Chồng giấu xác vợ trong tủ lạnh suốt 3 tháng, dùng CMND của vợ thuê khách sạn ở với bồ

Ngày 16/08/2018 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi thực hiện hành động độc ác, người chồng sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc dùng số điện thoại của vợ giao lưu với bạn bè để mọi người nghĩ rằng vợ mình vẫn còn sống.

Sina đưa tin, vụ việc gây chấn động dư luận này xảy ra vào ngày 18/10/2016 và đã được đưa ra xét xử vào ngày đầu tháng 8 năm ngoái. Nạn nhân là chị Yang Li Ping, sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo hồ sơ vụ án, vào hôm 18/10/2016, giữa chị Yang và chồng là anh Zhu Xiaodong xảy ra cãi vã vài việc vặt vãnh trong nhà. Yang bị chồng bóp cổ đến chết sau đó anh ta giấu thi thể vợ vào trong tủ lạnh suốt 105 ngày.

Chồng giấu xác vợ trong tủ lạnh suốt 3 tháng, dùng CMND của vợ thuê khách sạn ở với bồ - 1

Bên ngoài căn nhà của vợ chồng Zhu Xiaodong

Trong khoảng thời gian này, Yang dùng điện thoại của vợ để giao lưu với bạn bè, tạo hình ảnh giả mạo để mọi người nghĩ rằng vợ mình vẫn còn sống và tìm mọi cách nói dối không gặp người thân.

Ngoài ra, Zhu đã sử dụng thẻ tín dụng của cô để mua đồ đắt tiền, tiêu xài phung phí và đi du lịch khắp trong, ngoài nước. Hắn ta rút tổng cộng 200.000 NDT (hơn 600 triệu đồng) trong 6 tháng. Thậm chí, anh ta còn sử dụng chứng minh thư của Yang để làm thủ tục đặt phòng tại các khách sạn trong khi đi cũng những người phụ nữ khác nhau.

Chồng giấu xác vợ trong tủ lạnh suốt 3 tháng, dùng CMND của vợ thuê khách sạn ở với bồ - 2

Vụ việc này xảy ra chỉ vài tháng sau khi cặp đôi tổ chức đám cưới

Zhu đã ra đầu thú vào hôm 1/2/2017 sau khi mời cha mẹ đẻ tới ăn tối rồi thú nhận tội ác của mình. Được biết, chị Yang từng học tại đại học Thượng Hải. Cuối năm 2015, Yang và Zhu đăng ký kết hôn cho đến ngày 28/5/2016 cả 2 tổ chức đám cưới

Sau cái chết của Yang, gia đình phát hiện rằng vợ chồng chị đã nộp đơn ly dị vào tháng 8/2016. Hai tháng trước khi Yang qua đời, Zhu đã mua sách về các vụ giết người và sắm một chiếc tủ lạnh mới. Anh ta nói rằng chiếc tủ này để đựng thịt cho thú cưng.

Chồng giấu xác vợ trong tủ lạnh suốt 3 tháng, dùng CMND của vợ thuê khách sạn ở với bồ - 3

Hình ảnh nạn nhân xấu số

Tháng 10/2016, cặp đôi lại quyết định không ly hôn nữa. Zhu thông báo với Yang rằng anh ta được thăng chức và điều chuyển tới Hong Kong nên muốn hai vợ chồng tới đó sống nhưng thực tế vào thời điểm đó anh ta bị thất nghiệp.

Kinh hoàng chồng giết vợ, giấu xác dưới gầm giường rồi ôm nhân tình ngủ ngay phía trên
Trong khi người vợ cố gắng níu kéo thì người chồng lại hết sức phũ phàng. Để có thể thoải mái ở bên nhân tình, hắn đã ra tay vô cùng ác độc với vợ.
An An (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự