Con gái bỗng nhiên mất tích, mẹ tìm thấy 2 tấn đất trong nhà đồng nghiệp, phát hiện sự thật đáng sợ

Ngày 30/06/2023 14:00 PM (GMT+7)

Để con gái ở nhà một mình nhưng khi trở về không thấy đâu, người mẹ phát hoảng khi mọi sự nghi ngờ hướng vào người đồng nghiệp của mình.

Cô Lưu Á Bình là một nhân viên văn phòng sống tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô và chồng làm việc trong cùng một công ty nhưng do công việc bận rộn, cả 2 vợ chồng phải thường xuyên tăng ca, thậm chí cuối tuần cũng không được nghỉ. Không nhờ được ông bà do họ đã già yếu, vợ chồng cô Lưu Á Bình chỉ đành để con ở nhà một mình để đi làm, dù xót xa nhưng không còn cách nào khác.

Một ngày tháng 4/2013, cô Lưu Á Bình và chồng lại nhận được thông tin phải tăng ca vào cuối tuần. Cô Lưu Á Bình đã chuẩn bị trước đồ ăn trong ngày cho con gái, trước khi ra khỏi nhà còn dặn dò kỹ lưỡng: "Mẹ và bố phải đi làm, Đan Đan phải ở nhà một mình ngoan ngoãn, không được mở cửa cho người lạ, đói bụng thì ăn đồ mẹ đã chuẩn bị, hiểu chưa?". Thấy con gái ngoan ngoãn gật đầu, cô Lưu Á Bình mới yên tâm đi làm.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên để con ở nhà một mình nhưng không hiểu tại sao, hôm đó cô Lưu Á Bình luôn có cảm giác bồn chồn, hồi hộp. Vì vậy, ngay khi kết thúc công việc vào buổi chiều, cô đã nhanh chóng đi mua một ít đồ ăn vặt mà con gái thích rồi trở về nhà. Nào ngờ lúc này, Lưu Á Bình không thấy con gái đâu, tìm mọi ngóc ngách trong nhà cũng không thấy. Cô vội vàng lấy điện thoại gọi cho con gái bởi trước đây đã mua cho con một chiếc điện thoại riêng, nhưng không liên lạc được. 

Con gái bỗng nhiên mất tích, mẹ tìm thấy 2 tấn đất trong nhà đồng nghiệp, phát hiện sự thật đáng sợ - 1

Linh cảm có chuyện chẳng lành, cô Lưu Á Bình vội vàng thông báo cho chồng. Hai vợ chồng nghĩ rằng con gái có thể tới nhà bạn học chơi, điện thoại bị hết pin nhưng khi tới nhà bạn của bé Đan Đan thì vẫn không tìm được cô bé. Không còn cách nào khác, 2 vợ chồng lập tức thông báo với cảnh sát.

Sau khi nhận được cuộc gọi của cô Lưu Á Bình, cảnh sát nhanh chóng tới nhà để điều tra. Họ đã xem xét các camera giám sát an ninh ở quanh khu vực nhưng không tìm thấy bóng dáng bé Đan Đan. Khi đang chuẩn bị bỏ cuộc, may thay cảnh sát đã tìm được manh mối. Vào khoảng 19h50, camera đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông đeo khẩu trang đi ra từ con hẻm có nhà của cô Lưu Á Bình, trông rất khả nghi.

Cảnh sát đã dùng hình ảnh từ camera này để nhờ những người dân xung quanh nhận dạng. Cuối cùng, họ phát hiện người đàn ông đó chính là Từ Di, một đồng nghiệp làm cùng công ty với cô Lưu Á Bình. Tuy nhiên, Từ Di và Lưu Á Bình ít khi tiếp xúc với nhau, không có quan hệ mật thiết gì, càng không có mâu thuẫn. Liệu anh ta có liên quan gì đến sự mất tích của bé Đan Đan không?

Sau đó, cảnh sát đã cùng vợ chồng cô Lưu Á Bình tới nhà Từ Di để xem xét. Người đàn ông này nhanh chóng thừa nhận rằng đã đi qua nhà cô Lưu Á Bình và nhìn thấy bé Đan Đan, sau đó được cô bé nhờ đưa tới nhà một người bạn cùng lớp. Vì vậy, Từ Di đã đồng ý dắt bé Đan Đan sang nhà bạn, sau đó bé gái đi đâu làm gì thì anh ta không rõ nữa. Lời giải thích này nghe có vẻ rất hợp lý nhưng để cẩn thận hơn, cảnh sát vẫn quyết định khám xét nhà Từ Di một cách kỹ càng.

Con gái bỗng nhiên mất tích, mẹ tìm thấy 2 tấn đất trong nhà đồng nghiệp, phát hiện sự thật đáng sợ - 2

Cuối cùng, một đống đất lớn trong góc nhà của Từ Di đã thu hút sự chú ý của cảnh sát. Có hơn 20 bao đất chất trong góc nhà, tổng cộng khoảng 2 tấn đất. Từ Di giải thích rằng anh ta đã xin đất từ một công trường gần nhà để về chuẩn bị cải tạo lại nhà mình. Tuy nhiên, cảnh sát đã vạch trần lời nói dối này, bởi quanh nhà của Từ Di không hề có công trường xây dựng nào cả. Lục soát kỹ hơn, cảnh sát mới tìm được một cái lỗ, trông giống như cái hang dưới gầm giường của anh ta.

Mọi người đứng phía trên hét lớn xem bên dưới có ai không, cuối cùng thực sự nghe thấy tiếng đáp trả của một bé gái. Cô Lưu Á Bình và chồng ngay lập tức nhận ra đó là giọng của con gái mình. Mọi người bàng hoàng không hiểu tại sao Từ Di lại nhốt bé Đan Đan xuống đây.

Việc giải cứu bé Đan Đan trở thành ưu tiên hàng đầu nhưng chuyện này không dễ dàng chút nào bởi miệng hang chỉ rộng khoảng 40 cm. Sau đó, một viên cảnh sát họ Lý đã tình nguyện chui vào trong để cứu hộ cho bé gái. Khi chui vào, anh Lý mới phát hiện ra cấu trúc của cái hang này rất phức tạp, bị nghiêng xuống dưới và có nhiều khúc cua. Phải nỗ lực một lúc lâu, anh Lý mới lọt được vào trong và tiếp cận với bé Đan Đan.

Khi nhìn thấy bé Đan Đan, anh Lý không nén được sự tức giận khi thấy cô bé bị nhốt bằng xích chó dưới đáy hang, run rẩy và sợ hãi. Anh Lý đã nhờ đồng nghiệp ném cờ lê cho mình để tháo xích cho bé Đan Đan, sau đó từ từ đưa cô bé trở lại mặt đất. Nhìn thấy con gái an toàn, vợ chồng cô Lưu Á Bình lao đến ôm con rồi khóc nức nở. May thay, bé Đan Đan không bị thương, chỉ có một chút hoảng sợ.

Câu hỏi đặt ra là tại sao Từ Di lại bắt cóc bé Đan Đan và giam cầm cô bé dưới một cái hang ngay trong nhà mình như vậy? Hóa ra, Từ Di mồ côi cha mẹ từ nhỏ, cuộc sống khốn khó nên trái tim và suy nghĩ dần méo mó, khác thường. Khi vào làm cùng công ty với cô Lưu Á Bình, anh ta thấy rất ghen tỵ với cô vì có một gia đình hạnh phúc, lương lại cao gấp mấy lần mình, vì vậy đã nảy sinh ý định trả thù cô Lưu Á Bình.

Từ Di đã quan sát cô Lưu Á Bình trong một thời gian và nhận thấy con gái chính là điều cô ấy trân trọng nhất trong cuộc sống. Vì thế, Từ Di đã nhắm bé Đan Đan làm mục tiêu.

Từ Di đã dành ra 2 tháng để đào một cái hang bí mật ngay bên dưới gầm giường của mình. Số đất trong góc nhà của anh ta chính là đất đào lên từ cái hang này. Sau đó, Từ Di nhân lúc vợ chồng cô Lưu Á Bình đi làm, tới dụ dỗ và bắt cóc bé Đan Đan, nhốt dưới hang. Vì hành động thiếu suy nghĩ này, Từ Di đã phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Vào khách sạn với 3 phú bà, chàng trai trẻ mất luôn chức năng nam giới vì sự tham lam của mình
Chỉ vì muốn kiếm tiền không chính đáng, chàng trai 19 tuổi đã phải trả giá quá đắt.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự