Con gái làm vỡ bình hoa, vợ phát hiện bí mật chồng giấu giếm suốt 13 năm

Ngày 09/05/2019 13:30 PM (GMT+7)

Nếu con gái không vô tình làm vỡ bình hoa, có lẽ cả gia đình vẫn không hề biết rằng người chồng đã giấu giếm bí mật này.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một người phụ nữ tên Chu, sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã phát hiện ra bí mật động trời của chồng mình theo cách không thể ngờ. 

Cô Chu kể lại rằng hôm đó chồng mình đang đi làm, cô đang ngồi trong phòng ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng vỡ phát ra từ phòng khách. Lo lắng đứa con gái nhỏ đang chơi ở ngoài bị thương, cô Chu ngay lập tức chạy ra ngoài xem xét. Khi ấy, cô thấy chiếc bình hoa lớn ở phòng khách đã bị con gái làm rơi vỡ nhưng rất may cô bé không bị thương. Tuy nhiên, những gì bên trong bình hoa mới khiến cô Chu bất ngờ.

Khi bình hoa bị vỡ, cô Chu mới phát hiện ra bên trong đó là rất nhiều tiền, bao gồm cả tiền giấy và tiền đồng rơi ra khắp sàn nhà. Ngay lập tức, cô gọi điện hỏi chồng và biết được đó là "quỹ đen" mà anh giấu giếm bấy lâu nay.

Con gái làm vỡ bình hoa, vợ phát hiện bí mật chồng giấu giếm suốt 13 năm - 1

Con gái làm vỡ bình hoa, vợ phát hiện chồng giấu "quỹ đen" bên trong đó (Ảnh minh họa)

Hóa ra kể từ sau khi lấy vợ, chồng của cô Chu vẫn hằng ngày tiết kiệm tiền riêng rồi bỏ vào trong bình hoa. Anh đã giấu số tiền ấy từ năm 2006, đến nay đã được 13 năm. Không thể che mắt vợ thêm được nữa, người chồng đành thừa nhận với cô Chu rằng: "Cuối cùng cũng bị em phát hiện". 

Mặc dù hơi bực bội vì phát hiện chồng có "quỹ đen" nhưng cô Chu cũng không hề tỏ ra tức giận, mắng mỏ chồng. Cô chỉ nhẹ nhàng nói với anh: "Đó là chuyện bình thường, không thành vấn đề". Suốt cả sáng hôm ấy, cô Chu phải ngồi đếm tiền. Tổng số tiền mà chồng cô tích góp suốt 13 năm lên tới hơn 5.000 nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng). Cũng may do cô Chu là người thấu tình đạt lý nên không làm to chuyện, người chồng cũng hối lỗi nên cuộc sống gia đình không bị ảnh hưởng gì.

Câu chuyện của gia đình cô Chu đã nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội Weibo. Cư dân mạng thi nhau bình luận: "Đây là một câu chuyện buồn", "Số tiền tích góp 13 năm tan biến trong một buổi sáng, thật đau lòng", "Kinh nghiệm rút ra là đừng bao giờ giấu giếm phụ nữ bất kỳ điều gì"...

Vợ chăm đi tập gym và bao cao su trong nhà ít đi, chồng phát hiện bí mật động trời
Thấy vợ ngày nào cũng chăm chỉ đi tập gym và bao cao su trong nhà ngày càng ít đi, người chồng đã cảm thấy nghi ngờ nên lén lấy điện thoại của vợ để...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình