Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cha sát hại con gái, ném xác xuống sông Hàn phi tang

K.T - Ngày 12/03/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi bóp cổ con, Hời quyết định phi tang xác con gái xuống sông Hàn và bỏ trốn.

Diễn biến mới nhất vụ cha sát hại con gái, ném xác xuống sông Hàn phi tang

VKSND TP Đà Nẵng vừa ban hành cáo trạng truy tố Bùi Văn Hời (36 tuổi, trú tỉnh Thái Bình) về tội giết người. Nạn nhân là N. (SN 2011, con gái của Hời).

Cáo trạng thể hiện, sau khi ly hôn vợ, Hời được quyền nuôi con gái nên dẫn con vào Đà Nẵng sống. Hời sau đó dẫn con đến chùa gửi do phải đi làm, không có thời gian chăm sóc.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cha sát hại con gái, ném xác xuống sông Hàn phi tang - 1

Sông Hàn nơi Hời ném xác con gái.

Năm 2018, Hời kết hôn với chị L.J.Y. (quốc tịch Hàn Quốc). Hời đến chùa xin dẫn con ra ngoài ở cùng tại khách sạn. Trong khoảng thời gian ở đây, có lần cháu N. không nghe lời nên Hời tát cháu đập đầu vào tường và bị bầm ở trán.

Chiều 1/2/2019, cháu N. làm đổ sữa ra giường. Hời quát thì cháu cãi lại. Do đang bực tức chuyện gia đình nên Hời dùng tay bóp mạnh cổ cháu.

Hời sau đó buông tay và hô hấp nhân tạo cho con khoảng 30-40 phút nhưng không thấy tỉnh lại nên biết con đã chết.

Hời hoảng sợ và nghĩ đến việc phi tang xác cháu. Hời đến chợ mua hai bao tải, dây nilông và gọi điện cho chị L.J.Y. nhưng không được.

Khuya cùng ngày, chị L.J.Y. gọi điện lại thì Hời nói là đã lỡ tay hại chết N.. Hời nói vợ gửi tiền để trả tiền khách sạn và mua vali bỏ xác cháu N. mang đi vứt nhưng chị L.J.Y. không tin mà cho rằng Hời lừa mình để lấy tiền.

Khoảng 22h, Hời mang balô chứa thi thể đến một bãi đất trống, nhặt hai cục đá cho vào bao tải rồi chạy xe lên cầu Thuận Phước, đợi đến 0h khi cầu đã vắng người nên y vứt xuống sông Hàn.

Đến ngày 25/2, Hời đến công an đầu thú. Quá trình điều tra vẫn chưa tìm thấy thi thể cháu N.

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Giá vàng trong nước 12/3

Phiên sáng nay, các thương hiệu vàng trong nước đồng loạt giảm giá. Cụ thể, giá vàng SJC giảm 150 nghìn đồng và 50 nghìn đồng hai chiều mua vào và bán ra về 55,35-55,75 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji cũng giảm 150 nghìn đồng và 250 nghìn đồng hai chiều về 55,30-55,70 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng 9999 NPQ của Phú Quý giảm 100 nghìn đồng và 50 nghìn đồng hai chiều còn 51,55-52,25 triệu đồng/lượng; Giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng giảm 220 nghìn đồng hai chiều về 51,81-52,46 triệu đồng/lượng…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại TPHCM được niêm yết 55,50-55,80 triệu đồng/lượng, chiều mua vào tăng mạnh 520 nghìn đồng chiều mua vào và 615 nghìn đồng chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Như vây, sau nhiều phiên giảm mạnh về gần mốc 54 triệu đồng, giá vàng thương hiệu quốc gia đã lấy lại mốc 55 triệu đồng chiều mua vào. Chiều bán ra cũng đang tiến sát về mốc 56 triệu đồng.

Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng tăng mạnh 500 nghìn đồng hai chiều lên 55,45-55,95 triệu đồng/lượng.

Ở thương hiệu nhỏ, tiếp tục giảm rất mạnh, giá vàng 9999 NPQ của Phú Quý chỉ còn 51,65-52,30 triệu đồng/lượng sau khi tăng 150 nghìn đồng chiều mua vào và 200 nghìn đồng chiều bán ra.

