Con gái 8 tuổi khoe tình yêu như người lớn lên mạng xã hội, người mẹ phản ứng gây phẫn nộ

Ngày 19/03/2021 10:00 AM (GMT+7)

Cô bé 8 tuổi Milana Makhanets đến từ Ukraine mới đây đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi công khai chuyện tình yêu như người lớn lên mạng xã hội với bạn trai 13 tuổi.

Cô bé 8 tuổi Milana Makhanets vốn là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Được biết, trang Instagram của cô cán mốc nửa triệu lượt theo dõi trong khi trên mạng xã hội Singapore Likee (một ứng dụng giống với TikTok), cô bé có tới 7 triệu người hâm mộ.

Mới đây, Milana đã khiến những người theo dõi mình bất ngờ khi khoe chuyện tình yêu như người lớn lên tài khoản mạng xã hội. Bạn trai của cô bé là Pasha Pai, năm nay mới 13 tuổi. 

Con gái 8 tuổi khoe tình yêu như người lớn lên mạng xã hội, người mẹ phản ứng gây phẫn nộ - 1

Bài đăng khoe bạn trai 13 tuổi của Milana Makhanets. Ảnh: Instagram

Tuy bài đăng đã bị xoá nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại màn hình tấm ảnh Milana Makhanets và bạn trai hơn 5 tuổi nhìn nhau âu yếm kèm dòng chú thích: "Pasha và tôi giờ đã là một đôi".

Đây không phải lần đầu tiên Milana chia sẻ hình ảnh tình tứ với bạn trai. Trên bản tin trang Instagram cá nhân, cô bé không ít lần đăng tải hình ảnh được bạn trai hơn tuổi âu yếm. Hai người thậm chí còn ngủ cùng với nhau trên một chiếc giường khiến người dùng mạng xã hội không khỏi bất ngờ. 

Con gái 8 tuổi khoe tình yêu như người lớn lên mạng xã hội, người mẹ phản ứng gây phẫn nộ - 2

Cô bé 8 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ của mình lên mạng xã hội. Ảnh: Instagram

Nhiều người lên án hành động này vì cho rằng cả Milana và Pasha đều còn nhỏ tuổi nhưng đã có những hành động tình tứ không khác gì người lớn. Nhà báo Ukraine Igor Mosiychuk cho biết những gì hai đứa trẻ làm không khác gì nội dung khiêu dâm trẻ em và nên được ngăn chặn.

Tuy nhiên, một điều làm dư luận bất ngờ hơn cả trước vấn đề này chính là phản ứng của bà Darya, mẹ Milana. Theo đó, một vài nguồn tin cho rằng tài khoản mạng xã hội của Milana vốn được quản lý bởi mẹ cô bé nhưng trong một bình luận công khai, bà Darya cho biết bà không có vấn đề gì với chuyện tình cảm của con gái.

Cụ thể, bà Darya nhận xét: "Đó là cuộc sống của bọn trẻ và hai đứa sẽ tự biết mình nên làm gì".

Thái độ thờ ơ của người mẹ đã nhận phản ứng trái chiều từ dư luận. Trong khi có những người cho rằng bà làm vậy là tôn trọng cuộc sống của con cái. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến chỉ trích việc bà không giáo dục con cẩn thận về vấn đề này có thể gây ra hậu quả không mong muốn. 

Con gái 8 tuổi khoe tình yêu như người lớn lên mạng xã hội, người mẹ phản ứng gây phẫn nộ - 3

Nhiều người cho rằng hình ảnh Milana chia sẻ có phần quyến rũ và không phù hợp với lứa tuổi. Ảnh: Instagram

Nhà báo Igor Mosiychuk cho biết: "Tất cả những gì Milana và Pasha thể hiện trên mạng xã hội đều độc hại và có thể thu hút những kẻ ấu dâm". 

Một luật sư tên là Anna Malyar đã đưa ra tuyên bố rằng mẹ của Milana là Darya phải hoàn toàn chịu trách nhiệm và nên bị xử lý theo luật pháp. Theo đó, nữ luật sư đã gay gắt bày tỏ quan điểm trong bài đăng trên Facebook rằng "người mẹ đã biến một cô bé 8 tuổi trở thành một người phụ nữ quyến rũ vì những kẻ đồi bại" và nói thêm rằng bà Darya cần phải bị đưa ra công lý vì hành vi vô trách nhiệm của mình.

Khoe ảnh mẹ hồi trẻ xinh đẹp, con gái thừa nhận: Rất tự hào dù mẹ hay bị lừa tiền
Dù dạy các con không được phép tham lam nhưng mẹ của chị Kim Hòa lại rất hay bị người khác lừa tiền. Chị bảo mẹ chị có tính thương người, hễ thấy ai...
Theo Minh Hạnh (Theo IB Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h