Bà nội đào được thi thể cháu dưới ruộng, hé lộ tội ác tày trời của người bố

Ngày 19/08/2018 00:25 AM (GMT+7)

Nhẫn tâm sát hại con trai đẻ của mình, ông bố đã khiến toàn bộ những người thân và người dân xung quanh phải bàng hoàng, sợ hãi.

Theo đó, nạn nhân là cậu bé Tiểu Kiệt, 12 tuổi, sống lại làng Hoàng Lương, huyện Bình Xương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nạn nhân tử vong do một vết thương nghiêm trọng ở vùng đầu và rất nhiều vết bấm tím trên cơ thể. 

Người phát hiện ra thi thể Tiểu Kiệt chính là bà nội em. Vào buổi sáng ngày 27/11/2017, người bà ra ruộng xới đất như thường lệ, nhưng cảm thấy rất kỳ lạ vì đất đã rất tơi như bị ai đó xới tung cả lên. Bà dùng cuốc để xới lại thì chết lặng khi nhìn thấy cháu trai mình nằm im bất động dưới đống đất lạnh. Cảnh sát địa phương đã tức tốc có mặt tại hiện trường để điều tra và thu thập bằng chứng, làm sáng tỏ sự việc.

Bà nội đào được thi thể cháu dưới ruộng, hé lộ tội ác tày trời của người bố - 1

Bà nội đào được thi thể cháu dưới ruộng, hé lộ tội ác tày trời của người bố - 2

Người bà đã sốc nặng và vô cùng đau đớn khi chính mình tìm thấy thi thể cháu trai ngoài ruộng.

Bà nội Tiểu Kiệt cho biết, khi cháu chưa đầy một tuổi, mẹ em đã bỏ đi, bố em cũng đi làm ăn xa hiếm khi về nhà thăm con. Tiểu Kiệt là một tay bà nội em chăm lo, nuôi nấng, dạy dỗ khôn lớn. Khoảng một năm trước, khi ông nội em qua đời, bố Tiểu Kiệt mới trở về sống cùng gia đình. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm cậu bé qua đời, bố của em lại biến mất không để lại dấu vết, đặt ra dấu hỏi lớn.

Bà nội đào được thi thể cháu dưới ruộng, hé lộ tội ác tày trời của người bố - 3

Cảnh sát kết luận chính bố của Tiểu Kiệt là người đã ra tay sát hại con trai.

Cuối cùng, kết hợp các phương pháp nghiệp vụ, cảnh sát kết luận, người sát hại Tiểu Kiệt chính là bố đẻ của Tiểu Kiệt. Điều này khiến người thân và dân làng vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ vì không ai ngờ rằng “hổ dữ lại ăn thịt con” một cách tàn độc đến thế.

Sau 10 ngày bỏ trốn, kẻ thủ ác đã bị cảnh sát tóm gọn. Tại phòng giam, hắn khai nhận vì nghi con ăn cắp tiền, trong lúc tức giận đã không kiềm chế được mà ra tay đánh bé, khiến Tiểu Kiệt thiệt mạng tại chỗ. Lo sợ tội ác của mình bị người khác phát hiện, anh ta đã đem thi thể con trai ra ruộng chôn.

Bà nội đào được thi thể cháu dưới ruộng, hé lộ tội ác tày trời của người bố - 4

Người bố tàn ác, giết con trai rồi chôn xác để phi tang.

Tuy sự việc xảy ra từ tháng 11/2017, nhưng phải đến hôm 7/8 vừa qua, Tòa án Nhân dân huyện Bình Xương mới có phiên xét xử đầu tiên cho người bố tàn độc, ra tay sát hại con trai duy nhất của mình. Theo công tố viên đảm nhiệm vụ án, bố của Tiểu Kiệt có thể phải lĩnh mức án cao nhất là chung thân.

Nàng dâu chết tức tưởi, bị chôn xác sau nhà mẹ chồng và âm mưu thâm độc phía sau
Theo trang TBS News, ngày 18/7, cảnh sát tỉnh Chiba, Nhật Bản đã bắt giữ một nam nhân viên ngân hàng, 36 tuổi và mẹ của anh ta vì đã giết hại và giấu...
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Xuehua)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h