Con gái bị bạn trai của mẹ giở trò đồi bại, mẹ không bênh vực mà còn đưa ra gợi ý khó tin

Ngày 02/11/2021 00:09 AM (GMT+7)

Gã yêu râu xanh nhiều lần ngang nhiên xông vào phòng rồi cưỡng hiếp cô bé mặc cho em ra sức la hét, chống cự.

Mới đây, báo chí Indonesia liên tục đưa tin về một cô bé 17 tuổi có tên viết tắt là S, đến từ thành phố Medan, tỉnh Bắc Sumatra đã phải chịu đựng tổn thương và đau khổ tột cùng sau khi bị bạn trai của mẹ mình cưỡng hiếp 2 lần.

Do mối quan hệ với mẹ của cô bé, gã yêu râu xanh kia dễ dàng đến nhà rồi ngang nhiên xông vào phòng khi nạn nhân đang ngủ và yêu cầu cô bé quan hệ tình dục với mình.

Cụ thể, vào ngày 2/8, gã đàn ông của mẹ bất ngờ vào phòng thiếu nữ khi cô bé đang ngủ và yêu cầu em quan hệ tình dục với hắn. S lập tức từ chối nhưng hắn ta vẫn cưỡng ép em làm chuyện đó, mặc cho em la hét, chống trả.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau đó S đã nói với mẹ mình về vụ cưỡng hiếp nhưng cô ta tỏ ra thờ ơ và chỉ nói một câu vô tư: "Nếu chuyện đã xảy ra thì cứ để nó như vậy đi".

Vài ngày sau, bạn trai của mẹ lại tới nhà và cưỡng hiếp S thêm lần nữa. Lần này, người mẹ vẫn chỉ phớt là, đáng chú ý, bà ta đã nói với con gái rằng hãy yêu cầu kẻ cưỡng hiếp mình một chiếc điện thoại iPhone để bồi thường cho những lần tấn công tình dục cô.

Trước thái độ hờ hững của mẹ, S cuối cùng quyết định bỏ trốn khỏi nhà bố ruột và kể cho ông nghe những gì đã xảy ra. Bố mẹ của S đã ly thân nhưng chưa ly hôn, khi nghe con gái kể về những tổn thương mà cô phải chịu đựng, ông bố liền đưa con tới đồn cảnh sát để trình báo sự việc.

Theo luật sư Luqman Sulaiman, người phát ngôn của S và bố cô cho biết, họ đã nộp đơn tố giác tới sở cảnh sát Sumatra Utara vào ngày 27/10. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bí ẩn xác chết không đầu tại Hải Phòng #40;P2#41;: Đấu trí với tên sát thủ máu lạnh
Thời điểm các trinh sát Công an Hải Phòng có những manh mối đầu tiên về nghi phạm thì việc xác định nhân thân tử thi nữ tại Kiến Anh vẫn chưa có kết quả. Chính vì thế, công tác đấu tranh với đối tượng tình nghi gặp vô vàn khó khăn.

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h