Vợ đi thăm bạn mãi không về, chồng tới khách sạn, chết lặng với cảnh tượng bên trong

Khánh Hằng - Ngày 02/05/2022 10:30 AM (GMT+7)

Người vợ nói rằng đi thăm một người bạn ở thành phố khác nhưng mãi không thấy về, người chồng lo lắng nên đã đi báo cảnh sát.

Đầu tháng 2/2015, sở cảnh sát huyện Phì Đông, thuộc thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã nhận được tin báo của một người đàn ông nói rằng vợ anh ta, cô Wang, đã biến mất sau khi đi thăm một người bạn. Cô Wang nói với chồng rằng sẽ đi thăm bạn ở một thành phố khác nhưng mấy ngày sau vẫn không thấy về nhà. Người chồng lo lắng nên liên tục gọi điện nhưng không thể liên lạc được.

Cô Wang không nói mình đi gặp ai, gặp ở đâu, gia đình cũng không biết tìm ở đâu, sợ rằng cô Wang đã gặp chuyện chẳng lành nên đành đi báo cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện vài ngày trước, cô Wang đã tới thị trấn Mã An Sơn, tỉnh An Huy.

Tuy nhiên, kết quả điều tra sau đó khiến chồng cô Wang sốc nặng. Trưa ngày 4/2/2015, một nhân viên khách sạn đã tìm thấy thi thể của cô Wang ở trong phòng. Khi cảnh sát đến nơi, họ nhận thấy tình trạng thi thể của cô Wang vô cùng đáng sợ. Trên mặt, bụng, chân có nhiều vết bầm tím, trên cổ có vết hằn đỏ rất rõ. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định cô Wang đã bị sát hại bằng cách siết cổ, thời gian tử vong vào khoảng rạng sáng ngày 4/2/2015.

Vợ đi thăm bạn mãi không về, chồng tới khách sạn, chết lặng với cảnh tượng bên trong - 1

Vợ đi thăm bạn mãi không về, chồng tới khách sạn, chết lặng với cảnh tượng bên trong - 2

Chứng kiến việc này, chồng cô Wang không khỏi suy sụp. Vài ngày trước, vợ của anh vẫn là một người lành lặn, khỏe mạnh, nay chỉ là một thi thể lạnh lẽo. Vậy kẻ nào đã ra tay nhẫn tâm như vậy với cô Wang?

Thông qua camera giám sát an ninh của khách sạn, cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra manh mối quan trọng. Sau khi cô Wang tới thị trấn Mã An Sơn vào ngày 3/2, cô đã thuê một phòng khách sạn. Camera đã ghi lại hình ảnh cô Wang kéo vali tới làm thủ tục nhận phòng. Không lâu sau khi cô Wang vào phòng, một người đàn ông cũng tới gõ cửa và vào trong. Hai người đã ở trong đó khoảng 2h.

Không rõ chuyện gì đã xảy ra trong phòng khách sạn nhưng tới rạng sáng ngày 4/2, cô Wang bất ngờ mở cửa định chạy ra ngoài nhưng đã bị người đàn ông kia kéo lại. Mấy tiếng sau, chỉ có người đàn ông này rời đi. Trưa hôm sau, nhân viên khách sạn lên dọn phòng thì phát hiện thi thể của cô Wang nằm bất động trong phòng.

Vợ đi thăm bạn mãi không về, chồng tới khách sạn, chết lặng với cảnh tượng bên trong - 3

Cảnh sát nhanh chóng xác định người đàn ông kia là nghi phạm chính trong vụ sát hại cô Wang. Không lâu sau, người đàn ông họ Cui, 28 tuổi, đến từ huyện Lang Khê, thành phố Tuyên Thành, tỉnh An Huy, đã bị bắt giữ. Hóa ra, cô Wang và Cui là tình nhân của nhau, đã nảy sinh quan hệ bất chính từ vài tháng trước.

Cô Wang và Cui quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Những lời dụ dỗ ngon ngọt của Cui đã khiến cô Wang say mê. Cui cũng gửi cho cô Wang những bức ảnh đẹp trai xuất thần của mình, khiến cô ấy không thể dứt mối tình sai trái này ra được, dẫu biết bản thân đã có gia đình.

Một thời gian sau, cô Wang nói với chồng rằng muốn đến thăm một người bạn nhưng thực chất là đi gặp mặt tình nhân Cui. Nào ngờ lần đầu thấy mặt nhau, cô Wang vô cùng thất vọng khi ngoại hình của Cui không giống như ảnh, thậm chí là xấu xí hơn rất nhiều. Tức giận vì đã bỏ ra 200 nhân dân tệ (gần 700 nghìn đồng theo tỷ giá hiện tại) để thuê khách sạn mà phải đối mặt với người đàn ông kém sắc này, cô Wang bất mãn đòi Cui trả lại cho mình 200 nhân dân tệ.

Vợ đi thăm bạn mãi không về, chồng tới khách sạn, chết lặng với cảnh tượng bên trong - 4

Tuy nhiên, Cui chẳng có một xu dính túi nào. Anh ta "nổ" với cô Wang rằng mình là thiếu gia giàu có nhưng thực chất chỉ là một kẻ thất nghiệp và trắng tay. Khi đến gặp cô Wang, anh ta còn chẳng mang theo ví. Biết chuyện này, cô Wang bực bội nói: "Anh có phải đàn ông không?".

Vì chuyện này, cô Wang và Cui đã cãi nhau kịch liệt. Sau đó, cô Wang dọn đồ định bỏ đi, đe dọa rằng sẽ báo cảnh sát. Nghe thấy vậy, Cui trở nên mất kiểm soát, kéo cô Wang vào phòng đánh đập, sau đó bóp cổ đến chết rồi cướp túi xách của cô bỏ trốn.

Tòa án tỉnh An Huy đã truy tố Cui tội trộm cắp và cố ý giết người. Bản án cuối cùng dành cho Cui vẫn chưa được công bố.

Đi làm về sớm để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chết lặng khi thấy cảnh tượng trên giường
Về nhà mà không báo trước để tạo bất ngờ cho vợ, người chồng không thể ngờ rằng lại chứng kiến cảnh tượng sốc ngay trong phòng ngủ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h