Trong khi đó, giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu đã tái lập mốc 52 triệu đồng chiều mua vào khi tăng 140 nghìn đồng chiều mua vào và bán ra lên 52,03-52,68 triệu đồng/lượng…

(Theo Báo Giao Thông)

Gặp nạn khi đưa học trò đi đo kính, cô giáo nguy kịch, nữ sinh tử vong

Ngày 12/3, đại diện Đội CSGT, Công an huyện Xuân Trường (Nam Định) cho biết, tại ngã tư xã Xuân Phong và Xuân Thành, huyện Xuân Trường vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nữ sinh tử vong và 1 cô giáo bị thương.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cha sát hại con gái, ném xác xuống sông Hàn phi tang - 2

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào trưa cùng ngày chị T.T.H. (SN 1985, đang công tác tại trường THCS Xuân Thành) điều khiển xe máy chở em T.P.H. (học sinh lớp 8, trường THCS Xuân Thành) lưu thông trên tỉnh lộ 489C. Khi tới ngã tư xã Xuân Phong và Xuân Thành đã xảy ra va chạm với xe tải BKS 29C – 457.xx.

Vụ tai nạn khiến em T.P.H. tử vong còn cô T.T.H. bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ông Đặng Đức Trường – Trưởng Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Xuân Trường (Nam Định) cho biết, vào sáng nay, nữ giáo viên chở em T.P.H. đến Trung tâm Y tế huyện Xuân Trường để đo kính mắt trong chương trình kính mắt học đường. Trên đường về, 2 cô trò đi đúng phần đường, làn đường theo quy định, khi tới khu vực ngã tư Xuân Phòng và Xuân Thành thì gặp nạn thương tâm.

Sau vụ tai nạn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 cô trò gặp nạn.

(Theo Dân Việt)

Công an xử phạt cô giáo đăng clip cổ vũ học sinh lớp 9 uống bia

Ngày 12/3, đại diện Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cô giáo Nguyễn Thị Xuyến (giáo viên trường THCS Ngư Lộc) số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi “Bán cho trẻ em, cho trẻ em sử dụng rượu, bia, chất kích thích khác có hại cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ em”.

Theo đó, hành vi uống bia cùng nhóm học sinh lớp 9 rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook của cô giáo Nguyễn Thị Xuyến (giáo viên trường THCS Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) đã vi phạm điểm b Khoản 2, Điều 25 Nghị định 144/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính về bảo trợ, cứu trợ xã hội và bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

Bà Chung Thị Đài - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hậu Lộc cho biết thêm, sau khi có kết luận điều tra của cơ quan Công an, Phòng Giáo dục sẽ căn cứ vào các quy định để xem xét, xử lý cô giáo Nguyễn Thị Xuyến.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cha sát hại con gái, ném xác xuống sông Hàn phi tang - 3

Nhóm học sinh lớp 9 uống bia dưới sự chứng kiến và cổ vũ của cô giáo. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip một nhóm học sinh uống bia do chính cô giáo Nguyễn Thị Xuyến quay và đăng tải.

Clip dài hơn 7 phút, ghi cảnh khoảng 20 học sinh (cả nam và nữ) lớp 9A6 trường THCS Ngư Lộc (Thanh Hóa) cùng ngồi ăn uống tại nhà cô Xuyến vào chiều 21/2.

Trong clip thấy rõ nhiều học sinh chúc tụng nhau uống bia và cười nói rôm rả. Thay vì ngăn cản học sinh uống bia, cô giáo Xuyến cũng nâng cốc cùng nhóm học sinh và nói “bay mua được mấy lon bia uống thấm vào đâu”.

Được biết, cô Xuyến là giáo viên dạy môn Ngữ Văn và Giáo dục công dân tại trường THCS Ngư Lộc.

(Theo Dân Việt)

Bất ngờ động cơ thật sự của giám đốc người Hàn Quốc sát hại bạn rồi phi tang xác
Giám đốc người Hàn Quốc đã khai động cơ thực sự giết người bạn đồng hương rồi phân xác bỏ vào vali, túi nilong.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h