện tại, cô giáo trên đã bị tạm định chỉ công tác nhưng chưa đưa ra hình thức kỷ luật cụ thể.

Bé gái 8 tuổi bị cô giáo bạo hành tới thiểu năng, bố mẹ phẫn nộ với mức xử phạt
Thấy con gái trở về nhà trong tình trạng không ổn định, cả người đầy vết bầm tím, bố mẹ đã đến trường tìm hiểu và phát hiện sự thật không thể chấp...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành