Con gái mất tích suốt 18 năm, bố mẹ chết lặng khi biết con bị hàng xóm sát hại

Ngày 26/08/2018 08:15 AM (GMT+7)

Bé gái bị mất tích trên đường tới trường và từ sau đó, không ai nhìn thấy em trong suốt 18 năm trời, khiến bố mẹ cô bé vẫn nuôi hy vọng sẽ có ngày tìm lại được con.

Gia đình bé gái Quanna Diec sống tại một căn nhà ở phía tây thành phố Sydney, Úc. Vào sáng ngày 27/7/1998, cô bé Quanne đã bị sát hại ngay khi rời khỏi nhà để tới học ở trường trung học Strathfield.

Theo báo cáo, cô bé lúc đó đang chờ tàu từ Clyde tới trường. Máy quan an ninh của khi vực cũng chỉ quay được cảnh cô bé và một bóng người mờ ảo đi ngang qua cơ sở phân loại bưu phẩm gần nhà ga xe lửa Clyde. Một nhân chứng của vụ việc cho biết, bé đang đi bộ trên vỉa hè thì có một chiếc ô tô trắng tấp vào bên cạnh rồi bắt em đi.

Con gái mất tích suốt 18 năm, bố mẹ chết lặng khi biết con bị hàng xóm sát hại - 1

Bé gái Quanna đã mất tích trên đường từ nhà tới trường.

Cảnh sát nghi ngờ ông Vinzet Tarantino, 49 tuổi là hàng xóm nhà Quanna Diec, cách nhau 700m. Trước đây, ông từng là một cầu thủ thể thao được nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi sự nghiệp trượt dốc, ông cũng chìm vào rượu bia, thuốc lá. Một cuộc điều tra diện rộng được tiến hành để tìm kiếm cô bé nhưng không có một chút manh mối nào.

Sau gần 20 năm, vụ án mất tích của bé Quanne đi vào vô vọng. Bỗng một ngày cuối tháng 11/2016, người hàng xóm này đã ra đầu thú. Theo lời khai, ông Vinzet tự nhận mình đã dụ dỗ và bắt cóc cô bé với ý định đòi tiền chuộc. Do bé phản ứng lại quá mạnh, ông đã bóp cổ và giết hại cô bé.

Con gái mất tích suốt 18 năm, bố mẹ chết lặng khi biết con bị hàng xóm sát hại - 2

Sau 18 năm không có manh mối gì, kẻ thủ ác bất ngờ ra đầu thú.

Tên sát nhân Vinzet lập tức bị bắt giữ với 3 tội danh: giết người, giam giữ bất hợp pháp và cố tình gây thương tích cho nạn nhân. Giới truyền thông bấy giờ không thể hiểu được lý do nào khiến Vinzet ra đầu thú sau 18 năm lẩn trốn rất thành công.

Cảnh sát đã tìm kiếm suốt 3 ngày tại căn nhà cũ của Vinzet trên đường Granville với hy vọng tìm lại được những đồ đạc của bé Quanne Diec mang theo ngày hôm đó. Thi thể cô bé sau 18 năm đã phân hủy và cũng rất khó để tìm lại được toàn bộ. Sau khi toàn bộ sự việc được công bố, người dân nước Úc không khỏi bàng hoàng khi kẻ thủ ác lại chính là người hàng xóm vốn rất hiền lành và thường xuyên qua lại với gia đình nạn nhân.

Con gái mất tích suốt 18 năm, bố mẹ chết lặng khi biết con bị hàng xóm sát hại - 3

Căn nhà cũ nơi tên sát nhân từng ở có chứa nhiều đồ vật của bé gái.

‌Trong khi đó, cha mẹ cô bé là ông Sam Diec và bà Ann Diec vẫn luôn tìm kiếm cô con gái duy nhất của họ. Hai vợ chồng vẫn sống ở căn nhà cũ và không chuyển đi với hy vọng một ngày, con gái họ sẽ trở lại. Bà Ann đau đớn nói:" Nếu con bé trở về mà chúng tôi không đợi ở đây thì con bé sẽ không biết tìm chúng tôi ở đâu".

Con gái mất tích suốt 18 năm, bố mẹ chết lặng khi biết con bị hàng xóm sát hại - 4

Bố mẹ của nạn nhân vô cùng đau buồn và phẫn nộ khi biết con gái bị người hàng xóm giết hại.

Sau khi biết được sự thật, cặp vợ chồng này đã vô cùng đau đớn và bàng hoàng. Họ không thể tin rằng chính người hàng xóm sống bên cạnh bao lâu nay đã bắt cóc và sát hại con gái mình dã man. Trước tòa án, ông Sam và bà Ann khẩn thiết xin tòa hãy đưa ra mức án xứng đáng cho kẻ thủ ác.

Chồng lên báo khóc lóc vì vợ bị giết dã man, 2 ngày sau tội ác bị vạch trần
Sau khi vợ đề nghị ly hôn, người chồng bất nhân này đã lên kế hoạch thuê một cậu bé thiếu niên, hướng dẫn cách giết vợ mình rồi diễn một màn kịch đau...
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự