Con gái đi mua rau mãi không về, mẹ thất kinh khi biết sự thật về tiếng hét trong nhà hàng xóm

Khánh Hằng - Ngày 05/05/2022 16:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đi tìm con gái, người mẹ đã nghe thấy tiếng hét thất thanh phát ra từ nhà hàng xóm nhưng không bao giờ nghĩ rằng đó lại là tiếng kêu cứu của con gái mình.

Một người mẹ đã sai con gái mình ra ngoài mua rau nhưng mãi không thấy trở về. Người mẹ sốt sắng chạy đi tìm, cuối cùng phát hiện con gái mình đã bị hàng xóm giết hại và chôn xác ngay trong vườn nhà.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại khu Baixada Fluminense, thuộc bang Rio de Janeiro, phía đông nam Brazil. Vào chiều ngày 2/5/2022 vừa qua, bà Simone đã sai cô con gái Thuane da Silva Machado, 20 tuổi, đi ra ngoài mua rau. Tuy nhiên một lúc lâu sau đó, bà Simone vẫn không thấy cô Thuane trở về nhà, gọi điện thì không liên lạc được.

Linh cảm có chuyện chẳng lành xảy đến với con gái, bà Simone lập tức chạy ra ngoài, hô hoán một số người hàng xóm để giúp đỡ tìm kiếm cô Thuane. 

Nạn nhân Thuane da Silva Machado.

Nạn nhân Thuane da Silva Machado.

Trong quá trình đó, bà Simone đã nghe thấy một vài tiếng hét của phụ nữ phát ra từ nhà hàng xóm: "Mẹ ơi, cứu con". Tuy nhiên, bà Simone cho rằng mình chỉ nghe nhầm hoặc đó là chuyện riêng của hàng xóm, mình không nên can thiệp. Bà Simone trở về nhà nhưng khoảng nửa tiếng sau, bà định thần lại, mới nhận ra điều bất thường.

Bà Simone nghi ngờ tiếng hét kia là của con gái mình nên đã chạy sang nhà người đàn ông hàng xóm, yêu cầu anh ta cho vào nhà để tìm kiếm đứa con gái mất tích của mình. Người đàn ông kia nhanh chóng đồng ý nhưng bà Simone cũng chẳng tìm được gì. Tuy nhiên lúc đó, bà Simone để ý thấy trên TV của hàng xóm đang mở một đoạn phim khiêu dâm.

Bà Simone trở về nhà trong tâm trạng thấp thỏm, lo lắng vì không biết con gái ở đâu. Một lúc sau, bà Simone nghe được thông tin rằng người đàn ông hàng xóm đã bỏ trốn khỏi nhà bằng một chiếc xe máy. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, bà Simone tin chắc người hàng xóm có liên quan đến sự mất tích của con gái nên lập tức gọi cảnh sát. Khi cảnh sát tới phong tỏa hiện trường thì đã là đêm muộn. Sau một thời gian lục soát ngôi nhà của người hàng xóm, họ tìm thấy thi thể của cô gái đáng thương bị chôn trong vườn sau nhà.

Nghi phạm Iranildo Martins da Silva.

Nghi phạm Iranildo Martins da Silva.

Theo thông tin từ cảnh sát, thi thể của cô Thuane có dấu hiệu bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại. Cảnh sát đã gửi thi thể cô gái trẻ tới một nhà xác ở thành phố Duque de Caxias gần đó để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân và thời gian tử vong.

Nghi phạm được xác định là Iranildo Martins da Silva, 26 tuổi. Theo bà Simone cho biết, nghi phạm từng là một tù nhân, có tiền sử bạo hành gia đình. Hắn chỉ mới chuyển đến sống trong ngôi nhà này khoảng một tháng trước.

Bà Simone đau đớn khi nói về cô con gái xấu số của mình: "Con gái tôi là một cô gái hoàn hảo, một cô gái trẻ, một cô gái của gia đình. Con gái tôi không thường xuyên ra ngoài. Con bé thích ở nhà xem điện thoại di động và là người trầm tính".

Hiện nay, cảnh sát địa phương vẫn đang truy lùng nghi phạm và tiếp tục điều tra vụ án.

Ngủ quên trên tàu, cô gái thức dậy thấy chất lỏng dính ở chân, sốc khi biết sự thật
Tỉnh dậy trên tàu hỏa, cô gái thấy dưới chân có dính chất lỏng kỳ lạ, liền lập tức gọi cảnh sát.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h